Chapter 21

13.3K 205 1
                                    


Third Person's POV

Hating gabi na pero hindi pa rin umaalis sa bar sina Jadeen at Hera.

"I-i *hik* w-wanttt, Chels- *hik*-sea!! C-CHELSEA!!" Pag ngangawa ni Jadeen sa loob ng bar na mistulang parang bata dahil sa kalasingan.

"J-jadeen! Wag mo na *hik* siyang hanapin! *hik* a-andito naman *hik* ako oh!" Wika naman ni Hera na lasing na rin dahil sa pagsabay kay Jadeen sa kakainom. Tumayo naman ito sa harap ni Jadeen habang tinuturo ang sarili ngunit hindi na tuwid ang tayo nito kaya bigla na lang itong nabuwal sa kinatatayuan. Mabuti nalamang at maagap rin ang kasama sa pagsalo kay Hera sa kabila ng kalasingan.

Mistulang nawala ang kalasingan ni Hera dahil sa nangyari. Bigla siyang napatigil nang mapagtanto ang nangyayari.

'Nakayakap si Jadeen sa akin!' Nagulantang ang utak ni Hera.

Napatingin siya sa mga mata ng lalaki na namumungay dahil sa kalasingan. Napakalapit ng kanilang mukha na para siyang naduduling sa kakatingin kay Jadeen.

Natigilan rin si Jadeen nang mapagtanto ang kanilang posisyon.

Napakalapit ng kanilang mga mukha.

Napatingin siya sa mga mata ni Hera down to her nose and then settled to her slightly parted lips.

Na-conscious naman bigla si Hera nang mapansin na nakatingin na pala si Jadeen sa kanyang nakaawang na labi kaya naman ay itinikom niya ito at nilawayan.

"Don't." Paos na wika ni Jadeen.

"H-huh?" Naguguluhan na tanong ni Hera.

"Don't do that." Ulit nito.

Na-gets naman agad ni Hera ang pinupunto ni Jadeen. Pero an idea came up in her mind.  Then she smiled with mischief.

"Huh? Ang alin?" Wika nito looking at Jadeen innocently while biting her lips.

Napangisi naman si Jadeen sa ginagawa ng babae.

"Woman. Are you teasing me?" Wika ni Jadeen habang nakaangat naman ang isang kilay nito.

"Teasing you? Hindi naman ah---"

Napatigil sa pagsasalita si Hera ng bigla siyang sunggaban ni Jadeen ng isang mapusok na halik.

Sino ba naman si Hera para humindi at mag-inarte kung ang kanyang sinisinta ay nasa harap niya at yakap-yakap siya plus kahalikan pa niya.

Feeling ni Hera ng gabing yun ay isang napakalaking blessing kaya naman she grabbed the oppurtunity immediately. Walang patumpik-tumpik pa!

Hindi na lang namalayan ni Hera na nakalabas na pala sila ng bar at kasalukuyan na silang nakasakay sa kotse ni Jadeen.

Walang nagsasalita sa dalawa. Takot na baka mawala ang umuusbong na tensyon sa kanilang dalawa.

(A/N: SPG!)

HERA'S POV

Naging pamilyar na sa akin ang tinatahak namin na daan. Sa tagal ba naman na pagsusunod ang ginawa ko kay Jadeen na parang buntot. Napag-alaman ko na papunta na kami sa kanyang bahay.

'Oh my gad! Gagawin na ba talaga namin yun?'

I don't care if I'll lost my virginity kung si Jadeen naman ang makakakuha. I'll not treat it as an unfortunate event but rather a blessing. Si Jadeen na ito eh!

Tumigil na ang kotse kaya napagtanto ko na nasa bahay na kami ni Jadeen.

Agad naman bumaba si Jadeen sa kotse at tumakbo papunta sa akin para pagbuksan ako ng pinto.

I Ran Away Pregnant(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon