Chapter 23 : HeartBreaking Attack

445 12 3
                                    

Chapter 23

~

Xena's POV

Kinabukasan~

Xero's Car:

We're on our way to his home. Bakit sa bahay nya? Well.. Sabi nya kasi, excited na raw syang ibalita sa mommy nya na kami ay official na! Ang sweet ng Anton ko diba?

........................................................................................................................................

Matapos ang mahabang byahe:

Pagkapasok pa lang namin ng bahay nila ay sinalubong na kami ni Sydney at ni Tita Ynna "Xena and Xero! What's that holding hands?" tanong ni Tita Ynna. Ngumiti si Xero "Mom. I want you to meet my girlfriend" "Waaaaaaaaaaa!!!" tili ni Sydney "Really?! Really?! How real is it?!" tanong ni Sydney. We all laughed "Since when?" tanong ni Tita Ynna "Last day lang po" I answered. Mabilis naman akong niyakap ni Tita Ynna and Sydney. Define Can'tBreathe! "Welcome to Anderson Family!" sigaw nilang dalawa. Napangiti naman ako "Thank you for the warm welcome Tita and Sydney" "Mom and Syd! Let her go! Can't you see, she can't breath?!" Kumalas naman sila sa pagkakayakap sakin at "I'm sorry!" sabay nilang sabi. Tss. Magnanay nga sila. Agad naman akong hinila ni Xero palapit sa kanya "Mabuti pa Xena ihatid na kit. Mabubugbog ka lang dito *sabay halik sa noo ko*" "Awwwwww.. How sweet kuya!" sigaw ni Sydney *BOINK* Binatukan sya ni Tita Ynna "Sweet your face! You're only 8! Go back to your room!" natawa naman ako sa kanila. Hihi. Ang kulit nilang mag-ina!

........................................................................................................................................

Zoey's POV

I'm here in my Condominium. Alone. Broken. Crying. Messy. I feel so down. Hindi lang basta basta yung nangyari kagabi! It made me feel so bad. It ruined everything! It changed all of me! The whole me! Pakiramdam ko unti unti na kong pinapatay ng mga pangyayari. I know it's my fault because I'm weak! Sana mamatay nalang ako *sob* "Aaarrrggg!!" Please swallow me earth!"

........................................................................................................................................

Xero's POV

"Paano Nym. Alis na ko. Hwag mo kong mamimiss ha" "Mukha mo! Hindi kita mamimiss no!" Lumapit ako sa kanya at niyakap sya "Just give me a minute Nym. I dont wanna miss this" Naramdaman ko namang niyakap nya rin ako "I love you Anton" bulong nya. Napangiti ako "I love you too" Pagkatapos ay kumalas sya sa pagkakayakap at *tsup* I kissed her "Nagnakaw ka na naman ah!" napangiti nalang ako at sumakay na nang kotse. I waved at her at nag waved din sya sakin. I can't believe na nasa happy stage na kaming dalawa. Sana hindi na matapos to. Sana palagi kaming ganito!

........................................................................................................................................

Xena's POV

After kong icharge ang phone ko ay kumain ako. Hindi ako nabusog sa niluto ni Xero kanina eh. Alam nyo naman, hindi sya ganun kagaling magluto. Buti na nga lang at naimmune na kong kumain ng mga niluluto nya. Kundi magtatampo yun kung magkandasuka suka ko! *PFFTT* *PFFTTT* *PFFTT* Pesteng phone yun ang ingay! 2 days lang akong nawala, ang dami nang nagtext sakin. Agad naman akong tumayo at kinuha ang phone ko, mamaya may important message akong namiss eh! Teka. Halos si Red lahat ang laman ng inbox ko ah! (Fr: Red - Xena where are you? I'm worried) Worried? Problema nya? (Fr: Red - Xena please text me if you read this. ASAP) (Fr: Red - Xena where are you? I will fetch you) (Fr: Red - Xena call me. I have something to tell you. It's really important) and the last is.. (Fr: Zed - Xena asan ka? Tawagan mo ko kapag nabasa mo to) Kumunot noo ko. Ang oO.A naman ng mga to! Matawagan nga si Zed *Calling Zed*  "(Hello Xena! Nasaan ka? Sunduin kita ibigay mo sakin yung exact address. Pramis wala pang 30 minutes nandyan na ko. Ok ka lang ba, ano ng--)" "Hep! Hep! Teka nga. Bakit ba ang O.A mo? Nandito na ko sa bahay kakauwi ko lang" "(Talaga? Sige puntahan kita dyan wala pang 5 minutes nandyan na ko pramis)" "Hindi ka--)" *TUTT* TUTT* *Call Ended* Ayos yun si Zed ah! Patayan raw ba ko? Atsaka bakit ganon sya?! Ang weird.

Sexy But Not Pretty (My Anton-Nym) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon