Alexis POV
Nasa kwarto ako ngayon wala eh wala akong magawa.
Nakita ko yong libro na binigay sakin ng librarian.kinuha ko yon at hindi na ako nagulat dahil una pa lang alam ko na iilaw to kapag binuksan mo.
May nilipat akong pahina dahil may napansin ako na kakaiba kaya nilipat ko sa pahina nayon.
Princess althea was gone in the past year.her father saying the girl that the princess is going in the mortal world.
Darkanians was stop of the war in the olympus.the princess has the powerful in the magic world.
King of the darkanians he just want kill the princess,because the princess is still are powerful and the king of darkanians was getting the power of princess.
I don't pero parang biglang sumakit ang likod ng balikat ko.
"Ahhh" ang sakit talaga.bigla nalang umilaw ang balikat ko at doon na ako nawalan ng malay.
Keily POV
Nasa labas kami ng dormitory at kasama namin ang mga princes.
"Stacey bakit parang di lumalabas si alexis sa dorm" tanong ko sa kanya,nakakapagtaka kasi minsan ko nalang sya nakikitang lumabas hayst sanay siguro sya di masyado nalabas kaya ganon.
May nakita kaming liwanag at saan naman galing yon.
"Guys may napansin ba kayo na umilaw parang galing yon sa dormitory.ayon ohhh" sabi ni tristan at tinuro kong saan nanggagaling ang ilaw nayon.
Dali dali kaming pumunta sa dormitory at lahat nga ng studyante ay nakatingin din don.
Tinignan ko kong saang dorm yon at alam ko na kong saan iyon galing kaya nagteleport ako papunta don,you heard that marunong din ako mag teleport noh.
Pumunta ako sa kwarto ni alexis at tama nga ako dahil duto nanggagaling ang ilaw nayon.
Nakita ko syang walang malay nakita ko yong birthmark nya sa likod ng balikat nya na umiilaw ng malakas kaya tinakpan ko agad yon ng makapal na kumot buti at nawala na rin ang nakakasilaw na yon.
"Alexis gising,alexis gising oy ano bang nangyari sayo" mababaliw lang ako dito kakausap sa kanya kaya kinuha ko yong isang kamay nya at nilagay sa likod ng batok ko at buti di masyadong mabigat hayst.
Inayos ko nalang ang pagkakahiga nya at kinumutan sya.
Ano kaya yon nakakacurious naman yon.
"Hayst bahala na nga" tska ako lumabas ng kwarto nya at nakita ko don sila stacey na naghihintay.
"Anong nangyari at bakit doon sa kwarto ni alexis nang gagaling ang liwanag nayon."
"I don't but i saw her birthmark sa likod ng balikat nya may birthmark na parang korona hayst ewan basta don nang galing ang liwanag na yon."
"She okay right" tanong ni xander hayst kapag nanliligaw nga naman parang todo alala haha.
Alexander/xander POV
Pumunta ako sa kwarto nya at pag kadating ko don gising na sya.
"Are you okay may masakit ba sayo" lumapit ako sa kanya at tinignan ko kong meron bang nangyari hahaha OA na kong OA nag aalala lang naman yong tao.
BINABASA MO ANG
Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy (COMPLETED)FS#1
FantasySA kaharian merong mag asawa ng masayang nagsasama. Makalipas ang mga ilang taon nagkaanak sila at sa kapanganakan ng prinsesa doon din ay maydigmaan na paparating saka nila di alam ng hari't reyna na may dadating na digmaan. "Pano natin maiiligtas...