Chapter 22
~
Zoey's POV
Kanina pa ko hinihila nang lalaking to ah! Ano bang binabalak nya?! Tumigil ako sa paglalakad at inalis ang kamay ko mula sa pagkakahawak nya "Hey! What do you think are you doing?" "Don't ask too much. I'm not in a mood. I might eat you alive. Let's go, just follow me" Tumaas ang kanang kilay ko. Follow him?! Is he crazy?! "At bakit naman ako susunod sayo? I don't even know your name" "I'm Red" Huh?! Sa tingin ko baliw na nga tong lalaking to! Pagkatapos nyang sabihin yun ay lumapit sya sakin at.. Binuhat ako?! The heck! "Hey! Your d@mn crazy! Let me go!"
........................................................................................................................................
Parking Lot:
Ibinaba nya ko at *PAKKK* Sinampal ko sya "Why did you bring me here?!" "D@mn! No more questions! I'm really pissed! I know you do not want to see me like almost killing people (sarcastic)" Fvck! Give me a knife please! Pagkatapos nyang sabihin yun ay binuksan nya ang pinto nang kotseng nasa harap namin "Get in" Kumunot noo ko "What are you waiting for?! Gusto mo bang hilahin pa kita papasok?!" he uttered. I rolled my eyes and entered. This is so fvckin' bullsht day ever!
........................................................................................................................................
Red's POV
Red's Car:
"I know you know Xero. Sino ka ba sa kanya? A mistress? Kabet? 3rd party? Anong title ang gusto mo?!" Tumingin sya sakin ng masama at *TOGSH* Sinipa nya ang kotse ko "How dare you! You don't even know anything! I'm not a mistress! As far as you know, I'm the legal here!" She's crazy right? "Really? How naive of you" Kumunot noo nya "Xena. Xena is the name of the legal. And I assure that" proud kong sabi "Legal bang matatawag ang babaeng nang-aangkin ng hindi nya boyfriend?! How rude of you?! I think you better talk crazy people as you! You're such a big nonsense!" sigaw nya. Pagkatapos nyang sabihin yun ay bumaba sya. Agad rin naman akong bumaba nang kotse at hinabol sya. Hinawakan ko ang braso nya "Where do you think are you going?! I'm not yet finish with you. At hindi ko hahayaang saktan nyo ni Xero si Xena!" Hinarap nya ko "Magsabi ka nga nang totoo! Eh, ikaw? Ano ka ba sa buhay ng Xena na yun?! A secret lover? Great pretender? Friend outside but Lover inside? What title do you want?!" Nanlaki ang mga mata ko. This fvckin' girl really trying me! "You're right. I'm her secret lover at dahil mahal ko sya. Hinding hindi ko hahayaang masaktan sya. You should kill me first!" She laughed. Dang! Nagawa nya pang tumawa! "At ano naman ang gagawin mo kapag nasaktan sya?" "Sasabihin ko sa kanya ang panloloko nyo. I have evidences. You must be afraid"
........................................................................................................................................
Zoey's POV
".. must be afraid" Pagkatapos nyang sabihin yun ay tumalikod sya at naglakad paalis. Evidences? Ohh! Mukhang magandang idea na sabihin nya na yun kay Xena para lumayo na ang babaeng yun kay Xero ah?! How bright are me! "Aww.. I'm scared" Napatigil sya sa paglalakad at lumingon sakin "Shut up! Kung ayaw mong mapadali buhay mo" I laughed out loud "Alam mo Mr.Red hindi kami natatakot ni Xero kahit malaman pa nang Xena na yan na pinaglalaruan lang namin sya. Sino ba sya?! Isang hamak na... Ilusyunada?!" Mainis ka Red! Mainis ka! "*chuckle* I think I need to do my part" he uttered with pissed toned. Napairap ako. Oh good! Thank you! I won! Napangiti ako. Katapusan na nang Xena na yan. Sa wakas. Mawalala na sya sa buhay ni Xero. At mabubura na sya sa landas namin. And eventually, matututuhan na ulit nya kong mahalin.
BINABASA MO ANG
Sexy But Not Pretty (My Anton-Nym) (Completed)
RandomThis Story talks about the girl who finds for a true love despite of her imperfections ; and eventually falls inlove with a guy who is really antonym of her.