Ashton
"Ang puta talaga nitong baklang to, sarap na sarap sa mga alaga natin." Nakangising demonyo na sambit ni Uno, ang alaga nito ay nakabaon sa aking butas, pati ang alaga ni Drew ay nakabaon din sa akin.
"Tangina! Tingnan natin kung kaya nang butas niya ang tatlong burat." Saad ni Blue, parang tumigil bigla sa pagtibok ang aking puso dahil sa narinig.
May hawak na malaking dildo si Blue, iwinawagayway niya ito sa harapan namin at mabilis na lumapit sa aming pwesto.
Buong pwersa kong sinubukang makakalas mula sa pagkakakulong sa mga braso nina Uno at Drew pero talagang sobrang tigas at lakas nilang dalawa.
"T-Tulong!" Sigaw ko kahit alam kong wala namang makakarinig sa akin. Nagbabakasakali ako na may milagrong mangyari at makatakas ako sa mapang-abusong kamay nila.
"Shit! Tahimik puta." Isang malutong na sampal ang ibinigay ni Uno. Napaiyak na lamang ako sa sakit.
"P-please stop. I don't like it." Sumamo ko pero mga bingi na sila sa hinaing ko, para akong mahihimatay nang makalapit si Blue sa amin at marahas na ipinasok sa aking butas ang malaking dildo na hawak. Napasigaw ako dahil sa sobrang sakit.
"Fuuuck!"
Napabalikwas ako ng bangon. Hinahabol ko ang aking paghinga, pawis na pawis ang aking katawan.
Isang panaginip, isang napakasamang panaginip. Niyakap ko ang aking unan at ibinaon ang aking mukha bago ako napapalahaw ng iyak.
Halos isang linggo na ang nakalipas pero walang gabi na hindi ako dinadalaw ng paulit-ulit na panaginip na iyon. Minsan parang ayoko nang matulog.
Humigpit ang aking hawak sa unan, gusto kong sumigaw ng napakalakas, gusto kong magwala pero natatakot ako na magising sa aking tabi si Zie at makita nito ang lugmok kong itsura. Natatakot ako na baka mapuno na si Zie sa akin at marealize nito na ayaw na niya akong makasama, ayokong dumating ang araw na iyon, parang hindi ko kaya.
Ayokong isipin nito na pasanin ako, ayokong magdrama sa harapan niya. Gusto ko nang bumalik sa dati pero tuwing gabi palagi akong dinadalaw ng panaginip kaya napakahirap makalimot at ibalik sa dati ang aking sarili.
Bumaba ako sa kama, mahimbing pa rin ang tulog ni Zie, iniwan ko ito sa kama at nagtungo sa banyo.
Isa-isa kong hinubad ang aking damit hanggang sa wala nang saplot na nakatakip sa aking kahubdan.
Bubuksan ko na sana ang shower nang mapadako ang aking tingin sa malaking salamin, pinagmasdan ko ang aking hubad na katawan, ang katawan na nilaspag ng tatlong lalaki.
Sumikip ang aking dibdib nang muling magbalik sa aking ala-ala ang lahat nang nangyari na parang kahapon lang iyon.
Napatulo ang aking luha, napakapit ako sa aking mga braso. Nanlalabo ang aking mata dahil sa luhang nag-uunahan sa pagpatak, isinandig ko ang aking katawan sa dingding at binuksan ang shower.
Hindi alintana ang sobrang ginaw na tubig, hinayaan ko ang aking sarili na mabasa. Napasalampak na lamang ako sa sahig at impit na napaiyak.
"Ashton."
Napatingin ako sa pinanggalingan nang boses, ang pigura ni Zie ang aking nakita, malungkot itong nakatingin sa akin.
Sinubukan kong ngumiti sa kanya pero hindi ko kaya, mas lalo lamang sumikip ang aking dibdib at napaiyak.
"Hey, everything will be okay." Alo sa akin ni Zie na hindi ko namalayan na nakalapit na pala sa akin, pinatay nito ang shower.
Mariin akong umiling sa sinabi nito. Hindi ko alam kung magiging okay pa ang lahat.
BINABASA MO ANG
Daddy (Book 1) ✓
RomantizmAshton was kicked out of his home for being gay. With nowhere else to go, he turned to social media, offering his body in exchange for shelter. That's where he met Zie Mendez, the CEO of Mendez Publishing Inc. Zie was intrigued by Ashton, and offere...