👑SPECIAL CHAPTER👑

760 19 10
                                    


Ashley POV

2 months later

Nandito kami sa battle field nagtratraining dahil may gaganapin daw na battle game sa next week.

Pansin ko si Thea laging kasama si Blake Yong kababata namin.

Si Jason ayon titingi nalang sa malayo Kong saan nasa malayo si Thea na masayang kasama si blake.two months na silang magkasama.pumunta nga minsan yon sa dorm para dalawin si Thea eh.

Ewan ko ba Kay Jason at bakit nya ginawa yon. Siguro si Thea sa iba talaga nakalaan hindi Kay Jason. Pero love story Naman Nila iyan kaming mga kaibigan nya nalang Ang susuporta Kong anong mangyayari sa love story Nila.

"Baliw ding yan si Jason Mahal nya si Thea tapos isasabay si Bea? Ano yon gaguhan lang?" Sabi ni Kyla habang nakatingin Kay Jason na kasama yong Bea.

Well the leader of sistar and and Jason? I don't think so. Gago din Kasi yang si Jason eh alam nyang Mahal Sya ni Thea tapos tignan mo Ngayon sinaktan nya tapos masasaktan din pala Sya sa ginawa nya ewan ko ba dyan.

Lumapit sa amin si Thea at Blake pansin ko na nakaakbay si Blake Kay Thea.

Mukhang wala ng Thea love Jason Ngayon Kasi Thea love Blake na. Bagay Naman pero mas gusto ko pa din si Jason Gago lang ang isang yon dahil sinayang nya si Thea.

"Sino kapartner ni Thea sa pagtatraining Ngayon?" Tanongg ni Blake sa amin. Nagkatinginan kami ni Kyla bago umiling.

"Wala? Mukhang suwerte ako Ngayon at Wala din akong kapartner kaya Tayo nalang dalawa Thea." Hinampas Naman Ito ni Thea na tawa lang sinagot mi Blake.

" Kayo nga sabihin Nyo nga sa amin kayo na ba?" Diretsong tanong ni Kyla KILA Thea at Blake.

Nagkatinginan yong dalawa bago tumawa ng malakas.

"Oh anong nakakatawa sa tanong ko? Sagutin Nyo nalang kaya kayo na ba?" Natawa Lalo yong dalawa dahil sa tanong ni Kyla.

"Yow! What sup! Anong meron?...woah! Bakit tawa ng tawa yang dalawang yan?" Tanongg ni Andrei na nakarating lang sa pwesto namin.

"They laughing my question nagtatanong lang Naman ako Kong sila na ba Kasi super close nilang dalawa tapos laging magkadikit. Oh Diba hindi mo pagtatakahan na sila na pala." Napatango tango si Andrei sa sinabi ni Kyla.

Umakbay sa akin si Andrei at hinalikan ako sa pisnge. Nanlaki Ang mata ko kaya tinapakan ko Ang paa nya.

"Aray ko! Ikaw na babae ka Ang sadista mo talaga!" Tinignan ko Sya ng masama at pinakitaan ng kamao.

"Woah! Easy! Sorry na hindi ko na gagawin." Inirapan ko Ito at tumingin doon sa dalawa na hinihingal kakatawa.

"Naubos Nyo na? Baka may natira pa bilis bilisan Nyo!"

"Ang sagot sa tanong mo hindi. We're just bestfriend Kyla walang ibig sabihin yong pagsama namin sa isat isa at lagi kaming dikit. There's no meaning in that ways." Nagkatinginan kami ni Kyla. Kong ganun ano sila? Kong walang ibig sabihin at bestfriend lang sila. Eh bakit ganun Ang kilos Nila?

THEA POV

grabe sila pag iisipan talaga Nila yon na may meaning yong ganun gestures ni Blake and he have a girlfriend noh kaya lang Naman kami magkasama lagi non Kasi may pinag uusapan kami about sa Battle field next week.

Hindi Kasi makakasama girlfriend nya dahil masama daw Ang pakiramdaman. Tsaka yong utak talaga ng mga kaibigan ko grabe sila Kong makapag isip hahaha.

I still love Jason hindi pa din magbabago yon. Hindi ko lang talaga makalimutan yong nangyari 2 months ago.

Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy            (COMPLETED)FS#1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon