FIVE

22.5K 224 8
                                    

"Oooppsss! Bro, anong klaseng salubong yan, kamao mo talaga ipaa-almusal mo sa akin?" Kadarating lang ni Lexus sa mansyon nang bigla siyang suntukin ni Audi, nakailag lang sya kaya hindi natamaan ang mukha nya.

"Kulang pa yan sa ginawa mong kagaguhan kagabi!" Tiim bagang na saad ni Audi.

"Bakit, anong ginawa ko?" Si Lexus.

"Hindi mo alam?!"
"Hindi nga, ano ba ang sinasabi mo?" - Lexus
"Nasaan ka kagabi?"
"Na sa condo, doon ako natulog." - Lexus

"So, hindi mo nga alam... Just for you to know, sa sobrang kalasingan mo or what, i don't know... You.Raped.A.Minor!" Imporma ni Audi kay Lexus.

"What the fuck! Hindi ko magagawa yan! Sa dami ng babaeng humahabol sa akin hindi pumasok sa utak ko ang mang-rape!" Bulalas ni Lexus.

Anong hindi, nangyari na nga, at nakaharap ko pa ang babaeng pinagsamantalahan mo! Bago ka umuwi sa condo, anong ginawa mo?" - Audi

"Uminom ako sa bar malapit sa mall. Then may kausap akong babae at sinundo ko sa parking." - Lexus

"That's it! Sa sobrang alak mo sa katawan, mali ang babaeng nasundo mo, ang babaeng dinala mo sa condo ay ang babaeng ni-rape mo!"

"Hindi ako nang-rape!" - tanggi ni Lexus.

"Really! Look at this!" May inihagis na folder at plastic si Audi sa harapan ni Lexus. "Ano ito?"

"Yan lang naman ang background ng babaeng nadatnan ko sa condo, paika-ika na lumabas sa kwarto kung saan ikaw ay himbing ng tulog. Ganun ba ang hindi na-rape, umiiyak, natakot nang makita ako?" Litanya ni Audi.

Binuklat ni Lexus ang folder, nakita nya ang larawan ng isang babae, bata, inosente ang mukha, simple ang ganda. Nasa ibaba ng larawan ang impormasyon tungkol sa babae.

NAME: Camia Wry RosasA

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

NAME: Camia Wry Rosas
A.K.A: Camry
AGE: 18 years old
BORN: January 10, 1999

Hindi na natingnan pa ni Lexus ang iba pang impormasyon dahil habang nakatingin sya sa larawan ng babae ay unti unti nyang naala-ala ang nangyari nang nagdaang gabi.

"Shit! Shit! Shit!" Bulong na sambit ni Lexus habang nakasabunot ang dalawang kamay sa kanyang buhok.

"So, now you remember, huh!" - Audi
Walang sagot na narinig mula kay Lexus.

"Ready to sued for kidnapping and rape?" Tanong ni Audi kay Lexus. "No way!"

"That's the possible things might happen to you if the family of that girl have the capability to sue you. I told you to stop your wrong doing, but you never listen." Tiim bagang na sambit ni Audi.

"Sana maging aral na yan sa 'yo. Huwag mo na'ng hintayin pa na dumating ang taong makakatapat mo na kaya ka'ng mapabagsak. Dadalawa na nga lang tayo magpapakulong ka pa." Dagdag pa ni Audi sa kanyang litanya.

"That will never be happen." Sagot ni Lexus.

"What's your plan?" - Audi
"I don't know..." Naiiling na sagot ni Lexus. Napansin nya ang supot na plastik, kasama ng folder na iniabot sa kanya ni Audi. "Ano naman ito?" Pagbuklat nya ay punit-punit na damit.

"Iyan ang uniform ng babaeng dinala mo sa condo, dyan pa lang ebidensya na dinaan mo sa dahas ang babae." - Audi

Sa taranta ni Camry ay hindi na naisipan pa na dalhin ang kanyang sirang uniform.



Nagulat si Camry sa katok sa pinto ng kanyang kwarto. Nang buksan nya ay bumungad ang kanyang landlady. "Na sa sala ang mga kaibigan mo."

"Sige po, susunod na po ako, salamat." - Camry

"Bess!" Bati ni Jam at Yssa kay Camry na bumababa ng hagdanan.

"Ano ang meron" matamlay na sagot naman ni Camry.

"

Miryenda" si Jam nakataas ang dalawang kamay hawak ang kahon ng pizza at bote ng softdrink.

"Huh? Bakit?" - Camry

"Meron ka lang naman ichi-chika sa amin at handa na kaming makinig" si Yssa, habang taas baba ang kilay ay nakangisi.

"Ha? Chika? San galing?" - Camry

"Bess naman, paglilihiman mo pa ba naman kami?" Himig tampo na tugon ni Yssa.

"Ano naman ang ililihim ko sa inyo, yung tungkol ba kagabi, wala naman katago tago dun, kung ano ang sinabi ni Mr. Dela Costa sa inyo, iyon na yun", si Camry.

Yiieee..... Bess, pogi ni Mr. Dela Costa, mayaman, mabait.... Mag-kaka forever ka na besss" ani Yssa na kinikilig, patawa-tawa lang naman si Jam sa tabi ni Camry.

"Forever? Tinulungan lang ako, forever na agad? Tatapusin ko muna ang pag-aaral ko bago ang fore-forever na yan" nakasimangot na wika ni Camry.

Napansin ni Jam na sumama ang mood ni Camry sa napag-usapan kaya iniba na lang nya ang topic. "Kumain na lang tayo, mga bess."

Habang kumakain ay kung saan saan pa napunta ang kanilang kwentuhan. Minsan nagkakatuwaan, minsan naman ay nagkakapikunan.

Hindi nagtagal ay nagpaalam na ang dalwa kay Camry. Pumasok na sa kanyang kwarto ang dalaga. Dinalaw na naman sya ng kalungkutan at hinagpis sa sarili, pero agad ay iwinaksi nya rin ito sa kanyang isipan. Pilit na lang nya na makatulog ng maagap.

________________

A/N: hope you have fun reading this. Thank you.

The Rape of CamryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon