Kabanata 55

2.8K 98 4
                                    

Ashton

Hapong-hapo na napasalampak na lamang ako sa kama. Pang limang palabas na ata ito ni Zie, malapit nang mag-umaga pero parang wala pa rin itong kasawaan sa aking katawan at tila hindi nauubusan ng katas.

"Hey! I'm not yet done. I still want you, Ash." Biglang sambit ni Zie at niyugyog ang aking katawan.

"No, I'm tired and sore." Reklamo ko at dumapa sa kama pero mukhang mali ata ang desisyon kong tumaob dahil mabilis na pumatong sa ibabaw ko si Zie.

"It's okay, kantutin kita hanggang sa makatulog ka." Malokong sambit ni Zie, sobrang pagod na ako at hindi ko na kayang bumangon pa kaya naman hinayaan ko na lamang si Zie nang ipasok nito sa aking butas ang kanyang alaga, madali lang para rito ang umulos papasok sa aking pwet dahil puno nang tamod nito ang aking loob na nagsisilbing pampadulas nito.

"Ahh, fvck." Mahinang ungol ko nang magsimulang gumalaw si Zie sa aking likuran, ang kanyang mga kamay ay nakahawak sa aking bewang at mabilis na kinabayo ang aking pwet.

"Tangina! Hinding hindi ako magsasawa rito sa katawan mo baby, ang sarap at masikip pa rin kahit ilang beses ko nang napasok." Sambit ni Zie sa gitna nang pagkantot niya sa akin. Baon na baon ang alaga nito sa aking pwet na umabot hanggang sa aking tiyan na ata dahil sa sobrang haba ng alaga nito.

Halos lumipas ang sampung minuto na walang tigil sa pagbayo sa aking likuran si Zie hanggang sa maramdaman ko na naman ang mainit-init nitong katas sa aking loob, muli na naman itong nagpalabas sa ika-anim na beses. Dinig ko ang paghinga nito ng malalim kasabay nang paghugot nito sa kanyang ari mula sa aking lagusan at pasalampak na nahiga sa aking tabi.

Ngumiti sa akin si Zie nang magkatinginan kami, dahan-dahan itong lumapit sa akin at hinalikan ako sa noo na dahilan ng aking pagngiti, hindi ko matandaan kung nahalikan na niya ako sa noo o kung kailan ang huling beses na hinalikan niya ako sa noo pero natutuwa ako sa tuwing ginagawa niya ito sa akin, parang may ibang kilig akong nadarama sa tuwing hinahalikan niya ako sa noo. Para kasing ang mga halik niya sa aking labi ay nangangahulugan na gusto niya akong matikman habang ang mga paghalik niya naman sa noo ay parang pinaparating niya sa akin na mahalaga ako sa kanya.

Hindi ko alam pero mukhang nahuhulog na nga ata ang loob ko kay Zie at natatakot ako na kapag nalaman niya ito ay palayasin niya ako sa apartment niya.

"What are you thinking, baby?" Untag sa akin ni Zie. Muling nagtagpo ang aming mga mata.

"Nothing, m-masaya ka ba ngayon?" Kinakabahan kong tanong.

"Sobrang saya." Tugon ni Zie at inabot ang aking kamay, mahigpit ang pagkakahawak nito sa aking kamay na para bang wala itong planong bumitaw sa akin. Hindi ko napigilan ang ngiting sumilay sa aking labi pagkarinig sa sagot niya.

"I know you're tired, Ash. Sleep now, gigisingin na lang kita pag uuwi na tayo." Sambit ni Zie, marahan akong tumango sa kanya. Hindi ko na rin mapigilan pa ang aking mga talukap na pumikit dahil sa talagang sobrang pagod ako sa ginawa nito sa akin ngayong gabi.

Nakatulog ako na hawak ng mahigpit ang kamay ni Zie habang hindi nawawala ang ngiti sa aking mga labi.

Hindi ko alam kung ilang oras akong nakatulog basta naramdaman ko na lamang na may mga mahihinang tapik ang dumadapo sa aking pisngi.

"Hmm." Daing ko at umiba ng pwesto, nakarinig ako ng mahinang tawa.

"Wake up, baby." Sambit ni Zie at muling tinapik ang aking pisngi, wala akong magawa kundi ang dahan-dahang imulat ang aking mga mata. Nakangiting mukha ni Zie ang agad bumungad pagkamulat ko sa aking mga mata.

"What time is it?" Tanong ko at kinusot-kusot ang aking mata.

"It's already four in the morning." Tugon nito at bumaba na sa kama. Tumaas ang aking kilay sa sinabi nito.

Daddy (Book 1) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon