Stacey PoV
makalipas ang ilang taon ay masaya na ang buong bayan ng olympus academy.
graduate na kami at masaya kami ngayon ng kaibigan ko.
Si keily umuwi na muna sa kanila dahil may aasikasuhin syempre di mawawala yong nakabuntot sa kanya.Sino paba edi si tristan.
Sila alexis at xander ayon di mapaghiwalay kahit ilang oras lang....Nagiging kissing monster na si xander kay alexis kaya sa tuwing walang tao sa dorm doon sila nag kikissing scene grabe.
Kaming dalawa naman ni hunter wala...as in wala talaga kayo sa kanya.
Nagagaya na sya kay xander lagi ding nang hahalik.
minsan nga naglalambing sa akin yon..but i love him so much.
nagbabasa ako ngayon bigla nalang bumukas yong pinto at tinignan ko kong sino.
Nginitian ko alng sya at nginitian nya din ako pabalik.
Nasa headrest ako ng kama Ko."Anong nakain mo hunter at pumunta ka dito sa kwarto ko hmn."
"wala lang bakit masama bang pumasok ako sa kwarto mo."
Nakanguso nyang sabi."Tigil tigilan mo ako sa pagpapacute mo hunter baka hindi ko mapigilan na halikan ka"
"Huh ano yong sinabi mo sa huli"
"Ahh wala sabi ko ng gwapo mo"
"Dati pa kaya nga ako habulin ng babae ehh"
Pinaningkitan ko sya ng mata....Letseng lalaking toh pinagmamayabang nya pa na gwapo sya at habulin ng babae ehhh.
"Ahhh habulin pala ng babae ahh ghe break na tayo"
"luhhh wag namang ganyan babe..di pa ako handa"
"Tse manahimik ka dyan tsk"
nakaupo na kasi sya sa tabi ng kama....tatayo na sana ako para lumabas ng kwarto ng hilahin nya ako at tsaka ako niyakap ng patalikod sa kanya."Sorry babe...wag ka ng mag selos"
"Manahimik ka nga dyan at isa pa bitawan mo nga ako pwede bha."
Hinigpitan nya ang pagkakayakap sakin at naramdaman ko ang paghinga nya saking leeg.
What the heck"are you seducing me hunter"
Di sya sumagot at sahalip ay pinagpatuloy nya ang ginagawa nya.
"Stop hunter may kiliti ako dyan"
pinalo ko sya dahil nasa batok ko naman ang paghinga nya..may kiliti kaya ako sa may batok.
Bigla naman nya ako hinarap sa kanya kaya napahawak ako sa may batok nya.
One inch nalang at mahahalikan ko na sya.....Control you're self stacey si hunter lang yan.
BIgla nalang nya ako hinalikan kaya wala akong nagawa dahil nakapulupot ang mga braso nya sa akin.
DI ko na kinaya kaya iresponed the kiss it was a passionate kiss.
Palalim ng palalim ang halik namin at maya maya ay nagbitaw kami sa halik at kumuha ng hangin.
"Ano gawa na tayo"Namula nalang bigla ang mukha ko dahil sa sinabi nya.
"Hahaha nagbibiro lang ako noh tsaka nirerespito kita kaya wag ka ng magisip ng kong ano baka mamaya nakagawa na tayo haha"
"Tumigil ka nga hunter"
"I'm just kidding baby"
"Tse"
I kiss him but it's a smack.
"What's was that for"
"For what"mataray kong sabi sa kanya.
"ahhh wala"He kiss me again and that time bigla nalang bumukaa yong pinto at hindi ko manlang maitulak si hunter dahil mukhang naadik ako sa halik nya.
"Owhh patay tayo dyan...are you two going sex ghod"keily hindi namin sya pinansin ni hunter basta tinutuloy namin yong ginagawa namin Ni hunter.
"Gusto tayo ang unang gumawa ng baby kei"natatawang sabi ni tristan kay keily na ngayon ay pulang pula na ang mukha.
"Tse"sabay hila palabas kay tristan at saka padabog na sinara ang pinto ng kwarto.
i broke the kiss!?mamaya kasi kong saan na ang punta nito ehh.
"Tsk"yan lang nasabi hunter..Igive him quick kiss.
niyakap ko nalang sya at sabay kaming napahiga.
Alexis POV
"Stop xander i'm tired ok"
"Tsk"
Yes si xander ang kasama ko at hindi ako tinitigilan.
Tinignan ko naman sya at nanlulumo.
"Hayst ano ba kasi yon"Mahinahong sabi ko sa kanya.
"Wala lang nanglalambing lang sayo"Ngayon naman ay nakanguso hayst.
Ang dami kasing pinagawa ni daddy sakin...Yes si daddy!nakaalis na sila sa kulungan ni mommy non.Kinulong sila ng ilang taon ng mga darkanians.
Pinapakain naman sila ng maayos ng mga darkanians pero halata sakanila non na namayat ng sobra si daddy..Minsan ginagawa nila kay mommy non isang katulong.
At ngayon ay tapos na ang digmaan ay tahimik na namumuhay ang mga mamayanan.
Tinuon ko ulit ang atensyon kay xander na ngayon ay nakayakap sakin ng patalikod.
"Alexis hmn"
"What"tanong ko sa dahil parang kinakabahan ako.
"hmn matanong kita kaya mo na ba"
"Kaya from what"
"Argh i badly want you now alexis pero kapag kinasal na tayo"
"What do you mean xander"
"Sa lahat ng pinagdaan natin non ay ikaw lang ang sumasalo....but this time i want you to listen to me ok"tumango naman ako sa sinabi ni Xander.
Hinarap nya ako at may kinuha sya sa bulsa nya at laking gulat kuna"sa lahat ng babaing minahal ko ng sobra ikaw lang at ikaw lang alexis ang minahal ko ng sobra"
"Xander"naiiyak na sabi ko.
"Oh bakit naiyak ka agad...Di panga ako nag poprose sayo ehh"
"Wahh"
Pinunasan nya ang aking luha at binuksan nya na ang box na maliit.
"Alexis taylor well you marry me"
Mas lalo akong napaiyak dahil sa saya na iwan ko.
"oi wag ka ng umiyak"
"Yes xander"Nanlaki naman ang kanyang mata sa sinabi ko.
"I will marry you xander"
Ngumiti naman sya ng sobrang laki at nakikita ko sa kanya na sobra nyang saya.
Bigla nama nya ako niyakap ng mahigpit at niyakap ko naman sya pabalik.
"I love you so much alexis sobrang saya ko ngayon"
"I love you more than that"
He kiss me passionately and iresponed the kiss.
Nong unang pasok ko dito sa academy nato dito ko sila nakilala at naging kaibigan ko sila keily at stacey.
Dati natakot ako kay xander dahil sa aura nya non pero habang tumatagal ang pagsasama naming anim ay doon ko nakilala ng lubos si xander.
******the end******
Char lang hahaha di pa tapos
To be continue.....
BINABASA MO ANG
Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy (COMPLETED)FS#1
FantasySA kaharian merong mag asawa ng masayang nagsasama. Makalipas ang mga ilang taon nagkaanak sila at sa kapanganakan ng prinsesa doon din ay maydigmaan na paparating saka nila di alam ng hari't reyna na may dadating na digmaan. "Pano natin maiiligtas...