Chapter 24 : She's breaking up with you

426 10 6
                                    

Chapter 24

~

Xero's POV

Tinanggal ko ang kamay ni Zoey mula sakin "Umalis ka na Zoey. I beg you. Just accept the fact and set me free" Pagkatapos kong sabihin yun ay tumalikod ako. Alam kong nasaktan ko sya. But I need to do this for good sake! I'm sorry Zoey. We're done.

........................................................................................................................................

Red's POV

(To: Zed - Call her now. She needs someone to lean on) Sent. I'm sorry for making your life miserable Xena. I'm just doing it for your own good. Because i love you. I really love you.

........................................................................................................................................

Zed's POV

*PFFFTTT*

(Call her now. She needs someone to lean on) Napabuntong hininga lang ako. Sa tingin ko, nasabi na ni Red ang lahat sa kanya *DingDong* *DingDong* "Zed!" Agad akong sumilip sa bintana, si Xena! Patakbo akong bumaba nang hagdan at pinagbuksan sya nang gate. umiiyak sya. Agad ko syang niyakap at lalo naman syang umiyak ng malakas "Ssshhh. Tahan na Xena *habang pinapat ang likod nya*" "Zed sinungaling sya! *sob* Napakasinungaling nya!" Lalo ko syang niyakap ng mahigpit at "Nandito lang ako Xena. Hindi kita iiwan"

........................................................................................................................................

Xero's POV

Nandito ko sa labas ng bahay ni Xena ngayon. Nasaan kaya sya? I tried to call her many times pero hindi nya sinasagot. I'm worried! Haysh "Ang lakas naman ng loob mong magpakita pa sa kanya after ng panloloko mo! I can't imagine na ang kapal pala talaga nang kalyo nang mukha mo!" Napatingin ako sa nagsalita "Zed? Anong sinasabi mo?!" Agad syang lumapit sakin at *BOGSH* *BOGSH* *BOGSH* Sinuntok nya ko nang sinuntok. Itinulak ko sya "What do you think are you doing?" *TOGSH* Sinipa nya ang kotse ko at "Hwag kang umasta na parang wala kang alam Xero! Alam na nang lahat na may babae ka! At worst alam na rin ni Xena! Kaya hwag ka nang mag-aksaya pa nang panahon na hintayin sya rito. Dahil wala ka nang maabutan!" Matapos nyang sabihin yun ay tumalikod sya at naglakad paalis "Baliw ka na Zed! Wala akong babae! Mahal ko si Xena at hindi ko sya magagawang saktan! Sabihin mo sakin kung nasaan sya. Gusto ko syang makausap!" Lumingon sya "Pinapasabi nya nga pala na.. She's breaking up with you" Pagkatapos nyang sabihin yun ay naglakad na ulit sya paalis. I left here blank and spaced out 'She's breaking up with you'  Fvck! *TOGSH* Sinuntok ko ang kotse ko *sniff* Naiiyak ako. It hurts. Sinong babae?! Wala akong babae!

........................................................................................................................................

Xena's POV

Zed's House:

"What happened?" I asked "Syempre. Hanggang ngayon itinatanggi nya" napairap ako.

Tears, tears go away. Come again another day~

Tears, tears go away. Come again another day~

Tears, tears go away. Come again another day~

Paulit ulit kong kinakanta sa isip ko ang mga salitang yan. Huminga ko nang malalim. Hindi ako iiyak! Hindi ako iiyak! Hinding hindi! Hinawakan ako ni Zed sa balikat at "Ok ka lang?" tanong nya. Tumango lang ako *DingDong* "Teka lang Xena. Tignan ko lang kung sino yun" Tumango naman ako at agad naman syang lumabas ng bahay.

Sexy But Not Pretty (My Anton-Nym) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon