👑SPECIAL CHAPTER👑

1.6K 38 2
                                    

Hey guys what's up.i announced now so wala NG paligoy ligoy pa.may five special chapter Ang matitira sa pinaka huli so enjoy.pero Hindi lang yan Ang iaanounce ko dahil pag natapos ko tong story na tohh sa anak naman nila Ang gagawan ko ng story pero sa story na yon update nalang kayo so good luck.


~~*~~


6 years later

Thea POV

Sa anim na taon ay nagsanay kami ng husto at Wala pa rin namang nagbago samin.

Unfortunately my friends is being friendly except for jason.dahil simula nong lumipas na ilang taon ay naging cold at Hindi namamansin.magsasalita Lang pag may importanteng sasabihin.o diba lumipas ang ilang taon nagbago sya maliban saming tatlo dahil ganon pa rin kami.

"Hey Thea your spacing out may problema bha."tanong sakin ni Ashley.

"Don't mind me okay magpahinga na tayo dahil bukas na tayo papasok sa academy.magimpake ka na din"Ani ko at nagteleport sa kwarto.

Nagimpake na ako at tinignan Ang oras at nine na ng gabi Kaya nag shower ako at pagkatapos kong magshower ay nagbihis na ako ng pantulog.

Lumabas ako ng cr at humiga agad sa kama.hanggang sa nilamon na ako ng antok.

Naalimpungatan naman ako medyo Lang pero bumalik din sa dati Ang pakiramdam ko dahil may yumakap sa akin.kahit Hindi ko iyon tignan ay si Jason iyon.

Humarap ako sa kanya at niyakap din sya pabalik.
Nilamon ako ulit ng antok.

Nagising ako na Wala na si Jason sa tabi ko pero meron along nakitang sulat sa table na katabi ng kama ko.

Binasa ko iyon at napangiti naman ako.

Wake up sleepy head maaga pa Ang alis natin.

From your,
suitor❤

Kahit masungit yon Ang sweet pa din yon nga lang minsan Lang mamansin tsk.

Hayst pumunta ako sa cr at naligo.pagkatapos Kong maligo ay nagtapis ako palabas ng cr at nawalan ako ng balanse dahil Kay jason na nagpakita agad sa harap ko buti sinalo ako nito kundi baka mauna Ang ulo ko keysa Ang katawan ko.

"Langya ka papatayin mo bha ako sa gulat ha"Ani ko at tumayo NG maayos.

"Tsk"yon Lang Ang sinabi nya at nawala nalang bigla tsk.

Nagbihis ako ng uniform na red at palda ko na red din.

Kinuha ko Ang black shoes ko at nilagay sa hita ko Ang pocket ko na may knives.

Kinuha ko ang maleta ko at lumabas ng kwarto.

Bumaba ako at pumunta ng sala at nakita ko sila na nag aantay.

"Let's go"Ani ko at naunang lumabas ng mansion.

Gumawa ako ng portal papunta sa academy.
Pumasok na kami Don at nasa tapat na kami ng gate ng academy.

Biglang bumukas iyon at nakita namin Ang mga Prof at Ang taga faculty.wanna know Kong pano ko nalaman na may taga faculty malamang suot nila Ang uniform.

Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy            (COMPLETED)FS#1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon