Chapter 16 : Zed hates Xero

454 21 5
                                    

Chapter 16

~

Xena's POV

Zed's House:

"Ayan! Oh edi nagmukha kang tao" "So kanina mukha akong aso?" pambabara nya *BOINK* *BOINK* *BOINK* "Aray! Bakit tatlo? Wagas ah!" "Para yan sa pambubwisit mo sakin kanina pa! Teka nga *sabay cross arm* Bakit nga pala pupunta ka nang bar ha?" tanong ko. Ngumiti sya "Magkikita kami ni Lyndsay" Nanlaki ang mga mata ko "LYNDSAY?!" Kumunot noo nya "Oh anong problema dun?" tanong nya "Yaaaa!!! *sabay hawak sa balikat ni Zed* I can't believe na magatatapat na sya sayo Zed! Yaaaaaaaaaa! I'm so happy for you! Break a leg!" sigaw ko. Nanlaki ang mga mata nya "ANO?! Magtatapat na sya sakin?! Woa! Exciting! (habang tumatalon)" *BOINK* Binatukan ko sya "Hwag ka ngang tumalon Zed! Baka mamisinterpret ka nang readers. Tch" pananakot ko. Napayuko naman sya at nagkamot ng ulo "Sorry" sabi nya.

 ........................................................................................................................................

Xero's POV

Pagkapasok pa lang namin ng bar ay agad na nagsilapitan samin ang mga babae "Hi. Want you to take me out?" Kumunot noo ko at umiling. Btch "Tara upo tayo don! *sabay turo ni Jazz sa vacant table*" Agad naman kaming pumunta doon at umupo "Tara order tayong drinks" alok ni Jazz. Ngumiti lang ako "Ikaw na bahala sa drinks ko Jazz" Napatingin ako kay Zoey. Ano?! Iinom sya?! Hinawakan ko sya sa balikat at "Iinom ka?" tanong ko. Ngumiti sya "Kaya nga tayo pumunta dito para uminom right?" Kumunot noo ko. Ano bang nangyayari sa kanya? Hindi ko na talaga sya makilala.

........................................................................................................................................

Zed's POV

(Nandito na ko sa entrance hottie pie) Sent "I know" Napalingon  ako sa likod at nakita ang isang.. magandang magandang babae na nakatingin sa cell phone niya! Tinignan ko sya mula ulo hanggang paa. Holy Sht "Lynds. You look gorgeous!" Agad syang lumapit sakin at hinawakan ako sa braso "Ready for the inside world?" masaya nyang sabi "Game" Pagkatapos kong sabihin yun ay pumasok na kami sa loob.

........................................................................................................................................

Meet Zoey

I'm Zoey Chyn Forteza, 19 years old. Who's Xero in my life? Well.. I must say.. He's just my Everything.

........................................................................................................................................

"..para uminom right?" Kumunot noo nya. Napangiti nalang ako. Siguro naninibago sya sakin. Well. I can't blame him. Noon kasi mas mahinhin pa ko kay Maria Clara "Sige maiwan ko muna kayo, order lang ako!" sigaw ni Jazz.  Ngumiti naman ako sa kanya "Kailan ka pa--bdhsagyaf" Napatingin ako kay Xero. Kumunot noo ko. Hindi ko naintindihan yung sinabi nya "Ha?" sigaw ko "Sabi--ndajhaggyh" "I can't hear you!" sigaw ko. Tumayo sya sa upuan nya at tumabi sakin. Hinawakan nya ang mukha ko at inilapit ang bibig nya sa tenga ko "Sabi ko, Kailan ka pa natutong uminom?!"

........................................................................................................................................

Zed's POV

"Zed, si Zack Xero ba yun?" Napatingin ako sa kabilang table. Tinigan ko nang mabuti yung lalaki at babaeng nakatalikod. Si Xero may kahalikan?! Napailing ako "Imposible. Hindi siya yan" "Are you sure?" tanong nya. Tumango ako "Xero is for Xena only" yun na lang ang nasabi ko.

Sexy But Not Pretty (My Anton-Nym) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon