Prologo

17.9K 461 9
                                    

Suot lamang ni Zie ang kapirasong tela na tanging maselang parte lang ng katawan niya ang natatabunan habang ubod ng kompiyansang ibinabandera ang katawan sa madla. Napamura na lamang siya habang iniisip kung ilang modelo at mayayamang bakla na naman ang susugod sa backstage para makausap siya at kumbinsihing makipagtalik kapalit ng malaking pera. Tiyak na hindi mababakanti ang gabing ito para sa kanya. Kanina pa lamang sa dressing room ay puro malalagkit na tingin na ang ipinupukol sa kanya ng mga kasamahang lalaki na tulad niya ay pumapatol din sa kapwa lalaki pero siyempre kailangan niya ring mamili ng mga matitino dahil sa may iniingatan naman siyang pangalan, kaya nga hindi agad siya umoo kapag may nagyayaya sa kanya.

Pagkarating ni Zie sa gitna ay agad siyang nagpose na para bang inaakit ang lahat ng panauhin ng show na iyon. Bahagya niyang ibinaba ang suot na brief hanggang sa sumilay ang ilang mga bolbol niya, maganda naman iyon tingnan dahil sa palagi naman siyang nagtitrim. Naghiyawan ang mga tao sa paligid at sumigaw na hubarin niya ang kanyang suot na brief, mga tao nga naman, mga hayok sa titi. Ngumisi ng malapad si Zie, ipinasok niya ang kanyang kanang kamay sa loob ng brief, ipinantabin niya ito sa kanyang alaga habang ang kaliwang kamay naman niya ay ginamit niya upanh tuluyang mahubad ang suot na brief. Puro sigawan ang maririnig sa bulwagang iyon, kung kanina ay ang isinisigaw ng mga tao ay tanggalin niya ang kanyang brief, ngayon naman ay ang tanggalin niya ang kanyang kamay sa pagkakatabon sa kanyang alaga. Pero siyempre hindi niya ginawa iyon, wala iyon sa kontratang pinirmahan niya at hindi sila maswerte ng gabing iyon dahil hindi niya hahayaang makita ng mga audience ang kanyang alaga.

Iwinagayway niya ang kanyang brief at ilang sandali pa ay tumalikod na si Zie, lahat ng tao ay gutom na gutom sa kanilang nasaksihan lalo nang makita ang maumbok na pang-upo ni Zie.

Daddy (Book 1) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon