Chapter 6 : Care to her

760 26 0
                                    

Chapter 6

~

Xena's POV

 ....................................................................................................................................

Kitchen:

Kumakain ako sa table nang biglang pumasok si Xero. Binuksan nya ang ref. at naglagay ng tubig sa baso. Tumingin sya sakin at nagwink?! Oh my gosh! Is that really happening?! Yaaa!! Lumapit sya sakin at umupo sa tabi ko. Takte! "Arrrrrrrrgggggggghhhh!!" sigaw ko. Tumayo sya "Yan ang bagay sayo" Naglakad sya palabas ng pinto habang nakatingin ako sa kanya ng masama "Ang sama nang ugali mo!" sigaw ko "Your welcome!" sigaw nya. Tumayo ako at inilagay sa lababo ang plato ko "Tanginisss!!" sigaw ko.

......................................................................................................................................

Sala:

Tawa kami nang tawa ni Sydney dahil sa pinapanuod namin "Hahaha! He's eng eng Ate Xena!" "Yea, right! Haha!" Biglang dumating si Xero at kinuha ang remote sa kamay ko. Humiga sya sa sofa at inilipat ang channel sa basketball. Huminga ako nang malalim at inagaw ang remote sa kamay nya "Ano ba?!" sigaw nya. Umupo sya at inagaw ulit sakin ang remote "Nauna kami dito!" sigaw ko "Pakielam ko?!" sigaw nya. Naghilahan kami  nang remote hanggang sa napalakas ang pagkakahila nya at napasama ako. Napapatong ako sa kanya at nagkatitigan kami. Emeghed! Another sweet memories! *BOGSH* Tinulak nya ko. Este, Another bad memories! Tumayo sya at umalis. Grrrrr! Sobra na sya!

.....................................................................................................................................

Swimming pool:

Nakaupo ako sa swing at nagmumuni muni "Ate Xena!" Lumingon ako "Let's Swim!" sigaw ni Sydney. Tumayo naman ako at lumapit sa kanya.

.................................................................................................................................

Xero's POV

Naglalakad ako papunta sa pool ng makita ko si Xena. Napatalikod ako. Naka undies lang kasi sya. Naglakad ako paalis, mamaya nalang ako magsiswim "KUYA!" Napatigil ako "Come here! Let's play!" sigaw ni Sydney "Later" sabi ko "No! I want now!" Tss. Eh ano pa nga bang magagawa ko eh galit na sya?! Naglakad ako papunta sa kanila. Umahon si Sydney "Ate Xena come here" Umahon si Xena. Napalingon ako sa left (d_d) Osige na. Siya na sexy! Tumabi sya kay Sydney "Let's make a deal!" sigaw ni Sydney. Kumunot noo ko "Anong deal?" Ngumiti si Sydney "If I win. Magbabati na kayo!" "Eh pano kung manalo ko?" tanong ko "Ate Xena will be your muchacha for 1 week!" "WHAT?!" sigaw ni Xena. Napangiti ako "Sounds good!" sabi ko "Paunahan tayong makarating sa dulo nang pool kuya" sabi ni Sydney "Game" Pumwesto na kami ni Sydney sa pool at nagdive.

.....................................................................................................................................

Xena's POV

"I'm sorry Ate Xena *sabay yakap*" Tss. Ano ba kasing pumasok sa isip ng batang to at ako pa ang natripan na isangkalan sa deal nila. Huhu. Kill me now! Tumingin ako kay Xero. Nakangiti sya sakin habang nagpupunas ng towel. Inirapan ko sya. Lumapit sya sakin "Xena, pakisampay naman sa CR *sabay bato nang towel sa mukha ko*" "Aaarrrrrrggghhhhh!!" sigaw ko "Ssssshhhhh *dikit ng daliri sa labi ko* Inuutos kong manahimik ka" Inirapan ko sya at tumalikod "Xena" Napatigil ako "Pagkatapos mong isampay yan pumunta ka sa kwarto ko, may ipagagawa ko sayo" Nanlaki ang mga mata ko at napayakap ako sa towel. Ano raw?!!

Sexy But Not Pretty (My Anton-Nym) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon