Alexis POV
May sasabihin ako kila keily na mawawala ako ng tatlong araw.
Dumiretso ako sa kusina para magluto ng break fast at ulam para sa kanila.
Nagluto lang ako ng pancake hotdog itlog at fried rice.
Nagsimula na ako magluto ng ulam para sa kanila. Adobo manok lang niluto ko at minodo bahala na sila kong maubos o hindi.
Narinig ko naman na sila na pababa.
"Good morning Keily ang Stacey. Aga yata ng gising nyo at kamusta kana pala Stacey ok naba mga sugat mo."Tumango lang sya sa sinabi ko hayst hirap talaga minsan kausap ni Stacey.
"ahh Keily mawawala ako ng tatlong araw may pupuntahan lang ako.pero wag mong sasabihin kay mom na umalis ako pleassss"
"Ok pero bumalik ka agad ha?mayayari ako sa mom mo pag nagsinungaling ako"tumango lang ako dumiretso sa kwarto at natulog na.
May pahabol pa ako na salita" tsaka nga pala wag kayo pumasok sa kwarto ko maliwanag"
Tumango nalang silang dalawa
Stacey POV
Hay salamat at binigyan mo rin ako ng POV author.bwisit ka author
(may sinasabi ka ha pasalamat ka nga at binigyan kita ng POV.)
Ok back to story tayo. Hayst saan naman kaya pupunta si Alexis.
Kinalabit ko si keily"ahm Keily may napapansin kaba kay Alexis ng kakaiba?"umiling lang sya.
Naunang umalis si Keily Ng dorm dahil nag paiwan ako saglit. Pero bigla akong nabored Dito kaya lumabas na din ako at naglibot libot. Pero nakita ko si Keily na kasama si Hunter. Omg bakit sila magkasama?
Alexis POV
"Wake up princess your here" minulat ko na ang mata ko at agad na bumungad sakin ang napaka gandang harden.
Ngayon lang ako naka kita ng gantong kagandang harden.
"Kailan tayo magsisimula" tanong ko sa kanya.
"Bago po tayo magsimula hindi ko pa po nasasabi ang aking pangalan mahal na prinsesa"
"Ano bang pangalan mo"
"Ako po si Mania goddess of dream"napa " ahh"nalang ako.
"Ano kailan tayo magsisimula Mania" tanong ko sa kanya kaya nagiba ang paligid at nasa may walak na harden kami.
Napa "wow" nalang ako dahil mas sobrang ganda dito sa nakita ko kanina.
"Magsimula na tayo.ang kailangan mo lang mag fucos upang hindi masyado marahas ang paglabas ng iyong kapangyarihan kapag sumobra dilikado ang iyong buhay kapag nasa totoong labanan kana"
Nag fucos lang ako naka upo kasi ako at si Mania naman ay nakatayo sa harap ko.
Maya maya may naramdaman ako na para bang may gustong kumawala sa buong katawan ko.
Maya maya may lumabas na liwanag sa aking kamay at may lumabas na fire ball.
"Magaling at nagawa mong magpalabas ng mahika" napangiti na lamang ako sa sinabi nya.
BINABASA MO ANG
Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy (COMPLETED)FS#1
FantasySA kaharian merong mag asawa ng masayang nagsasama. Makalipas ang mga ilang taon nagkaanak sila at sa kapanganakan ng prinsesa doon din ay maydigmaan na paparating saka nila di alam ng hari't reyna na may dadating na digmaan. "Pano natin maiiligtas...