Kabanata 25

4.4K 144 7
                                    

Ashton

"Tangina, ang risky nito pero nakakalibog." Turan ni Drew at hinimas ang aking pwet. Napapagitnaan ako ng tatlong makikisig na lalaki kaya kahit na gaano pa kalamig ang hangin sa dagat ay nag-uumigting naman ang init na hatid sa akin ng kanilang mga katawan. Kumikiskis ang kanilang mga alaga sa aking hita.

"Mamimiss mo to pare kapag natali kana kay Andrea, kaya ayokong magpakasal." Saad ni Blue at naglandas ang kamay sa aking pisngi, marahang lumapit ang kanyang mukha hanggang sa maglapat ang aming mga labi, wala akong ibang ginawa kundi ang maging sunod sunoran sa kanila.

Nang maghiwalay ang mga labi namin ni Blue ay nakita kong naghahalikan din si Uno at Drew, napamura ako ng mahina, sobrang hot nilang tingnan habang naghahalikan, dalawang mukhang straight na lalaki ang magkalapat ang mga labi.

"Bumalik na tayo, tangina gusto ko na magpatsupa." Saad ni Blue, natigil sa paghahalikan si Uno at Drew.

"Tara." Tugon ng dalawa, nauna na kaming umahon ni Blue, nakasunod naman sina Uno at Drew.

Nang makarating sa baybayin ay magkakatabing umupo silang tatlo sa buhangin, nakabalandra ang mga naglalakihan nilang alaga.

"Ano pang hinihintay mo? Tikman mo na kami." Utos ni Uno na may pilyong ngisi sa mga labi.

Tinaasan ko ito ng kilay at malanding lumuhod sa kanilang harapan, tinitigan ko sa mga mata si Uno at dahan dahang lumapit dito ng nakaluhod. Kita ang excitement sa kanilang mga mata. Pinaglandas ko ang kamay sa kanyang hita, pataas hanggang sa dumapo ang aking kamay sa kanyang semi erect na alaga.

"You're huge." Komento ko pero ang tingin ay nasa alaga ni Uno, malaki ang alaga nilang tatlo pero sisiw nalang sa akin ang mga ito dahil sa 'di hamak na mas malaki ang alaga ni Zie.

Pinagsalikop ko ang aking kamay sa katawan ng alaga ni Uno, kumislot kislot ito at nagsisimula nang magwala. Inamoy ko ang alaga ni Uno at pinasadahan ng dila, napasinghap naman ito sa aking ginawa.

Ipinatong nito ang kamay sa aking buhok, pagkatapos ay itinutok nito ang alaga sa aking bibig na agad ko namang tinanggap. Lasang dagat ang alaga niya, medyo maalat na nagpadagdag sa libog na nararamdaman ko.

Dahil napapagitnaan nila Drew at Blue si Uno ay pinaglakbay ko ang magkabilang kamay sa hita nila hanggang sa mahawakan ko ang matigas nilang mga alaga. Jinakol ko iyon habang tinatanggap ang bawat pagpasok ng alaga ni Uno sa aking bibig.

"Shit, ang sarap." Ungol ni Uno at mas lalo pang pwenirsa ang aking bibig na tanggapin ang buo niyang alaga, ramdam ko na sa aking lalamunan ang ulo ng alaga niya at parang mawawalan na ako ng hininga pero tuloy lang ginagawang pagpwersa sa akin ni Uno.

"Tangina pare baka himatayin yan." Komento ni Blue, napadaing ako ng biglang sabunotan ni Uno ang aking buhok at iangat ang aking ulo.

"You'll do everything right?" Parang galit na tanong ni Uno at walang awang sinampal ang aking pisngi, walang salita na lumabas sa aking bibig at tanging pagtango lang ang aking naitugon.

"Then suck me until you're out of breath, tangina." Saad ni Uno at muling pinatsupa sa akin ang kanyang alaga. Kahit na nahihirapan ay hindi ko rin mapigilang hindi malibogan, patuloy pa rin sa pagjakol ang aking kamay sa alaga nina Drew at Blue.

Nangangawit na ang aking panga pero parang wala pa ring kapaguran si Uno at mas lalo pang binilisan ang pagkantot sa aking bibig.

Makalipas ang ilang minuto ay muli nitong inangat ang aking mukha, "sila naman ang serbisyuhan mo, tangina galingan mo ha," utos nito at tinabig ang aking katawan patungo kay Drew.

Hinawakan ko ang alaga ni Drew at dinilaan ang ulo nito at dahan dahang tinikman ang kanyang alaga. Mas banayad ang pagtsupa ko kay Drew, Panay ang ungol nito sa sarap at hindi ito kagaya ni Uno na marahas. Hinahayaan lang ako nito na paglaruan ang alaga gamit ang aking bibig.

Ilang minuto ang lumipas at ang alaga naman ni Blue ang aking pinaglaruan. Nakasabunot ang kamay nito sa aking buhok at ito ang nag-ga-guide sa paglabas masok ng alaga niya sa aking bibig.

"Shit, ang init ng bibig mo." Mahinang usal ni Blue, para itong mawawalan nang hininga dahil sa sarap ng pagtsupa ko sa kanya, mas lalo akong ginanahan sa epekto ng aking bibig sa kanya, kaya naman sa tuwing ipinapalamon nito ang alaga sa akin ng buong ay pinaiikot-ikot ko ang aking dila sa katawan ng kanyang alaga.

Nasa ganoong pagtsupa ako sa alaga ni Blue nang maramdaman ang kamay ni Uno na naglakbay sa aking katawan, nilapirot nito ang magkabilang utong ko. Si Drew naman ay lumapit na rin sa aming pwesto at lumuhod sa aking likuran kung saan malaya niyang napagmamasdan ang malaman kong pang-upo. Pinaglandas nito ang kamay sa aking pwet at walang anu-ano'y sinampal nito ang pisngi ng aking pwet, nang una ay marahan pa ito hanggang sa naging masakit na sa balat ang ginagawa nitong pagsamapal.

Hindi ko na alam ang nararamdaman ko, sa isang banda ay nasasarapan ako at sa isang banda naman ay nasasaktan ako at nahihirapan, siguro ay dahil ito ang unang beses ko na makipaglaro sa tatlong lalaki, pero aaminin kong mas nananaig ang libog na nararamdaman ko ngayon kaya kahit anong gawin nila sa akin ay hinahayaan ko lang.

"Pare, ang pula ng butas nito parang birhen sa sikip ata to." Komento ni Drew habang natatawa.

"Tingnan natin kung magiging ganyan kasikip pa rin iyan kapag pinasok na natin 'yan," tugon ni Uno.

"Wasak sa atin to ngayon." Segunda ni Blue at diniinan ang pagsabunot sa aking ulo, pinigilan nitong makalabas ang alaga sa aking bibig kaya ramdam ko sa aking lalamunan ang kumikislot kislot na ulo ng alaga ni Blue.

Ilang sandali pa ay naramdaman kong sinusubukang ipasok ni Drew ang kamay sa aking butas, nakaramdam ako ng sakit dahil diretsong dalawang daliri nito ang dahan dahang ipinasok. Tanging mga muffled voices lamang ang lumalabas sa bibig ko dahil sa nagsisismula na ring maging marahas ang pagpapatsupa sa akin ni Blue, humahapdi na rin ang aking utong dahil sa paulit-ulit na paglapirot ni Uno.

"Ahhh." Ungol ko nang makaramdam ng hapdi sa aking butas, hindi ko na alam kung ilang daliri ang ipinasok ni Drew, para kasing ang buong kamay na nito ang ipinapasok.

Daddy (Book 1) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon