👑CHAPTER 25👑

1.5K 47 3
                                    

Hi guys expect ko Lang kong pwede sana kayo mag vote pleassse🙏

Patapos na din naman tohh ehh...pleassse 🙏 vote my story.

~*~

7 years later

Thea POV

"Mom kailan po kami mag aaral sa academy nyo dati nila dad."tanong ko Kay mom.

"Pag nag 16 ka kana o 17 pwede ka ng mag aral sa academy.sa ngayon sanayin mo muna dahil malaya mo magagawa Ang gusto mo okay baby.sige na matulog ka na dahil may training pa tayo and dad mo bukas Ang magsasanay sayo."aniya at hinalikan ako sa noo.

"Good night baby"aniya.

"Good night din mom ilove you mom"Ani ko at hinalikan sya sa pisngi.

"Sige na matulog kana"aniya at pumunta na sa pintuan at pinatay ang ilaw at lumabas na sya ng kwarto ko.

Bumangon ako sa hinihigaan ko at Ang unan ko Ang ginawa Kong Tao sa kama ko at binuksan Ang bintana at lumabas ako Don at sinara iyon.

Gumawa ako ng ice dragon sya Ang alaga ko na minsan pinapalabas ko.

"Gala tayo"Ani ko sa dragon ko at tumango naman ang dragon ko.

Sumakay ako sa kanya at lumipad kami sa himpapawid.

Naramdaman ko na merong nakasunod samin at Hindi sya dark user.light user sya.

Nagtago kami sa mga ulap at nakita ko sya na palinga linga at ako siguro Ang hinahanap nya.

Naglabas ako ng ice sword at dahan dahan ako pumunta sa likod nya at tinutok ko iyon sa leeg nya.

"Don't you dare look at me"aniya ko sa kanya.

"It's me Thea Jason"tinignan ko sya at si Jason nga sya.

"Jason the hell anong ginagawa mo dito sa labas ha at pano mo kohh nasundan"aniya ko sa kanya.

"Tsk ako dapat ang nagtatanong Nyan diba bat ka nasa labas at hating Gabi na ahh"aniya at hinila ako papalapit sa dragon ko at sinakay ako Don.sumakay din sya at nasa likod ko sya.

Gumalaw naman Ang dragon ko at pabalik iyon sa palasyo.

"You okay"bulong sakin ni jason sa likod ko.

"Yah I'm fine"Ani ko at humilig sa kanya at napapikit nalang ako dahil sa inaantok na ako.

Jason POV

Bumaba na ako at binuhat si Thea at nagteleport sa kwarto nya at hinila sya sa kama kinumutan ko Lang sya at Hindi na ako nagtaka dahil nandito si Andrei.

"Hey brother"tawag nya sakin.

"What is it"tanong ko sa kanya.

"Nag date kayo ni Thea nohh yieee"pang aasar nya sakin.

"Shut up Andrei at San mo naman nakoha yan ha"Ani ko at piningot Ang Tenga nya.

"Ah ehh narinig ko Lang Kay tita Alexis."maang maangan nya..

Piningot ko lalo Ang Tenga nya at napapa aray naman sya.

"Sabihin mo nga sakin pumunta ka na naman bha sa mortal world nohh paparusahan talaga Kita kapag pumunta ka ulit Don tsk"Ani ko sa kanya at binitawan Ang Tenga nya.

"Sorry naman brother"aniya at kumapit sa braso ko.

"Bitawan mo nga ako nakakasuka ka tsk.you look gay"pang aasar ko sa kanya.nag iba naman Ang itsura nya at naging seryoso iyon.lagot ayaw pa naman nyang sinasabihan ng bakla.

Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy            (COMPLETED)FS#1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon