Kabanata 20

5.4K 183 2
                                    

Zie

People are starting to get wild. Medyo marami nang tao ngayon sa club dahil weekend, may mga nag-iinuman, nagsasayawan sa saliw ng senswal na kanta at ang iba ay tila may hinihintay, kagaya ko.

Alas otso ang napag-usapan namin ni Rex at Giza na magkikita sa club na ito pero lumipas na ang halos kalahating oras at maski isa sa kanila ay hindi pa nagpapakita sa akin, kanina ko pa tinatawagan si Rex pero cannot be reach ang telepono nito, si Giza naman sinabing malapit na ito pero hanggang ngayon wala pa.

I really hate this feeling, para akong tanga na naghihintay sa kanila rito, kapag umabot pa ng isang oras ang paghihintay ko rito ay tiyak na mapapaunlakan ko ang mga taong panay ang paramdam sa akin dito sa club. Panay ang bigay nila sa akin ng inumin pero ni isa sa kanila ay wala akong gusto.

Ilang minuto pa ang lumipas at aalis na talaga sana ako nang mag ring ang aking cellphone, agad kong sinagot ang tawag pagkakita sa pangalan ni Giza sa screen.

"Hey Sir, I'm sorry kung late ako, nasiraan kasi ako, naghahanap pa ako ng masasakyan papuntang club." Agad na saad nito, handa na sana akong sermonan ito kung hindi lang valid ang reason nito.

"Its okay, how about your car? Iiwan mo lang diyan? Wala ba masyadong dumadaang sasakyan?" Tanong ko.

"May kalapit na shop dito na nagrerepair ng sasakyan, iiwan ko muna rito." Tugon nito at mula sa kabilang linya ay dinig ko ang pagpara nito ng sasakyan, nang makasakay na ito ay ibinaba ko na ang telepono.

Hinanap ko ang numero ni Rex sa aking telepono at tatawagan na sana ito ng bigla itong magpakita sa aking harapan.

"Ah ah, bago mo ako sermonan, magpapaliwanag ako, I was contemplating if isasama ko si Nick sa session or not." Saad nito at umupo kaharap sa akin.

"And it took you almost an hour to contemplate?" Sarkastikong tugon ko at kinuha ang isang inumin sa mesa na hindi ko na matandaan kung binili ko iyon o ibinigay sa akin.

"Um, well something happened to Nick," saad nito na nagpatigil sa akin sa pag-inom, "but everything is okay now, no need to worry and please don't tell Ashton para hindi na 'yon mag-alala," muling tugon nito bago kumuha ng inumin sa mesa.

Gusto ko sanang magtanong kung anong nangyari at bakit ayaw na nitong ipaalam kay Ash, but I respect their decision. Kung gusto o ayaw nilang sabihin, nasa sakanila naman 'yon.

"Nasiraan si Giza ng sasakyan baka mamaya pa 'yon makarating." Imporma ko kay Rex, tanging tango lang ang itinugon nito at inilibot ang paningin sa loob ng club. Napangisi ako sa ginawa nito, if I know naghahanap na ito ng maaring substitute ni Giza kung sakaling magkaproblema at hindi makarating si Giza.

It was exactly nine nang makita ko ang bulto ni Giza papasok ng club, nagpalinga linga ito sa paligid kaya tumayo ako at sinalubong ito.

"Sa VIP room nalang ako maghihintay." Saad ni Rex bago ako umalis sa aking kinauupuan.

Nakasuot si Giza ng manipis na sleeveless shirt at maikling shorts, kagaya ng inutos kong isuot nito.

Bahagya itong ngumiti pagkakita sa akin na sinuklian ko lang ng pagtaas ng kilay at muling tumalikod at naglakad na patungo sa nakareserved na room para sa amin. Tahimik lang na nakasunod si Giza sa akin.

Pagkapasok sa room ay nadatnan kong hubo't hubad na si Rex. Umupo ako sa kama at pinanood ang ginagawa ni Giza, isa isa nitong hinuhubad ang suot na damit hanggang sa wala nang saplot sa katawan nito. Tinupi nito ang damit at inilagay sa sahig, pagkatapos ay lumuhod ito, nakayuko ang ulo at nakalagay ang kamay sa likuran.

Lumapit si Rex kay Giza na may dalang neck tie at gamit iyon ay mahigpit na itinali ni Rex ang mga kamay ni Giza.

Nagsimula na rin akong maghubad.

Daddy (Book 1) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon