Zie
The tip of the bottle stop at Nile's direction. Napangisi ako at pinag-isipan kung ano ang ipapagawa ko sa kanya.
"I triple dog dare you to strip naked for an hour," hamon ko rito.
"That's it?" Buong loob na tugon ni Nile, tanging tango lang ang naitugon ko, wala na akong ibang maisip pa na dare para rito.
Tumayo si Nile at hinubad ang suot na jacket, sunod nitong hinubad ang suot na pantulog hanggang sa tanging brief na lamang ang natira.
Dahan-dahan niyang ibinaba ang suot na brief, hanggang sa umalpas ang malaki nitong alaga na bahagyang nakatayo. Nang mahubad ang brief ay initsa niya iyon kay Joe at tumama sa mukha nito, parang adik na sininghot-singhot naman ni Joe ang tela ng brief ni Nile.
Inabot ko ang bote kay Nile. Ito naman ang nag spin sa bottle, hanggang sa huminto ang bote sa direksyon ko. Tangina, bakit palaging sa akin?
Napatawa naman ng pagak ang tatlo kong kasama na nagpasimangot sa akin.
"Okay, I triple dog dare you to masturbate in front of us tapos ipalunok mo kay Ashton ang tamod mo," masayang sambit ni Nile.
"Wait, bakit ako napasali?" Natatawang tanong ni Ashton kay Nile.
"Well, its up to Zie now on how he'll convince you to swallow his sticky liquid. Or else, it's goodbye to a part of his body." Inismiran ko si Nile at kinindatan naman si Ashton, alam kong tutulungan ako ni Ash, he'll swallow my sperm.
Hinubad ko ang aking jacket at pagkatapos ay ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng suot kong pantulog at inilabas ang aking alaga, hindi pa masyadong matigas iyon.
"Fvck! Laki talaga ng alaga mo daddy Zie." Manghang saad ni Joe at napakagat labi. Hindi ko na pinansin pa ang komento ni Joe.
Bahagya akong tumihaya at itinukod ang isang kamay sa lupa, ang aking isang kamay naman ay nakakapit sa aking alaga na nagsisimula nang magising. Marahan kong sinalsal ang aking alaga, nagpadagdag sa libog na nararamdaman ko habang nagjajakol ay ang isipag may tatlong pares ng nagnanasang mga mata ang nakatitig sa akin.
Nang tuluyan nang tumigas ang aking alaga ay binilisan ko na ang pagbate sa aking burat.
"Hmn, tangina." Mahinang mura ko at patuloy sa pagtaas-baba ang aking kamay sa aking alaga.
Hindi ko na ininda pa ang mga matang nakatitig sa aking pagsasalsal, nakapokus na ako sa ginagawang pagpapasarap sa aking sarili.
"Fvck! Lalabasan na ako." Hinihingal na sambit ko nang maramdaman ang pamumuo nang katas sa aking tiyan.
Mas binilisan ko ang pagsalsal sa aking burat, hanggang sa hindi ko na mapigilan pa ang aking sarili at napamura na lamang nang biglang bumulwak ang aking tamod palabas sa aking alaga, awtomatikong sinalo ng isa kong kamay ang lumabas na katas ko.
Hingal na hingal kong tinitigan ang tamod ko sa aking kamay. Muli kong ibinalik ang aking alaga sa loob ng aking suot.
"Time to taste me baby." Sambit ko at itinutok sa kanya ang aking kamay, napalunok ito ng laway habang dahan-dahang ibinaba ang mukha at dinilaan ang aking kamay na may tamod. Dahan-dahan nitong tinikman ang aking tamod hanggang sa masimot na nito lahat.
Napangising tagumpay naman ako at ipinakita kay Joe at Nile ang kamay ko na wala nang bakas ng katas ko.
"Shit! That was intense," komento ni Nile.
"Spin the bottle." Utos ni Joe, wala na akong sinayang na oras pa at pinaikot ang bote.
Lumawak ang ngiti sa aking labi nang tumapat ang bote sa direksyon ni Joe.
"Ow, kung se-swertehen ka nga naman, payback time." Maloko kong sambit kay Joe, kanina ko pa naiisip ang dare na ito na alam kong ikaiinis niya.
"I triple dog dare you to stop having sex with anyone until morning comes." Buong loob kong sambit at pagak na napatawa nang makita ang pag-asim ng mukha nito.
"What the hell." Nakaismid na pagtutol nito sa dare ko.
"Well there's always another way, you can always cut a part of your body." Malokong suhestiyon ko, alam kong hindi niya gagawin iyon.
Napatingin si Joe kay Nile, but Nile just shrug his shoulder.
"Okay." Walang buhay nitong tugon at biglang inagaw sa akin bote at pinaikot iyon.
"Tangina!" Malutong kong mura nang sa ikatlong pagkakataon ay muling huminto sa aking direksyon ang bote. Anong kagaguhan to?
Ang itsura ni Joe kanina na parang nalugi ay napalitan nang ngising demonyo.
"Payback time." Gaya ni Joe sa sinabi ko kanina.
Natatawa na lamang sina Ashton at Nile sa nangyayari sa akin.
"I triple dog dare you Ashton to seduce the old man who lives near here." Nakangising sambit ni Joe, napakunot ang noo naming tatlo nina Ashton at Nile.
"What? Nagpapatawa ka ba? Kay Zie nakatutok ang bote." Apila ni Ashton na may halong inis.
"Alam ko, its up to Zie paano ka niya maconvinve to do the dare, because if you won't do it, then it's time to cut some fingers." Tugon ni Joe at inilabas ang isang mini knife, tumawa ito na parang demonyo.
Nagkatitigan kami ni Ashton, may pag-aalinlangan sa mga mata nito.
"You know what? Let's just stop this madness, forget about the dare." Seryoso kong sambit.
"Finally, kanina pa ako giniginaw, tangina." Pagsang-ayon sa akin ni Nile at mabilis na isinuot pabalik ang damit pantulog at ang jacket.
"You're no fun, I was just joking about the consequence part, pumayag ako sa dare mo, dapat ikaw din," nakaismid na sambit ni Joe.
Tututol na sana ako nang hawakan ni Ashton ang aking kamay, ngumiti ito sa akin.
"I'll do it." Determinadong sambit ni Ashton. Lumawak ang ngiti ni Joe.
"Sigurado ka? You don't have to do it, baby." Paninigurado ko, ayokong gawin nito ang dare na iyon dahil lang sa gusto ako nitong isalba.
"Positive. It's actually one of my fantasy, to have sex with older men." Parang nahihiyang tugon ni Ashton.
"Fvck talaga?" Hindi makapaniwalang sambit ko, tumango ito bilang tugon.
"Then, ano pang hinihintay niyo?" Nababagot na sambit ni Joe, hindi na ito makapaghintay pa.
"Wait baby, ang tinutukoy mo bang old man ay si Mang Agustin?" Biglang singit ni Nile sa usapan, naging excited ang tono ng boses nito.
"Yes," tugon ni Joe na may kakaibang ngiti sa mga labi. Bigla tuloy akong kinabahan sa sinasabi ni Nile na si Mang Agustin. Is he dangerous? Hindi naman siguro nila ipapahamak si Ashton at mukhang kilala nila itong si Mang Agustin.
BINABASA MO ANG
Daddy (Book 1) ✓
RomanceAshton was kicked out of his home for being gay. With nowhere else to go, he turned to social media, offering his body in exchange for shelter. That's where he met Zie Mendez, the CEO of Mendez Publishing Inc. Zie was intrigued by Ashton, and offere...