Zie
Isang araw ang lumipas mula nang makauwi kami ni Ashton sa apartment, and since then he was never the same. Hindi ko alam kung anong nangyayari sa kanya, ang buong akala ko ay na-overwhelm lang ito sa nangyari sa kanya roon sa dagat kung saan naka do niya ang tatlong lalaki, but I think it's more than that.
Sobrang tahimik na niya ngayon, nakakausap ko pa naman siya pero ako palagi ang nag-i-initiate ng kwento, kung hindi ko siya kakausapin ay hindi rin siya magsasalita. Tinanong ko siya kung galit siya sa akin dahil sa ginawa kong dare sa kanya pero tanging iling lang ang tinugon nito.
Dapat ay nasa opisina ako ngayon pero nang i-check ko si Ashton ay hindi ko maiwasang hindi mag-alala rito kaya nagpasya akong huwag na lamang pumasok at samahan si Ashton dito.
Kasalukuyan kaming magkatabing nakaupo sa sofa at nanonood ng pelikula pero wala naman sa pelikula ang atensyon namin, siya ay tulala lamang at tila malalim ang iniisip habang ako naman ay nag-aalalang nakatingin sa kanya.
"Baby." Marahan kong kuha sa atensyon nito, hinawakan ko ang kanyang braso pero tila nagulat ito at agad na iwinakli ang aking kamay. Tinaasan ko ito ng kilay, umusbong ang inis ko sa ginawa nito.
"What the fvck is wrong with you?" Inis kong saad at sinubukang pakalmahin ang sarili, I know that the last thing Ashton wants from me right now is being angry.
Napalunok ito ng laway at hindi man lang makatingin sa akin. Kinuha ko ang remote control at pinatay ang pinapanood namin.
"Tell me what's on your mind baby, sabihin mo sa akin kung anong bumabagabag sa'yo, nothing will be solve if you'll just sulk and stay quiet." Marahan kong saad dito at dahan-dahang hinawakan ang kanyang kamay, sa pagkakataong ito ay hinayaan niya na akong mahawakan siya.
Hinintay ko ang tugon niya. Pero isang nakakabinging katahimikan lamang ang naririnig ko.
"I really don't want to force you baby, pero paano kita matutulungan kung hindi ko alam kung anong problema?" Muli kong saad, sa pagkakataong iyon ay nag-angat siya ng mukha at tumingin sa akin, hindi ko mawari kung galit o inis ang rumehestrong ekspresyon sa kanyang mukha, pero isa lang ang alam ko, hindi niya nagustuhan ang huling sinabi ko.
"T-They rape me." Nagtatangis-bagang sambit ni Ashton, puno ng pait at galit ang tono ng boses nito. Tila nagpanting ang aking tenga sa narinig.
"Sino?" takang tanong ko.
"S-Silang tatlo s-sa dagat." Nauutal na tugon ni Ashton.
"What? Pero parte sila ng dare natin Ash, you seduce them, nakipagsex ka sa kanila na may consent mo." Naguguluhan kong tanong, bigla akong nahabag sa kalagayan ni Ash nang bigla itong umiyak, umiling-iling ito.
"But they double penetrate me, t-they f-force me to do it, I don't like it." Ang naiiyak na sambit nito, garalgal ang boses at halos hindi na ito makahinga dahil sa sobrang pag-iyak.
For a minute, napatanga lang ako at pinoproseso sa utak ko ang sinabi nito.
Naikuyom ko ang aking mga kamay. Parang gusto kong sumuntok, parang gusto kong pumatay sa pagkakataong ito.
I was there. Nandoon ako nakatingin sa tatlong lalaki while they abused Ashton. Alam kong dino-double penetrate nila si Ashton but I thought may consent niya iyon. Fvck those men, fvck them for taking advantage of my baby.
Gusto kong ibunton ang buong galit ko sa tatlong lalaking lumapastangan kay Ashton pero alam kong mas galit ako sa sarili ko, dahil nandoon ako, nakatingin lang sa kanila at wala man lang nagawa.
"Z-Zie m-masakit." Anas ni Ashton, nagbalik ang aking ulirat at napagtanto kong naging sobrang higpit nang pagkakahawak ko sa kamay niya, agad ko iyong binitiwan at lumapit sa kanya, niyakap ko ito at isinubsob ang kanyang mukha sa aking katawan.
Mas lalong lumakas ang pag-iyak nito dahil sa ginawa ko.
"Sumigaw ako, humingi ako ng tulong sa'yo, pero hindi mo ako tinulungan." Saad ni Ashton na may hinanakit. Tila nawasak ang aking puso sa sinabi nito, mas lalo pang nadagdagan ang galit ko sa aking sarili.
"I-I'm so sorry, I swear Ash hindi kita narinig, if ever alam ko lang that they were raping you, I am more than willing to kill those bastards." Buong pagsisisi kong tugon, napalunok ako ng laway kasabay nang pagpatak ng luha sa aking mata. Sobrang sakit.
Biglang kumalas si Ashton sa pagkakayakap sa akin at nag-angat ng mukha, nakita nito na umiiyak ako at kahit papaano ay lumambot ang ekspresyon nito.
"It's not your fault." Sambit nito pero hindi pa rin nabawasan ang galit ko sa aking sarili. Kahit sabihin nitong wala akong kasalanan, alam ko sa sarili ko na ako ang dahilan kung bakit niya sinapit iyon. Ako ang nagsimula ng dare, ako ang pumili sa tatlong lalaking iyon na maka-do niya.
"I'm so sorry, baby." Muli kong hingi ng paumanhin.
"I don't want to talk about it anymore. Can we prepare dinner instead?" Malumanay na saad ni Ashton at sinubukang ngumiti. Pinahid ko ang mga luha sa aking mata at pinilit ngumiti.
Nauna nang lumabas si Ashton sa kwarto habang ako ay nakasunod lamang sa kanya.
"What do you want for dinner?" Tanong ko nang makarating kami sa kusina, agad kong binuksan ang ref para tingnan kung ano ang pwede naming lutuin.
"Pwede bang mag pizza tayo for dinner?" Tanong nito na ikinataas ng aking kilay.
"It's okay pero dapat kumain ka nang healthy foods tomorrow." Tugon ko, ayoko sana itong payagan, wala itong masyadong kinain kaninang breakfast at lunch pero sa ngayon kung ito ang comfort food niya then pagbibigyan ko siya.
Agad kong inilabas ang mga ingredients na kailangan sa paggawa ng pizza. Tumulong naman sa paggawa si Ashton na ikinagalak ko para naman malihis sa ibang bagay ang isip nito at panandaliang makalimutan ang nangyari sa kanya.
Sinusubukan ko ring mag joke paminsan minsan kahit kadalasan sa mga joke ko ay waley at sinusungitan lamang ako nito, pero may mga pagkakataon din naman na natatawa ito sa mga jokes ko. Kahit papaano ay napanatag ang loob ko na nakikita itong ngumingiti na.
BINABASA MO ANG
Daddy (Book 1) ✓
RomanceAshton was kicked out of his home for being gay. With nowhere else to go, he turned to social media, offering his body in exchange for shelter. That's where he met Zie Mendez, the CEO of Mendez Publishing Inc. Zie was intrigued by Ashton, and offere...