Alexis POV
Nagising nalang ako dahil may nahaplos sa aking buhok kaya minulat ko kaagad ang aking mata.
"What the hell.....where i am at sino ka naman anong ginagawa ko dito"
"Buti nagising kana and welcome to hell hahahahahaha" tumawa sya ng malakas na malademonyo nyang tawa.
"Ohhh realy......kong patayin kaya kita" tsaka ako ngumisi ng nakakaloko sa kanya kaya nainis sya sakin at sinakal ako.
"When i kill you to....and beside hawak ko ang mom kaya wala na kayong kawala sakin dahil nasa pangangalaga ko na kayo hahahahaha"nagpalabas ako ng fire ball ng hindi nya napapansin tsakako ko iyon pinatama sa kanya.
" you know what i don't know who are you at mukha mo palang alam ko na taga darkland ka o isang darkanians"sabi ko sa kanya at tsaka ako nagteleport sa likod nya na di nya namamalayan.
"Any last word" tsaka ko tinutok ang espada na kaganina pa nakalabas.
"Why don't you do it just kill me......kong kaya mo kong mapatay habang nasa akin ang mom mo.......nasa underground sya at maraming wolf na nakapalibot sa kanya na mukhang gutom na at gusto na kainin ang mom mo."
"Papakawalan mo sya o ako mismo papatay sa kapatid mo.....nasa akin ang iyong kapatid kaya wag kang gagawa ng hakbang na gagawin mo sa mom ko kundi ang kapalit non ang iyong lil bro" hahahaha marunong ako mag illusionist kaya nagpalabas ako na illusion at tinutok ang espada don.
"That impossible my brother is dead 7 years ago"
"Binuhay ko sya gamit ang aking kapangyarihan and now give me my mom or i kill you're brother"
"Guard" sigaw nya at may pumasok na kawal tsaka nya
sinabi na iakyat ang mommy ko."Now give me my brother kapalit ng sinabi mo"
"Pero ibigay mo muna sakin ang mom ko bago ko ibigay sayo ang kapatid mo"
Mga ilang oras din ay nandito ang kawal na hawak ang mom ko.
"Anoh ba bitawan nyo nga ako.....tsaka ano bang kailangan mo sa----alexis anong ginagawa mo dito umalis kana mapapahamak kalang dito"
"Now give me my brother or i kill you're mother"
"Tsk ok" nagteleport agad ako sa likod ni mom saka nag teleport sa labas ng fantasia na kinuha ng mga darkanians.
Tinanggal ko kaagad yong ginawa kong illusion o pinatay grr what ever.
"Are you ok now mom" sabay yakap ko sa kanya.
"I'm ok now let's go dahil papalapit na sila" gumawa ako ng illusionist ulit na kagaya o kamukha namin ni mom.
"Wala na kayong pa dahil hindi na kayo makakalabas ng buhay dito"
Nasa pinaka mataas kami na puno ni mom kaya kitang kita dito kong pano nila nahuli ang illusionist ko.
Gumawa ako ng portal at napunta ako o kami ni mom sa may field ng academy.
May iba naman ay may nagiikot at nong merong dumaan sa harap namin na sinior high ay tinulungan nya kami at ginamot nya kami ni mom.
"Thank you for helping me and my mom and don't you dare say hm na nandito na ako maliwanag"tumango naman sya sakin tsaka umalis.
Pumunta kami ni mom sa dorm ng palihim kaya wala silang alam....nagteleport lang kami at pumasok sa kwarto at inihiga si mom don sa kama.
BINABASA MO ANG
Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy (COMPLETED)FS#1
FantasySA kaharian merong mag asawa ng masayang nagsasama. Makalipas ang mga ilang taon nagkaanak sila at sa kapanganakan ng prinsesa doon din ay maydigmaan na paparating saka nila di alam ng hari't reyna na may dadating na digmaan. "Pano natin maiiligtas...