Hey guys miss me haha char lang.by the way malapit na din naman matapos tohh gagawa na ako ng story ng mga anak nila.
_________
Thea POV
Nandito kami sa dorm at nakahilata Lang sa kama.
"Hayst kabagot naman dito sa dorm walang magawa take"Ani ni Ashley at umiikot ikot sa kama ko.
"Hey guys gala Kaya tayo sa labas ng school total mag dadalawang linggo na walang pasok"Ani ni Kyla.
"Hmn sound like amazing hmm.mamayang Gabi natin gawin para may thrill"Ani ni Ashley.
"Ashley may curfew mamayang Gabi baka merong makakita sa atin nohh kaba ha.baka umabot yon kila mom and dad mawawalan ako ng allowance"Ani ni Kyla.
"Akong bahala.kaya ko namang mag invissible.pero kasama kayo sa invissible power ko"Ani ni Ashley at ngumiting aso.
"Are you insane ashley.pag lumabag tayo sa rules ng school na tohh ay paparusahan tayo.do you know the punishment.well is just hard at mas nakakainis pa ay pagtatawan ka nila dahil gagawin ka nilang janitress anohh"Ani ni Kyla.
"Tsk Sino naman Kaya nag pauso nyang punishment na yan."inis na tanong ni Ashley.
"Malamang mga magulang nyo Ang gumawa ng ganong punishment"Ani ni Fiona.
"Hayst sige ngayon nalang tayo gumala and wait guys may project pala tayo sa science gagawa tayo ng potion heal wahh saan naman tayo makakahanap ng mga ingredients hmp"Ani ni Ashley.
"Ayt oo nga pala.hayst naku naman.tara punta tayo sa garden may mga ingredients Don."Ani ni Kyla.
Pumunta kami sa may garden.hindi na din naman kami nagpalit dahil kakaligo Lang namin.bale naka short Lang kami na medyo maikli pero sakto Lang Ang kaiklian.at naka t-shirt na black.
Pagkatapos namin kumuha ng ingredients.
"Tara guys Doon tayo sa dorm gumawa"Ani ni Fiona.
Pumunta kami sa dorm at Doon gumawa.
Sina Kyla at Fiona na daw Ang gagawa saamin pero kinulit namin sila pero wag na daw talaga.
Pumunta ako sa kwarto at humiga.
"Hayst"buntong hininga ko at bumangon ulit.pumunta ako sa garden at naabutan ko Don si Jason na kausap si Bea.
Aba hanep ah.naginvisible ako at pumunta sa malapit na puno Kong saan sila malapit.
"Hindi mo pa sabihin Kay Thea Ang totoo Kasi natatakot ka"Ani ni Bea Kay jason.
"Wag ka NG mangialam pa bea.sasabihin ko din naman sa kanya"Ani ni Jason at lumapit Kay Bea.
Hindi ko inaasahan na ito Ang madadatnan ko.
Kong sabagay Wala naman kami ni jason.his a badboy and Playboy halata Lang sa kanya na seryoso Ang mukha.
"Pag Hindi mo pa sasabihin Kay Thea ako mismo magsasabi sa kanya."Ani ni Bea Kay jason at hinalikan ito.
Napaluha naman ako dahil tinugunan iyon ni Jason.
Nawala nadin Ang invisible na ginamit ko dahil ilang oras Lang Ang talab sakin.
Lumabas ako Don at Wala akong pake Kong Makita nila ako.umalis ako Don at nagteleport nalang pabalik sa kwarto at gumawa ng barrier.
Dumapa ako sa kama at Doon binuhos lahat ng iyak na gustong kumawala sakin.
I hate this bullshit feelings Sana Hindi ko nalang naramdaman toh.
BINABASA MO ANG
Ms.Nerd The Long lost Princess in the Olympus Academy (COMPLETED)FS#1
FantasySA kaharian merong mag asawa ng masayang nagsasama. Makalipas ang mga ilang taon nagkaanak sila at sa kapanganakan ng prinsesa doon din ay maydigmaan na paparating saka nila di alam ng hari't reyna na may dadating na digmaan. "Pano natin maiiligtas...