Alexis POV
Lumipas ang ilang araw ay walang alam si hm sa aking ginagawa.
Di ko rin pinapaalam kila xander at kila keily...pero ginagawa ko ito para sa magical world.
May pinadala ang mga taga darland qt nong may punadala silang sulat ay doon na ako nag isip ng aking plano kong pano sila matatalo sa madaling panahon.
Nasa kwarto ako ngayon at nakahiga ako at di ko na malayan na gabi na.
Pumunta ako sa banyo at kinuha ang twalya sa likod ng pinto at dumiretso sa shower.
Mga ilang oras din ako natapos at lumabas ako na nakatapis.
Lumabas na akong kwarto at di ko inaasahan na nandito si xander.
Lumapit sya sakin at ako naman ay napapaatras.
"Anong ginagawa mo dito xander.....tsaka lumabas ka muna dahil magbibihis ako
Ngumisi naman sya ng nakakaloko..." Wala lang gusto lang kitang makita.....pero di ko inaasahan na ganyan ang makikita ko na nakatapis ka"
"Lumabas ka muna ok shoo"
"Pag sinabi kong ayoko may magagawa kaba"
Napalunok nalang ako dahil iba ang aura nya ngayon.
Humakbang ulit sya ng humakbang at ako naman ay paatras ng paatras hanggang sa napasandal ako sa pader at sya naman ay kinorner ako.
"Why i do that kiss you ha"
"Yo-You're no-not do that xander"nauutal kong sabi sakanya.
"Hmmn when ikiss you now in you're room ha......may magagawa kaba"
"You can't do that xander!baka gusto mo tustahin kita ngayon dito sa harap ko"
"Do it...kong kaya mo kong saktan"
"Tsk get out or ikill you now" tumingin ako sa kanya ng sobrang sama.kaya umatras na sya sa harap ko.
"Get out of my room now" sigaw ko sa kanya pero di sya nakinig at humiga sya sa kama ko.
Tumingin ako sa orasan at hating gabi na pala.
Tinignan ko ulit si xander at mahimbing na nakatulog.
Hmnn parang may sinabi sya kaganina.
Aha?kaya pala ganon yong inaasal nya kaganina.....yong ano basta yong ano na yon...grr he saying me he want a kiss grr parang yon lang.
(Ehh bakit di mo masabi kaganina.....nako ikaw haa gusto mo rin naman....di mo kasi nahalata yong inaasal ni xander dahil may pag kamanhid ka tsk tsk)author
Manahimik ka author baka gusto mo ikaw ang itusta ko ano papalag.
(Gusto mo rin bang matanggal sa story na to at ikaw papalitan ko ng ibang character....masakit pag napalitan ka sa puso ni xander)
AuthorIto na nga po ehh tatahimik na oh.
Ok back to the story tayo...nagbihis lang ako ng short at white na t-shirt.
Nag suklay muna ako ng buhok bago ako matulog.
Pag katapos kong mag suklay ay pumunta na ako sa kama at tinitignan ang mukha ni xander na mahimbing na natutulog.
Ang puti ng mukha nya at walang galos kahit isa at ang haba ng pilik mata nya at yong lipa nya ang pula.
Nagulat nalang ako ng hilain nya ako at halikan.nagiging kissing monster nato si xander.
BINABASA MO ANG
Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy (COMPLETED)FS#1
FantasySA kaharian merong mag asawa ng masayang nagsasama. Makalipas ang mga ilang taon nagkaanak sila at sa kapanganakan ng prinsesa doon din ay maydigmaan na paparating saka nila di alam ng hari't reyna na may dadating na digmaan. "Pano natin maiiligtas...