Seventh Month ng Kambal.
"Yaya kayo na po muna ang bahala sa kambal, babalik din ako agad pagkatapos ko mag-enroll" bilin ni Camry sa dalawang yaya. "Bye babies ko, babalik din agad si mommy."
Palabas na ng pintuan si Camry ay padating naman si Lexus. "Ihahatid na kita sa University" matiim na nakatingin sa dalaga na nakasuot ng off-shoulder dress, na inilabas ang seksing hugis na mga balikat at katawan. Hindi mo aakalain na nanganak na ng kambal.
Gustong-gusto nang sabihan ni Lexus ang dalaga na magpalit ng damit, naaalangan lang siya dahil sinusuyo niya pa lang ang dalaga. Babantayan niya na lang ang mga matang dadapo kay Camry.
Tumango lang ang dalaga at nagpatiuna nang naglakad patungo sa elevator. Humalik lang sa kambal si Audi at agad ay sumunod kay Camry na nuoy natanawan niya ang pagindayog ng balakang habang lumalakad, maganda ang hugis ng pige ng dalaga. Mula nung manganak ito ay lalog gumanda ang hubog ng katawan. Pakiramdam ng binata ay tumaas ang temperatura ng kanyang katawan. Kung hindi lang seryoso siya sa hangarin sa dalaga at nagpapabango ng pangalan ay kanina niya pa ito hinila sa isang sulok at duon ay pinupog ng halik o mas higit pa. Umiiral na naman yata ang bisyo niya.
'Enough Lexus, enough!' Supil niya sa sarili.
Naipark na ni Lexus ang sasakyan sa parkig ng University.
"Hihintayin na kitang matapos."
"Sure ka? Maiinip ka dito."
"Hindi ako magpa-paiwan dito, sasamahan kita."
"What?! Okay ka lang? FYI Mr. Jonn Lexus Dela Costa, hindi ako bata para samahan mo pa pag-eenrol!"
"Why not? Ikinahihiya mo ba ako, itong gwapo ko na ito?"
"Tsss! Bahala ka na nga!"
Nakangiting inakbayan ng binata ang dalaga. Tatanggalin sana ng dalaga ang kamay niya ngunit hinigpitan niya ang pagkakahawak sa balikat nito. Nakasalubong naman nila sila Yssa at Jam!
"Hi bess, welcome back" si Jam.
"Bess... Oh! Hi papa Lexus.... Swweeeettt.... bakit ka nga pala kasama?" Si Yssa yan.
"Hi girls, mag-eenrol din ako" tugon ni Lexus.
"Really?" Yssa at Jam
"Yupp! Bodyguard ni Camry" nakangisi tugon ni Lexus.
"Huh? Bakit natatakot ka na may bumakod na iba sa kanya?" Jam
"Umayos ka ka Dela Costa!" Camry
"Joke lang baby" napapakamot sa batok na sambit ni Lexus.
Umirap lang si Camry at nagpatiuna nang naglakad. Nagkatinginan na lang ang tatlo nila Lexus, Yssa at Jam na nasa likuran ng dalaga, agad naman ay humabol ang binata dito.
BINABASA MO ANG
The Rape of Camry
RomanceCamry ... Inosenteng Probinsyana Lexus ... Sex addict ... Sex maniac Posible ba na umibig ka sa taong sa iyo ay nag samantala?