Alexis POV
Napapansin ko kila Stacey nong isang araw laging nakangiti noh kaya nangyari sa kanila ni Keily pansin ko din kay Keily na nakangiti din hmmnn.
Hayst di ko na yon pinansin at naghahanda na ako para mamaya yong iba ayon tsk mga busy sa mga boys.
Hinanap ko si Xander pero hindi ko sya makita. Saan naman kaya sumuot yong lalaking yon.
Pumunta ako sa dorm wala din sya. Pumunta din ako sa garden wala din sya tsk nakakainis na talaga grr.
Habang nag lalakad ako ay parang may nagmamasid sakin kaya binilisan ko nalang ang paglalakad.
Di pa man ako nakakalayo ay may humigit sakin tsaka nya tinakpan ang bibig ko.
"Shh wag kang gagawa ng ingay at may nakasunod sayo kanina nong umalis ka sa gym."
Tumango naman ako sa sinabi nya.
Nagteleport na kami sa gym bago pa nila kami mahuli.
Tsk sino ba yong lalaking yon at bigla nalang ako higitin tsk.
Alam ko naman na may nakamasid sakin o may sumusunod sakin kaya nga binilisan ko yong lakad ko.
Bigla nalang sya nawala nong pagkadating namin dito sa field.
Kaya hindi ko narin sya nakilala.Mga ilang oras din at nagsimula na ang laban.
"Magsisimula na ang laban kaya maghanda na kayo" sabi ng mc.
"Ok....the first battle.....princess Keily and princess Stacey vs prince Hunter and prince Tristan"
Umakyat naman sila Keily at Stacey.Nag simula na ang battle at nakita ko naman sakanila na maayos talaga sila nong nagtraining sila Hunter at stacey pati na din sila Keily at Tristan.
Mahigit dalawang oras din sila natapos at ang nanalo sila keily at stacey.talo sila hunter at tristan.
"That inpressive the battle......ok the next battle
Alexis and prince Alexander."Nilibot ko ang paningin ko at nakita ko naman sya na paakyat.
Dali dali akong pumunta at umakyat."Mga isang oras lang ang laban nyo at kapag natapos ang isang oras at wala paring talo...tie ang laban nyo."
Nagbulong bulungan na ang mga istudyante dahil sa sinabi ng mc.
"Ok the battle begin start..now!"
Nilabas ko ang espada ko at tsaka ako sumugod sa kanya.
Iwas lang sya ng iwas tsk ganto ba to makipaglaban hayst.
Nagteleport agad ako sa likod nya saka ko sinipa ang likod nya at nagteleport ulit sa harap nya at sisipain ko na sya dapat kaso nakailag sya at sya naman ang nagteleport sa likod ko at may binulong sya sakin.
"Bakit parang ang laki ng galit mo tsaka ang sakit ng ginawa mo sakin ha di naman kita inaano tsk.....tsaka iniiwasan ko ang atake mo kasi baka masaktan ka....pag ako sumugod sayo di mo matitiis ang sakit na gagawin ko sayo."
"Who care's tsaka please lang ituloy nalang natin tong laban para matapos na."
Habang nag-uusap kami ay sugod parin ako ng sugod at sya naman ay iwas ng iwas.
Nagpalabas ako ng fire ball at hinagis ko to sa kanya pero di nya inilagan kaya natamaan sya.
Tsaka kasalan nya yan di sya umilag at tsaka di nya naman na pansin na may tatama sa kanya kasi naka fucos sya sakin at umiilag sa atake ko.
10 minutes left nalang at matatapos na ang laban.
Sumugod ako sa kanya at nag teleport sa likod nya at sinipa upang sya ay tumilapon.
Two minutes left tsk hayst di parin natatapos ang laban namin ni Xander.
Sumugod naman sya sakin at nagteleport sa likod ko pero ang inaakala ko sisipain nya ako pero mali pala ako dahil bigla nalang sya nagpalabas ng usok at nong may nasinghot ako na kaunting usok ay nanlalabo na ang paningin ko.
"Patutulugin na muna kita mukhang pagod kana."
At doon na ako natumba.
Nagising ako dahil sa sikat ng araw at nasapo ko bigla ang noo ko at bigla na namang sumakit ang ulo ko.
Nang mahimas himasan na ay nilibot ko ang paningin ko sa loob ng kwarto at mukhang di aking kwarto to.
"Ahhhhhhhhhhh!"
"What the ang ingay mo naman Alexis nasa kabila lang kaming kwar------"
"ALEXIS....wahhh grabe pinagalala mo kami ilang araw na lumipas nong labanan sa field tsaka ano bhang nangyari sayo at bigla ka nalang nahimatay at nakita ka nalang namin na buhat buhat ka ni Alexander nong pagbaba nya."
Inisip ko muna yong nangyari don sa laban ko hmmmn.
Ahah tsk yong Xander na yon grr! ginagalit ako non pagkatapos ba naman ako patulugin sa araw ng laban grr! di ko sya papansinin bahala sya wala akong pakialam sa kanya bahala sya.
"Wag mo ng intindihin yon Stacey tsaka bakit nasa ibang kwarto ako"
"Ahhh nandito ka sa kwarto ni Xander...dito ka nya dinala hahah sweet nya nga ehhh kasi hinalikan ka nya.....grabe yong kilig sagad hanggang buto.....lips to lips ba naman wahhh nakakakilig talaga!"Keily
"Grabe talaga yong ginawa nya sayo wahhh sobrang nakakakilig abot hanggang labas ng earth na napunta sa jupiter hahahaha!"
Parang namula ako don sa sinabi ni keily na ako? Ako hinalikan ako ni Xander gosh! mas di ko sya lalo papansinin wahhh!
BINABASA MO ANG
Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy (COMPLETED)FS#1
FantasíaSA kaharian merong mag asawa ng masayang nagsasama. Makalipas ang mga ilang taon nagkaanak sila at sa kapanganakan ng prinsesa doon din ay maydigmaan na paparating saka nila di alam ng hari't reyna na may dadating na digmaan. "Pano natin maiiligtas...