Chapter 21 : Their First Day

507 11 1
                                    

Chapter 21

~

Xena's POV

*RINGGG* *RINGG*

"Arrrrrrrrrggggggghhhhhhhhh!!" Nagtakip ako nang unan at tumingin sa left (d__d) Putakte! Tama bang itapat ni Xero sa tenga ko ang isang malaking alarm clock?! Agad akong umupo sa kama at *TOGSH* Tinabig ko ang hawak nyang alarm clock. Kumunot noo nya "Bakit mo tinabig yung kamay ko?! Nabasag oh! *sabay turo sa alarm clock*" "Wala akong pakielam! Bwisit ka! Inistorbo mo pagtulog ko!" Pagkatapos kong sabihin yun ay nahiga ulit ako "Ano bang mas mahalaga sayo? Yang pagtulog mo o ako?! Magkaalaman nga tayo! Unang araw pa lang natin inaaway mo na ko! Tss. Bahala ka na nga!" Pagkatapos ay *DOGSH* Isinara nya nang padabog ang pinto. Agad akong tumayo at napakamot ng ulo. Nalungkot ako bigla. Aiissshhh. Naoffend ko yata Anton ko!

........................................................................................................................................

Xero's POV

Agad akong lumabas ng kwarto nya pagkatapos nya kong sigawan. Nakakainis. Kaya ko lang naman sya ginigising dahil ipinagluto ko sya ng breakfast. Gusto ko lang naman maging mabuting boyfriend sa kanya. Pero ayun ang napala ko! Isang malaking EPIC. Ang hirap kayang magsangag at magluto ng itlog. Tapos wala pala kong mapapala!

........................................................................................................................................

Xena's POV

Pagkababa ko nang hagdan ay naabutan ko si Xero sa sofa habang nanunuod ng TV. Agad akong lumapit sa kanya at niyakap sya mula sa likod "Good Morning Xero!" bungad ko "Anong maganda sa umaga pagkatapos mo kong sigaw sigawan kanina?" Kumalas ako sa pagkakayakap at umupo sa tabi nya "Sorry na. Ikaw naman kasi eh, tama ba namang itapat mo sa tenga ko yung malaking alarm clock?" Saglit syang tumahimik "Ang hirap mo kasing gisingin eh. Kiniliti ko na nga yata lahat ng parte na pwede kang magising hindi ka parin naman nagising, kaya ayun ginamit ko yung alarm clock" Nanlaki ang mga mata ko "As in lahat?! Don't tell me pati sing*t ko?!" *TOINK* Tinap nya ang noo ko "Ang green mo pramis!" Sumimangot ako "sfahfuhau" Napahawak ako sa tyan ko. Tss. Gutom na ko. Nagsasalita na pati tyan ko. Tumayo ako at pumunta sa dining table. Iniangat ko ang isang takip at bumungad sakin ang sinangag at itlog. Kumunot noo ko. Anyaree dito? Bakit medyo sunog?! "Pagpasensyahan mo na kung hindi ganon kaganda ang pagkakaluto. Kaya kita ginising para dyan. Pinaghirapan ko yan, kaya sana kainin mo" Nanatili akong nakatalikod. Napangiti ako. Ang sweet! Agad akong umupo sa table at kumain *cough* Nasamid ako. Medyo hindi maganda ang lasa nito ah. Lumingon ako kay Xero. Nakangiti sya sakin ng parang ganito--> ^________^ Ngumiti rin ako sa kanya. Pagkatapos ay kumain ulit. Err. Feeling ko masusuka na ko. Pero kung hindi ko naman kakainin to baka magtampo sya. Ayokong isispin nyang hindi ko naapreciate ang paglalambing nya. Yihihihie. Paglalambing nga ba?

........................................................................................................................................

Pagkatapos kong pagtyagaan na ubusin ang niluto nya ay tumabi ako sa kanya sa sofa "Nagustuhan mo?" tanong nya. Tumango ako while wearing a big smile. Ngumiti sya "Good to hear that. Hayaan mo lulutuan ulit kita bukas" *cough* *cough* *cough* Inubo ako at pi-nat nya ang likod ko "Bakit? Anong problema?" tanong nya. Umiling ako "Ah.. Eh.. Medyo masakit lang yung lalamunan ko" Tumayo ako "San ka pupunta?" tanong nya "Sa  CR" Pagkatalikod ako ay nag sign of the cross ako. Hwag sana syang sipagin bukas Lord. Amen.

........................................................................................................................................

Zoey's POV

Sexy But Not Pretty (My Anton-Nym) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon