chapter 13:snob

1.9K 52 0
                                    

Xander POV

Nandito ako ngayon sa kastilo namin ngayon kasi may pag-uusapan daw kami nila papa at mama hmnn ano naman kaya yon.

Pumasok na ako sa may tron room nila mommy.

"Ohh nandyan kana pala how's your school xander"

"It's ok mommy....pero may sasabihin sana ako sa inyo pero sa tamang panahon nalang."

"Ok and by the way your father he told me....may settlement kayo ni princess Althea kahit na bagong panganak palang si princess Althea noon....pero wala na ang settlement nyo nong nawala si princess althea 17 years ago."

Napatulala naman ako sa sinabi ni mom.....that impossible kahit bagong panganak palang si princess althea may settlement na kami?

Matapos ang usapan namin nila mom kanina bumalik na ako sa academy dahil namimiss ko na si Alexis.

Pagkarating ko sa academy ay pumunta agad ako sa dorm namin dahil don na sila sa dorm namin nila Hunter at Tristan.

Pumunta ako sa kwarto ni Alexis pero pagbukas ko nong pintuan ay wala naman sya don.

San naman kaya yon pumunta...pumunta ako sa garden at tama nga ako kasi favorite spot nya dito at hindi maingay.

Pumunta ako sa likod nya saka ko sya niyakap.

Tinignan ko naman sya at ang bored ng tingin nya.... Anong nangyari dito sa babaeng ito?

"Bat ganyan ang tingin mo...sorry na kong ano man yong nagawa ko...sorry na please.."

"Tsk....alam mo kong ano ang ginawa mo....you kiss me at natutulog pa ako non ahh."

"Bakit masama ba na ikiss kita ah?"tumayo naman ako at lumapit...sya naman atras ng atras.

Napasandal naman sya sa puno at ako naman ay cinorner sya at nilapit ang mukha ko sa kanya.

" pag ginawa ko ulit yon ano mararamdaman mo"tanong ko...pero di sya umimik.

Nilayo ko naman ang mulha ko sa kanya at ang pula ng mga mukha nya haha siguro nahiya don sa ginawa ko.

"I'm just joking you ok....tsaka wag mo naman seryusohin yong sinabi ko."

"Tsk"

"San ka pupunta?" bigla nalang kasi sya umalis sa harap ko at naglakad palayo sa akin.

"Dyan sa tabi tabi na wala ka!"

"Grabe ka naman. Wait lang Alexis!"


******************************

Sorry kong short update lang mga readers.

Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy            (COMPLETED)FS#1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon