Thank you for reading and voting.
___________________
_______________
Third year college na si Camry. Three years old naman ang kambal na sina Axine at Euxine. Si Axine na tahimik at si Euxine na madaldal.Napili na kandidato for Vice President ng Student Council si Camry kaya abala na naman siya. Ayaw nga niya kumandidato pero marami sa classmate niya ang nakiusap kasama na dun ang propesor niya.
Kasalukuyan siyang nasa opisina ng kanyang partido para sa isang meeting at para makilala na rin niya ang iba pa niyang makakasama sa campaign. Biglang may tumawag sa kanya mula sa kaniyang likuran. "Camry"
Paglingon niya ay... "Chrysler? Kandidato ka rin?"
"No, I will be your campaign manager"
"Really?"
"Yeah, and I'm happy that we'll always together during the campaign"
Napamulat na lang at napatango si Camry sa nasabi ni Chrysler.
Naging abala na ang lahat ng kandidato ng SC kabilang si Camry para sa kampanya. Maagang umaalis ang dalaga sa penthouse, ibinibilin niya lang ang kambal sa yaya. Umuuwi siya ay late na ng gabi galing sa pangangampaniya bilang V-president ng Student Counsil ng kanilang university.
Dumating ang araw ng botohan.
"Hey! Camry.. nervous?" Tanog ni Chrysler sa dalaga.
"No, not really. Tanggap ko naman kung hindi ako ang mananalo, may next election pa naman... next year" sagot ni Camry.
"That's my girl" nakangiting sambit ni Chrysler "but... for me surely you'll win"
Oras na ng bilangan, alam ni Camry na alanganing oras pa matatapos, tumawag na lang ang dalaga kay Lexus na hindi siya makakauwi ng maaga dahil hihintayin pa niya na matapos ang bilangan at malaman na rin kung sino ang mananalo.
Bihis na bihis na si Camry, ngayon ang panunumpa ng mga nanalo sa SC election - siya bilang VP. Halos mula sa kanilang partido nakuha ang mga nanalo. Marami ang nagsabi na magaling daw ang kanilang campaign manager. Binalewala lang iyon ni Camry, lahat naman sila sa partido ay ginawa ang lahat, at lahat sila ay karapatdapat.
"Baby, ihahatid na kita" salubong sa kanya ni Lexus sa labas ng kwarto niya.
"Mabuti pa nga" pagsang-ayon naman ni Camry.
Nakaratig na sa venue ang dalawa.
"Call me, para masundo kita, conratulations, bye baby"
"Ok, thanks JL. Tatawag ako"
Pumasok na sa loob ng hall si Camry. Nasa may pintuan a lamang siya ay sinalubong na agad siya ni Chrysler at iginiya paloob.
"Vice President! Congratulations Camry. I told you... you won"
"Thanks. Nasaan ang mga kasama natin?"
"Sa table natin, ayun sila. Kumpleto na tayo, maya-maya ay maguumpisa na ang program"
Di nagtagal ay nagumpisa na, nakapanumpa na ang mga newly elected officer ng SC. Lahat ay nagsasaya. Napansin ni Camry na hindi na siya hinihiwalayan ni Chrysler simula pa nang magumpisa ang programa. Asikasong asikaso siya ng binata, sa upuan, sa pagkain, hanggang sa pagkuha ng inumin. Pamaya maya pa ay nagkaayaan na ang grupo nila na magselebra sila ng bukod, alibi ng iba walang acohol, bawal sa University ang alcohol, limitado lang ang galaw nila. ang iba naman boring daw.
Humantong ang grupo nila Camry sa isang bar. Ayaw man sumama ng dalaga ay pinilit siya at hindi rin niya mahindian ang pakiusap ng SC President nila. Once a year lang daw naman iyon. Wala nang nagawa pa si Camry kundi ang makisaya sa grupo. Hindi niya namalayan na lahat ng shot na iniaabot sa kanya ay nainom niyà pala, at hindi niya na mabilang kung ilang shot na ba ang nainom niya. Naramdaman niya na lang nang tumayo siya sa kinauupuan para mag tungo sa rest room ay nahilo siya, maagap naman siyang nasalo ni Chrysler sa muntik niyang pagkatumba.
BINABASA MO ANG
The Rape of Camry
RomanceCamry ... Inosenteng Probinsyana Lexus ... Sex addict ... Sex maniac Posible ba na umibig ka sa taong sa iyo ay nag samantala?