"Mamitaaa" sumisigaw, tumatakbong papasok sa mansiyon si Euxine pagkababa ng sasakyan, hindi na nagawang hintayin pa ang mga kasama, sa kasabikang makita ang kaniyang mamita.
Masaya naman ang abuela na sinalubong ng yakap ang kaniyang apo. "hello my dear, how's your nanay and tatay, and your trip, you seems not tired from the trip, you're still energetic as always" sambit ni mamita habang yakap at hinahalik-halikan si Euxine.
"I missed you so much mamita" ganting yakap at halik ni Eu sa kaniyang mamita.
Iyon ang napasukang tagpo nila Lexus, Camry at Axine. Napangiti na lang ang magkasintahan sa isat-isa.
"Mom" tawag pansin ni Lexus sa kaniyang ina. Nag-angat naman ng tingin ang donya at lalo pang gumanda ang ngiti ng masulyapan sila, kaya naman ito ay tumuwid na sa pagkakatayo mula sa pagkakayakap kay Eu. "iho, Camry" sabay halik sa pisngi ng magkasintahan.
"And you, my only handsome apo, how are you?" bumaling naman si mamita kay Ax.
"I am alright mamita, and i missed you. how about you po?" sabay halik sa pisngi at kamay ni mamita.
"oh, how sweet of you apo, i'm also alright, especially now that i see you and Eu, i'm so happy to have you here." Masayang sambit ng abuela.
"Kids, Camry, bro..." lahat sila ay napalingon sa lugar na pinanggalingan ng boses.
At katulad ng dati, nauna na naman si Euxine.
"Tito ninong...." Ax at Eu na tumakbo na papalapit kay Audi, sinalubong naman ng binata ng yakap ang batang makulit tuloy buhat na pakarga.
"you're now big.... and heavy" nakangising wika ni Audi na nakahalik sa buhok ng pamangkin. Sumulyap na rin ang binata kay Ax at ito ay tinawag na papalapit sa kaniya.
"Come here handsome, give me a hug" Lumapit naman si Axine sa kaniyang tito Audi.
Nginitian na lang ni Camry si Audi, lalapit sana siya para yumakap at humalik sa pisngi nito pero bigla siyang inakbayan ni Lexus na ikinagulat niya. Hindi na siya nakapag-protesta dahil baka mag-taka naman si mamita. Tinapik naman ni Lexus ang balikat ng kapatid bilang pag-bati.
"Let's have lunch, the table is ready" aya naman ni mamita.
Karga pa rin ni Audi si Eu hanggang pag-pasok sa loob ng hapag kainan.
"tabi tayo tito?" tanong ni Euxine
"Sure baby" sagot naman ni Lexus na ikinasimangot ng bata, at ikinataka ng binata "why that face?"
"I'm not a baby tito, don't call me that"
"Okay, so... can i call you princess?"
"Yes tito, that's more I like" tuwang tuwang sagot naman ni Euxine.
"Okay... princess it is, and you are my prince, right?" tukoy naman ni Lexus kay Axine, na tumango lang bilang pag-sang ayon sa sa kaniyang tito.
Nasa hardin na sila at sumisimsim ng tsaa, habang ang dalawang bata naman ay may kung anong pinagkakaabalahan.
"Siyanga pala sa susunod na araw pwera bukas ay pupunta tayo sa Palawan, na-miss ko ang beach" sambit ni mamita.
"Mom, i thought we're going to hacienda... nakapangako ako kay Ax, gusto nya sumakay sa kabayo" si Lexus.
"Pupunta din tayo dun, after ng beach, one week lang naman tayo sa Palawan, hindi naman tayo magbababad sa tubig dagat, takot ko lang umitim, di ba Camry?" Napapangiti naman na tumango na lang si Camry kay mamita.
BINABASA MO ANG
The Rape of Camry
RomanceCamry ... Inosenteng Probinsyana Lexus ... Sex addict ... Sex maniac Posible ba na umibig ka sa taong sa iyo ay nag samantala?