Zie
"Rex, we will be having a session with Giza this week, are you free?" Tanong ko kay Rex sa kabilang linya, its been two weeks na rin simula nang sabihin sa akin ni Giza na gusto nitong makipagsession sa amin ni Rex, nawala iyon sa isip ko, buti nalang at muli ako nitong niremind kahapon sa opisina nang dumaan ito para isumite ang final draft ng libro niya.
"Well, puno schedule ko this week but I think I can manage," tugon nito.
"Okay good." Saad ko at ibinaba na ang telepono. Ipinatong ko ang telepono sa may bedside table at muling ibinaling ang tingin sa natutulog na pigura ni Ashton.
I was thinking if dadalhin ko siya sa session ko with Giza, hindi ko alam kung gusto nito ang makikita sa session na iyon, siguro ay sa ikalawang session ko nalang siya dadalhin. Ang dami niya pang kailangang maintindihan at matutunan bago niya makita ang mundong kinalakihan ko.
"Ash." Mahinang saad ko, ayoko sanang gisingin ito dahil napakapayapa at napakahimbing ng tulog nito pero kailangan, ngayon kasi ang photoshoot para sa book cover ng bagong libro na ilalabas namin, ang libro ni Ash. Kaming dalawa ang magiging model para sa book cover.
"Ash, you need to wake up or else we will be late para sa photoshoot." Muling saad ko at mahinang sinampal ang balikat nito, dahan dahang bumukas ang kanyang mata at kinusot ito.
"Let's shower together." Saad ko at binuhat si Ashton mula sa kama, wala itong nagawa kundi ang kumapit sa aking balikat. Pagkapasok sa banyo ay agad kong inilublob ang katawan ni Ash sa loob ng bathtub na may lamang maligamgam na tubig.
"Zie, nakadamit pa ako." Ang reklamo nito sa akin pero huli na dahil basa na ang damit nito, tinulungan ko na lamang siya sa paghuhubad sa basa niyang damit, pagkatapos ay isa-isa ko na ring hinubad ang aking damit. Hubo't hubad na inilublob ko rin ang aking katawan sa bathtub kaharap kay Ashton.
"Kiss me." Pagkaraay utos ko kay Ashton, tinaasan ako nito ng kilay bago lumapit sa akin at ibinigay ang aking hinihingi. His lips was the same, malambot at masarap.
Matapos maligo at makapagbihis ay dumiretso na kami ni Ashton sa studio kung saan gaganapin ang shoot, tinawagan ko na rin ang secretary ko na magdala ng pagkain sa studio para hindi na kami matagalan.
"What will be the theme for the shoot?" Tanong ni Ash habang papasok kami sa studio.
"Erotic, I think. You'll be wearing a lace panty." Tugon ko na ikinapula ng pisngi nito.
"As long as hindi kita ang mukha ko sa book cover, then I'm okay with it," saad nito.
Walang tao pagkapasok namin sa maliit na studio pero nakaready na ang mga kagamitan na gagamitin sa shoot. Inilibot ko ang aking paningin sa loob ng studio hanggang dumapo ang aking mga mata sa itim na lace panty na nakapatong sa drawer. Agad kong kinuha ang lace panty at inabot iyon kay Ashton.
"Magpalit ka na muna habang hinihintay natin si Jeth, may robe naman sa loob ng dressing room, cover your body with the robe." Utos ko rito, pagkaabot sa panty ay agad itong nagtungo sa dressing room na tinuro ko. Mabuti nalang at hindi ko na kailangan pang magpalit dahil nakasuot na naman ako ng corporate suit.
Makalipas ang ilang minuto ay lumabas si Ashton ng dressing room suot ang robe kasabay nang pagbukas ng pintuan at pumasok mula roon si Jeth, ang photographer.
"Hey, good morning, sorry late ako, kumain pa kasi ako sa katapat na resto." Saad ni Jeth at lumapit sa kinalalagyan ng camera nito.
"It's okay, kararating lang din namin, Ashton and I are ready, sabihin mo lang if everything is set then we'll start na." Tugon ko, umupo sa tabi ko si Ashton, tumango lang si Jeth bilang tugon at may kinalikot sa camera nito.
This is the thirteenth time na ata na makakatrabaho ko si Jeth, ito kasi ang backup photographer namin kapag hindi available ang photographer ng company. Hindi pa ito masyadong kilalang photographer dahil sa bata pa lamang ito at kasisimula pa lang pero I must say, may potential ito.
"Okay ready," saad ni Jeth.
Hinubad na ni Ashton ang suot na roba, hindi ko mapigilang hindi mapatitig sa katawan nito. Napalunok ako ng laway at nagsimula ng mabuhay ang aking alaga. Fvck, gusto kong hablutin si Ashton at pahpiyestahan ang katawan nito.
"Whoah, such a mouth watering body." Hindi mapigilang compliment ni Jeth, kagaya niya ay may pagnanasa rin sa mga mata nito.
"Pwesto na kayo, Zie I want you to unbotton your tux, show your body." Utos ni Jeth na agad kong sinunod. Pumwesto kami ni Ashton sa nakalatag na white carpet.
"Humiga ka sa carpet Zie, then tumabi ka sa kanya Ashton, ipatong mo ang ulo mo sa balikat ni Zie, iyong kamay mo nakahawak sa katawan ni Zie and idantay mo ang paa mo in between his legs. Expose your butt." Mando ni Jeth, agad naming sinunod ang mga instructions nito.
"1... 2... 3... steady." Saad nito hanggang sa marinig namin ang mahinang pagclick ng camera, ilang shots ang kinuha nito bago muling nagbigay ng instructions.
"Now ipasok mo ang kamay mo Ashton sa loob ng pantalon ni Zie. Then ikaw Zie, I want you to grab Ashton's butt, squeeze it."
Walang pagdadalawang isip na sinunod namin ni Ashton ang utos nito, ni hindi ko makitaan ng pag-aalinlangan ang mukha ni Ashton, para bang sanay na ito sa mga ganitong shoot. Kunsabagay ay may alter account ito, sanay na siguro itong kinukuhanan ng larawan ang hubad na katawan nito.
Mas lalo pang nabuhay ang aking alaga nang maramdaman ang mainit na kamay ni Ashton na pumalibot sa aking alaga. He even slowly stroke my shaft, so much to my liking.
"Okay, great. Squeeze the butt a bit more." Saad nito.
Halos umabot kami ng isang oras bago ipack up ni Jeth ang aming shoot. Muli kaming naupo ni Ashton at isinuot ko rito ang roba, mukhang giniginaw na kasi ito.
"You did great today, baby." Lambing ko kay Ashton at inilagay ang aking kamay sa kanyang bewang.
"Thanks Zie." Sincere nitong tugon at ngumite. Hindi ko mapigilan ang aking sarili at siniil ko nang halik si Ashton. Game naman nitong tinugon ang aking nag-iimbitang labi.
"Fvck guys, kunin ko lang laptop ko sa dressing room, doon nalang din ako mag eedit, baka kasi nakakaistorbo ako sa inyo." Natatawang saad ni Jeth at agad nagtungo sa may dressing room bitbit ang camera. Nang magsara ang pintuan ng dressing room ay isang malokong ideya ang pumasok sa aking isipan.
"Hey baby, may ipapagawa ako sa'yo. Game ka?" Hamon ko rito, bakas ang kaba at excitement sa mukha nito.
"Anything as long as its fun, game." Tugon nito, malokong nginisian ko ito. I can't wait for this to happen.
"Seduce Jeth, let him devour you. Game?" Napahinto ito, mukhang nag-iisip. Pagkaraay ngumisi ito at tinaasan ako ng kilay.
"Game." Saad nito at tumayo, hinubad nito ang suot na roba at naglakad patungo sa dressing room. Napamura na lamang ako habang iniisip ang susunod na mangyayari.
BINABASA MO ANG
Daddy (Book 1) ✓
RomanceAshton was kicked out of his home for being gay. With nowhere else to go, he turned to social media, offering his body in exchange for shelter. That's where he met Zie Mendez, the CEO of Mendez Publishing Inc. Zie was intrigued by Ashton, and offere...