Chapter 22

13.4K 195 2
                                    


HERA' POV

Masakit.

Masakit pero ito ang ginusto ko.

Masakit isipin na tinatrato ako ng mahal ko na parang babaeng bayaran while we're making love,

O mas tamang sabihin na sex.

No gentleness at all.

It feels like a punishment yet pleasurable.

"Ah!" Daing ko ng bigla niyang ipinasok ang kanya sa akin.

I'm a virgin for pete's sake! Kailangan ko ng ingat sana.

Pero wala siyang paki-alam. Sino nga ba ako para magreklamo? I initiate this to happen.

He's pleasuring himself above me but all I can feel is pain.

Hurt.

We do it the whole night.

Again and again.

Ang hayop niya sa kama.

A monster.

But all I did was moan his name. Moan of pain.

Such a restless night it is.

Kabayaran nga ito.

---

Nagising ako sa sinag ng araw ngunit ang mas nagpagising sa akin ay ang mapansin na wala na sa tabi ko si Jadeen.

Where is he?

Agad naman akong tumayo.

"Ouch!" Daing ko when I felt pain down there.

Then the memory last night flood in. I have no regret though. Kahit na parang parusa ang nangyari sa amin. Wala pa rin akong pinagsisihan.

"So you're awake. Get dressed and get out of my house." Malamig na utos ng isang baritonong boses. Napalingon ako sa pinaggagalingan nito.

At doon ko nakita ang isang napakagwapong Adonis na nakakunot ang noo.

I smiled at him.

"Okay. Makigamit muna ng CR. Nanlalagkit kasi ako eh. Tapos amoy ano pa ako. Haha!" Pilit na tawa ko na naman to enlighten the mood.

Ayokong sabayan ang mood ni Jadeen. Mas masasaktan lang ako sa mga inaakto niya.

"Whatever." Tanging wika nito at saka umalis.

"Hay. Makaligo na nga lang."

Pagkatapos kong maligo ay hinanap ko si Jadeen para magpaalam but he's nowhere to be found.

Hindi naman ata pupunta sa school yun since Sunday ngayon. Walang pasok.

Monday to saturday kasi ang pasok namin.

Nag-iwan nalang ako ng sticky note at idinikit sa refrigerator.

---

One week.

It's been one week since that happened. But Jadeen just treated me like a stranger, like a nobody.

Parang walang nangyari sa amin noong gabing yun. Ni tingin man lamang sa akin ay wala.

Haay!

"Alam mo? Pang sampung buntong hininga mo na yan ngayong araw. Ano bang problema mo?" Tanong naman ni Sam sa akin.

"Si Jadeen kasi." Pagrereklamo ko kay Sam.

"Bakit? Anong meron sa pinsan kong hilaw bukod sa patay na patay ka sa kanya simula noong bata pa lamang kayo?" Tanong nito sabay akbay sa akin habang nakaupo dito sa damuhan sa field.

I Ran Away Pregnant(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon