Third person's POV
Nagising nalang bigla si alexis dahil sa sinabi ng babae sa kanyang panaginip.
Lumabas sya ng building ng dorm....Doon na sya nagkakaroon ng pagkagalit sa mga darkanians
Naging kulay pula ang kanyang mata at nagiba din ang kanyang kasuotan.
May pagkapula ang kanyang kasuotan at masyado itong maganda dahil sa kagandahan na disenyo nito.
(sorry guys hindi ako nakapg save ulit ng picture kaya sorry talaga)
Nakalabas narin ang kanyang espada na kulay itim na may crystal sa gitna.
Sumugod sya sa mga darkanians na pilit parin sinisira....yong ibang parte ng bariers ay nagkaroon ng butas kaya nakakapasokang ibang darkanians at isa isa pinapatay ang mga mamayanan ng olympus academy.
BIgla nalang nagteleport si alexis sa may butas ng barier.....Nilahad nya ang kanyang kamay at may ginawa sya doon para di na makapasok ulit ang mga ibang darkanians.
Pagkatapos nya gawin yon ay umalis sya bigla at doon na nagulat ang ibang darkanians dahil ngayon lang sila na kakita na magandang babae na nakikipag laban ngayon sakanila.
Sa kabilang dako
lahat ng mga studyante ay nagsipaghanda para sa pag sugod sa darkland.
"PARA SA LAHAT NG MGA TAONG PINATAY NILA AT SILA ANG KAPALIT NG PAGKAMATAY NG INYONG MAHAL SA BUHAY"
"para sa academy"
sa kabilang dako
lahat ng mga darkanians ay nagsisimula na din sila para sa pag sugod ulit nila sa olympus academy.
****
natapos na ni alexis lahat ng mga darkanians pero di nya alam lahat ng ginawa nya.Ang mapula nyang mata ay bumalik na sa pagiging Kulay ube.
Nagtaka sya dahil puro dugo lahat ng katawan nya.
Tinignan nya ang kanyang kamay at napaluhod sya....Siguro dahil dito sa pakikipag laban nya....di nya kasi alam ang mga ginawagawa.....Puro galit at pagkainis ang kanyang nararamdaman.
Nakabaon ang kanyang espada sa lupa na puro din dugo.....lahat ng dugo sa lupa ay nagbabadyad na isa itong malaking labanan.
"a-alexis i-ikaw ba-bayan"
Humakbang ng dalawang beses si stacey..Right si stacey ang kumausap kay alexis.
"stop please leave me alone now"
"but ale----"
"I SAID LEAVE ME ALONE"
Napaluha nalang si stacey.ngayon nya lang kasi ito nakitang nagalit at sumigaw ng malakas.
Umalis sya na naluluha....she realize because of situation of alexis....mas minabuti nya na muna na hindi nalang pakialaman si alexis.
Tumayo naman si alexis sa kaninahuhuludan nito sa lupa....gumawa sya ng ice wings at lumipad na ito sa himpapawid.
"I kill everyone the darkanians....you kill the inosent of people.mapupunta kayo sa impyernong lahat."
Binilisan nya ang kanyang pag lipad papuntang darkland.
Sa kabilang dako.
Lahat ng mga darkanians ay busy lahat sa ginagaw nila pero di nila alam na may paparating.
****
Nakalapit na si alexis sa harap ng malaking isla ng darkland.Nagpalabas sya ng ibat ibang mahika sa kanyang kamay.
BINABASA MO ANG
Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy (COMPLETED)FS#1
FantasySA kaharian merong mag asawa ng masayang nagsasama. Makalipas ang mga ilang taon nagkaanak sila at sa kapanganakan ng prinsesa doon din ay maydigmaan na paparating saka nila di alam ng hari't reyna na may dadating na digmaan. "Pano natin maiiligtas...