Sorry kong di ko nilagyan haha trip ko lang ehhh bakit may angal kayo hahaha joke.
******************************Alexis POV
Nandito ako ngayon sa kwarto nakahiga at tulala habang sa kesame nakatingin don.
"Oy nakikinig kaba ha?"
"Ay pusang malaking mata ano ba stacey!"
"Ito naman....di ka naman kasi nakikinig sa sinasabi ko kaya ginulat kita hayst.....bakit ba kasi ang lalim ng iniisip mo ha?"
"Wala naman..bakit?"
"Hayst matulog na nga tayo....gabi na at bawal mag puyat dahil may pasok bukas ok"
"Ok bye good night"
"Good night din"
Lumabas na sya at ako na naman naiwan sa kwarto.
"Hey gising kapa"
"Ay butiking nalipad anoh ba yan tsk...."
"Hayst ang lalim na naman kasi ng iniisip"
"Ohhh xander bat ka nga pala nandito"
"Wala naman bakit masama ba pumunta dito"sagot nya.di ko na sya sinagot pa.
12 am na ng umaga pero di parin ako makatulog.....si xander ayon nasa lapag natutulog na may extra naman dito na higaan kaya dito nalang sya natulog....ehh ako mulat na mulat parin ang mata ko.di ko kasi alam kong bakit di ako makatulog.
Tumayo ako sa kama at pumunta sa bookshelf ko at kumuha ng libro na pwede kong basahin....binuksan ko lang yon lampshade na katabi ng kama ko.
Nagsimula na ako mag basa...mga ilang oras din ako nagbabasa pero di parin talaga ako makatulog tsk alasdos na ng umaga pero di parin ako makatulog hayst.
Mga alastres na ako dinalaw ng antok kaya nakatulog na ako at nakalimutan ko ng patayin yong lampshade.
Alexander POV
Nagising ako dahil parang may nakabukas na ilaw kaya minulat ko ang mata ko at nakita ko naman na bukas yong lampshade na katabi ng kama ni alexis.
Tumayo ako pinuntahan yong lampshade na nakabukas pero may napansin ako kay alexis dahil may hawak syang libro.
" hayst anong oras ka kaya natulog"bulong ko sa sarili ko....kinuha ko ang hawak nyang libro ng dahan dahan lang kasi baka mamaya magising sya.
Nong malapit ko ng makuha yon ay bigla nalang sya kumilos at humarap sa harap ko....kaya ang pwesto ko ay magkaharap kami.
Napalunok nalang ako dahil parang di ako makahinga dahil sa sobrang lapit ng mukha nya.
Alexis POV
Parang feeling ko may nakatingin sakin kaya minulat ko ang aking mata at nong nakita ko kong sino yon ay bigla nalang ako kumilos at hindi ko pala natandaan na sobrang lapit ng mukha ko sa kanya kaya nahilakan ko sya.
Nag si akyatan naman ang buong dugo ko sa mukha dahil sa nangyayari ngayon.
Napapikit nalang ako at di namba ang halik nya.
He kiss me back ang i responed the kiss or passionate kiss.
I break the kiss ang i smiled at him..."that the very passionate kiss ha"sabi ko sa kanya bago sya talikuran at matulog muli.
BINABASA MO ANG
Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy (COMPLETED)FS#1
FantasySA kaharian merong mag asawa ng masayang nagsasama. Makalipas ang mga ilang taon nagkaanak sila at sa kapanganakan ng prinsesa doon din ay maydigmaan na paparating saka nila di alam ng hari't reyna na may dadating na digmaan. "Pano natin maiiligtas...