Keily POV
Ilang araw nalang at malapit na ang kaarawan ni alexis at sa kaarawan nya ay doon rin sila aatake.
Nasa cafeteria kami ngayon at di namin alam kong nasaan si alexander siguro namimiss nya na si alexis hayst.
"Kamusta na kaya si alexis ngayon noh sana ok lang sya"
"Sana nga ok lang sya dahil kapag may nangyari di maganda sa kanya papasabugin ko ang bungo ng mga darkanians grrrr"
"Chill ka lang stacey masyado ng mainitin ang ulo mo ehh"
Tapos ng pout pa sa harap namin si hunter at si stacey ayon walang pake sa boyfriend na nakapout.
Maya maya ay napansin naman ni stacey yon kaya humarap sya kay hunter at pinisil ang magkabilaang pisngi.
"Wag ka ngang magpout ang cute mo pa naman haha"
"Ar-ay mashakit"
"Pfft hahahahahaha" sabay na tawa namin ni tristan....ang cute lang nila pag titignan hayst sana ganyan din ka sweet si tristan pero mas sweet talaga si tristan dahil lagi akong kinikiss nyan sa mukha tapos nangungulit pa.
"Oi inget kaba sa kanila hahaha wag ka ng mainget"
Sabay kiss sa checks ko....kaya namula ang buong mukha ko dahil sa ginawa nya hayst."Alam mo kong anong tingin ko sayo...kissing monster"
"Matagal ko ng alam pa bago kita minahal hahaha"
"Tse"
"Hahaha cute mo talaga kapag nagagalit ka"
Alexis POV
Mga ilang araw na ako nag babantay tuwing gabi dito sa academy dahil baka may sumugod na taga darkland.
Si kuya kai alam nya na nandito na ako sa academy....he promise me na hindi nya sasabihin kila xander o kala kay hm na nandito
Na ako sa academy.Lagi ko ng kasama si kuya kai sa pag babantay sa academy.
Gabi na ngayon at nagmamasid ako dito at si kuya kai naman sa kabilang wall na nagmamasid din.patago kami na nagmamasid sa labas o sa loob ng academy.
Pumunta ako kong nasaan sya o nagteleport.
"Oy kuya kai ano pahinga muna tayo."
"Buti naisipan mo pa magpahinga tsk.....lagi ka nalang nag mamasid sa loob at labas ng academy."
"Lagi naman ehh....tsaka malay natin meron din pala nagmamasid dito sa academy at puro taga darkland."
"May point ka naman ehhh bakit ba ayaw mo pa mag pakita sa kanila....tsaka halata nadin sa mga kaibigan mo na mimiss kana nila lalo na si xander"
"Alam mo ba ibig sabihin na plano kuya kai magisip ka nga hayst ewan sayo kuya"
"Oo na ikaw na magaling"
"Tsk"
"Abah ikaw pa may ganang magalit wow ha wow talaga"
"Kong gusto mo pa mabuhay manahimik ka nalang" cold kong sabi sa kanya.
Tatlong araw nalang at sasalakay na ang mga taga darkland.
Di ako papayag na makapasok o makatung tung ulit dito sa akademya.
Kahit man hininga nila ay hindi sila makakapasok dito.
Kahit ano mang oras ay sasalakay na sila dito.
BINABASA MO ANG
Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy (COMPLETED)FS#1
FantasíaSA kaharian merong mag asawa ng masayang nagsasama. Makalipas ang mga ilang taon nagkaanak sila at sa kapanganakan ng prinsesa doon din ay maydigmaan na paparating saka nila di alam ng hari't reyna na may dadating na digmaan. "Pano natin maiiligtas...