April 07, 2014

45 3 0
                                    

I Love You because...

Late kaming nagising. Alam niyo na kung bakit. Napuyat kami eh. Kaya 'di tuloy kami nakapag-breakfast which was fine. At least, 'di ka na-late love.

My patience was tested several times today. The stupidity of some people were already almost eating my nerves. I was trying to calm myself down and applied my personal realization and learning these past few days. Plus, I had to balance my time between you and these informal writing career (as how I sometimes called it). Feeling ko nga, sabi mo rin, mas bagay akong maging single. Pero alam ko, mas bagay tayo (HAHAHA cheesy).

Anyway, wala naman akong masyadong maikwento sa araw na 'to aside sa naiinis ako and I was so damn bored and alone. Pero it was a day of good thoughts (forced thoughts actually). Naalala ko, kung saan ka weak, do'n ka iti-train ni Lord. Yes, my patience and temper is a struggle. Kaya siguro gusto ni Lord ma-master ko ang art of control. Feeling ko kasi I can control everything and if it gets out of my control, naiinis na ako. Speaking of out-of-control, isa pa 'tong 'di ko ma-control - ang OT niyo. You were supposed to be out by 6pm pero inabot ka hanggang 8pm. OA talaga ng boss niyo. Pero sabi mo nga I'm going to soon understand this if magtatrabaho na ako.

Ang nakakainis pa, ang sarap sanang magluto ng chicken kaso, wala ng Gas. So, we resorted to buying a chicken meal instead sa kapitbahay nating restaurant. So far, satisfying naman. I was trying to show you a video nung sumasayaw na magandang babae kaso tinanggihan mo ako. Okay, so much patience's gone. Pero, rather than saying harsh comments, nanahimik ako. Sa iba mo unang mas feel ikwento ang stories mo compared sa akin. Okay. Nakaramdam ka na yatang inis na ako, sinusubuan mo'ko ngayon ng ice cream. Parang wala na namang nangyari.

Hanggang sa matutulog ka na. Since kailangan ko pang mag-update sa aking mga blogs, nauna kang natulog. Well, I know you're faking it. Dahil when it was my turn to sleep na, nagising ka and nagdadabog, making sounds implicating that you were irritated that I disturbed you from your sleep. Pero ang ending, alam kong nagpapapansin ka lang kasi gusto mong niyayakap ka until makatulog ka. Kunwari ka pa.

So, late na naman kaming nakatulog dahil hindi lang naman yakapan ang nangyari. Pero, 'di rin naman 'yong iniisip niyo. Nagkwentuhan lang kami about sa funny but so opposite childhood namin hanggang sa nakatulog kami.

Hugs. Kisses. Goodnight.

I Love You because... [GxG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon