Kabanata 41

3.3K 118 0
                                    

Ashton

"Kumusta na siya?" Anas ng isang boses.

"Okay lang naman siya, bumaba na rin ang lagnat nito, natutulog pa rin siya hanggang ngayon." Tugon naman ng isa pang boses.

Medyo okay na ang pakuramdam ko pero nanatili pa rin akong nakapikit, hindi ako gumalaw sa pagkakahiga ko sa kama at umaktong natutulog pa rin.

"Mabuti naman." Dinig ko ang pagbuga ng hangin nang nagsasalita.

"Anyway, hindi ko alam kung binabangungot ba si Ashton kanina or what pero nagpapanic kasi ito bro, he keeps on shouting that he doesn't like it, hindi ko naman alam kung anong gagawin ko." Imporma nito sa kausap.

Namutawi ang katahimikan sa paligid. Doon na ako unti-unting bumangon at kinusot-kusot ang mga mata, ayokong mag-alala sa akin si Zie, ayokong malaman nito ang nangyari sa akin kanina pero huli na dahil may nauna nang nakapagsabi sa kanya.

"Z-Zie?" Kuha ko sa atensyon ni Zie, magkaharap si Mark at Zie hindi kalayuan sa akin, kapwa sila may hawak na bote ng alak.

"Hey baby." Malumanay na sambit ni Zie at inilapag sa mesa ang hawak na bote. Pagkalapit nito sa akin ay agad nitong kinapa ang aking noo, nang mapansing hindi na ako gaano kainit ay ngumiti ito at dinampian ng halik ang aking noo.

"You feel better?" Tanong nito.

"Yeah, thanks to Mark for taking care of me," nakangiti kong sagot.

"Sorry about that baby, kung hindi lang masyadong busy sa opisina ay ako mismo ang mag-aalaga sa'yo." Ang sambit ni Zie na medyo may pagkadismaya ang tono ng boses.

"It's okay dad, alam ko naman na sobrang kailangan ka ngayon sa opisina mo, you don't need to compromised your work para lang sa akin," sambit ko.

"Yes but if given the chance gusto kong ako ang mag-alaga sa'yo." Tugon naman ni Zie na biglang hinigit ang aking mukha at huli na para makareklamo dahil siniil na ako nito ng halik sa aking labi. Tinugon ko ang kanyang halik habang dahan-dahang ibinababa ni Zie ang aking katawan sa kama.

Nasa kalagitnaan na kami ng mainit naming halikan ng may biglang malakas na umubo.

"Babalik na ako sa apartment ko baka kung saan pa humantong 'yang halikan niyo." Natatawang sambit ni Mark na nakalimutan kong nandito pa pala sa loob ng kwarto. Hindi na nito hinintay pa na makatugon ako at mabilis na lumabas na sa kwarto.

Napatawa na lamang ako sa inakto nito.

"Its been so long since the last time I claim you baby. I want you." Mahinang bulong ni Zie na nagpanginig sa aking kalamnan. Napakaseductive ng boses nito na para bang hini-hipnotismo nito ang aking katawan na sumunod sa bawat gusto nito.

"I want you deep inside me too, daddy." Sambit ko na hindi na makapaghintay sa gagawin nito sa aking katawan. Parang kaytagal na nga mula nang angkinin ako ni Zie, hindi ko na matandaan kung kailan iyon, nananabik na ako sa mga haplos nito, namimiss ko na ang ginagawa nito sa aking katawan.

Nagkatitigan kami ni Zie, ngumiti ako sa kanya at dahan-dahang lumapit sa kanyang mukha hanggang sa ilang pulgada na lamang ang pagitan sa aming mga labi, ito na mismo ang pumutol sa pagitang iyon at muli akong siniil ng halik.

May lambing ang bawat paghagod ng kanyang labi sa aking labi, hindi ito naging marahas pero madadala ka talaga sa tuwing ipinapasok nito ang dila sa aking bibig at nakikipag-espadahan sa aking dila.

Pinaglandas ko ang aking kamay sa suot nitong long sleeve, kanina pa nito nahubad ang tuxedo. Hinimas ko ang kanyang katawan na hapit na hapit sa suot nito. Nang mahawakan ko ang kanyang tie ay dahan-dahan ko iyong tinanggal, sinunod kong tanggalin ang naunang apat na butones sa suot nitong long sleeve at kinapa ang kanyang utong.

Napaungol ito nang simulan kong himurin ang kanyang magkabilang utong. Nang magsawa na ako sa kanyang utong ay kinapa ko ang nakaumbok na alaga ni Zie, bigla akong nakaisip ng pilyong ideya at binuksan ang zipper ng pants ni Zie, ipinasok ko ang aking kamay sa loob napangiti ako ng malamang wala itong suot na underwear. Binate ko ang kanyang alaga at nang tumigas na ito ay kusa na itong umalpas palabas sa nakabukas na zipper, hindi na nakayanan pa ni Zie at bumuwag ito sa aming halikan.

"Fvck! You're making me crazy baby." Hinihingal na sambit ni Zie.

"Lets get you naked." Muling sambit ni Zie at hinila pataas ang aking damit hanggang sa wala ng saplot ang natira sa akin.

Nasa ibabaw ko si Zie, mariin nitong kinikilatis ang aking kahubdan.

"Like what you see?" Malanding tanong ko na ikinataas ng kilay nito, sumilay ang malokong ngisi nito sa mga labi bago walang pasabi na ibinalya ang aking katawan pataob sa kama.

"Yeah, now let fvck you." Hindi makapaghintay na sambit ni Zie.

"But dad, hindi pa kita natsutsupa? I want your dick inside my watering mouth." Reklamo ko na parang batang hindi binilhan ng lollipop. Dinig ko ang mahinang pagtawa ni Zie.

"Next time baby, kantutin na kita ngayon, I'll do it gently para hindi ka mabinat." Sambit ni Zie at biglang may ipinahid sa aking butas, hindi ko alam kung lubricant iyon o laway niya.

Huminga ako ng malalim nang maramdamang itinutok ni Zie ang alaga sa aking butas. Napaaray ako ng nagsimula na itong umulos, sobrang laki at taba talaga ng alaga ni Zie na hanggang ngayon ay hindi pa rin ako nasasanay.

"Fvck! Sikip mo parin baby, parang palagi kang virgin." Sambit ni Zie at kapwa kami napamura nang iulos nito ang alaga pasagad sa aking lagusan, siya ay dahil sa sarap at ako naman ay dahil sa sakit pero alam kong ilang sandali lang ay mahihibang na ako sa sarap ni Zie.

"Fvck me hard, daddy." Utos ko nang unti-unti na akong makaramdam ng sarap.

"As you wish." Tugon ni Zie at mahigpit na hinawakan ang aking bewang at walang pasabi na marahas itong naglabas-masok sa aking butas. Ramdam ko ang pagtalbog ng aking pwet sa tuwing isasagad ni Zie ang alaga sa aking butas.

Ganoon lang ang posisyon namin, nakataob ako sa kama at kinakantot ako ni Zie sa aking likuran, mabilis at marahas.

"Puta, malapit na akong labasan." Biglang sambit ni Zie sa gitna ng pagkantot nito sa akin. Mas lalo kong pinasikip ang aking butas para mas lalong masakal ang burat ni Zie dahilan ng malutong na pagmura nito kasabay ng hindi inaasahang pagpapalabas nito sa aking loob, mainit ang katas nito sa aking loob at tiyak kong sobrang dami niyon dahil halos mapuno ang aking butas.

"Tanginang puta ka." Mura ni Zie na hinihingal, sinampal sampal nito ang aking pang-upo.

"Fvck! You're so good baby." Sambit ni Zie at pasalampak na humiga sa aking tabi, kusang nabunot sa aking loob ang kanyang alaga.

Dahil sa pagod ay hindi ko namalayang nakabalik na pala ako sa pagtulog, ganoon din si Zie na maririnig ang mahihinang paghilik nito.

Daddy (Book 1) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon