Zie
Nang magmulat ako ng aking mata ay hindi ko na mahagilap pa sa loob ng kwarto si Ashton at Nick, mukhang lumabas sila para makapag-usap ng masinsinan kaya minabuti kong huwag na muna silang hanapin at istorbohin.
"Fvck! It hurts sir."
Agad akong napatingin sa gawi nila Rex at Giza nang marinig ang daing ni Giza na mukhang nasasaktan at nahihirapan na dahil sa sobrang bilis nang pagbayo ni Rex sa pwet nito, ang mga paa ni Giza ay pilit na pinaghihiwalay ni Rex para mas lalo pang bumaon ang alaga nito sa lagusan ni Giza.
Napailing na lamang ako sa ginagawa ni Rex kay Giza, wala itong pakialam kung halos himatayin na ang katalik nito basta nasasarapan siya sa ginagawa niya.
Hindi ko na pinansin pa ang pinaggagawa ni Rex at nagpasyang lumabas na lang muna sa kwarto. Nagtungo ako sa may counter at umorder ng alak. Nasa kalagitnaan na ako ng pag-inom sa aking alak nang biglang may mahinang tumapik sa aking likod, paglingon ko ay ang nakangising itsura ni Gabriel ang aking nabungaran.
"Hey Zie, long time no see." Bati nito sa akin, malapad akong ngumisi sa kanya.
"Long time no see Gab, mukhang sobrang busy mo ata." Natatawa kong tugon. Hindi ko mapigilang mamangha sa itsura nito, sa postura at tindig nito hindi mo talaga aakalaing 58 years old na ito at mayroong apat na anak. Sa tuwing nagkikita sila ay parang pabata nang pabata ang itsura nito, kung titingnan ito ngayon ay parang magka edad lang kami.
"Nah, hindi naman masyado, medyo nawili lang sa workout." Tugon nito na nakangisi na para bang may malalim pa itong pakahulugan sa sinabi. Sobrang hilig nito mag workout, isa siguro iyon sa dahilan kung bakit hindi siya tumatanda.
"So hows my pet? Is he still a needy bitch? Satisfied ka ba sa performance niya ngayon?" Tanong ni Gabriel at sumilay ang munting ngisi sa mga labi nito.
"Yeah, Giza is still a needy bitch." Tugon ko at kinuha ang basong may lamang alak at ininom iyon.
"Magkano nga ba ang bili ko sa kanya sa'yo?" Biglang tanong ni Gabriel na ikinataas ng aking kilay. He's up for something, I knew it. Hindi ko mapigilang makaramdam ng kaunting kaba pero pinilit kong pakalmahin ang sarili at huwag ipahalata rito ang kabang nararamdaman.
"A million dollar." Tugon ko sa baritonong boses. Mas lalong lumawak ang ngisi nito.
"A million dollar ha? Pera ko ang nagpalago sa negosyo mo, pera ko ang sumagip sa negosyo mo when your company was about to go bankrupt. I wonder kung gaano ba kalaki ang galit mo kay Hunter na kahit anong mangyari ay hindi ka humihingi ng tulong sa kanya." Mahinahong lahad nito habang mahigpit na naikumyos ko na lamang ang aking kamay dahil sa namumuong galit lalo nang banggitin nito ang pangalan ng aking ama. Umiwas ako ng tingin sa kanya at sunod sunod na lumagok ng alak.
"What do you want Gabriel?" Diretso kong tanong pagkatapos kong lagukin lahat ng alak sa aking harapan.
"That's why I like you Zie, madali kang kausap." Natatawang sambit nito na parang sayang-saya sa sitwasyon ko ngayon.
"I've met this boy kanina at this same spot. May nakapagsabi sa akin na pag-aari mo siya but I don't see a choker on his neck. I want him, how much do you want?" Kalmadong sambit nito na parang isang bagay lang ang pinag-uusapan namin at hindi isang tao.
Bigla kong naalala ang naiinis na mukha ni Ashton kanina at ang sinabi nitong may lalaking nang-harassed sa kanya, si Gabriel.
"He's mine. He's not for sale." Mariin kong tugon para iparating sa kanya na seryoso ako sa sinasabi ko. Tinaasan lamang ako nito ng kilay na parang hindi naniniwala sa akin.
"Everything has a price Zie." Matter of fact nitong sambit.
"No, he's not for sale. Maghanap ka na lang ng ibang paglalaruan mo Gabriel." Naiinis kong sambit dito kahit na may kaba pa ring lumulukob sa aking loob. Gabriel is a persistent man, hindi ito titigil hanggat hindi nakukuha ang gusto.
"No! You know me Zie, I suggest you name your price now or else I will get my new pet for free." Nakangising banta nito sa akin. Hindi ko mapigilang mapalunok ng laway sa banta nito, alam kong kaya nitong totohanin ang banta.
"Why are you so hesistant to give him to me? What's so special about this boy? You gave Giza to me without second thoughts, anong kaibahan nilang dalawa? Parang mas tumindi tuloy ang kagustuhan kong makuha si Ashton." Segunda nito at umorder sa barista ng alak para sa aming dalawa. Pinilit kong pakalmahin ang aking sarili sa kabila ng nagpupuyos kong galit, gusto kong suntukin si Gabriel, gusto ko itong bugbugin pero mas pinili kong maging kalmado dahil alam kong ako lang din ang maiipit.
"I'm sorry Gabriel, but he's not for sale." Seryoso kong sambit na ikinawala ng ngisi sa mga labi nito. Hindi ito sanay na hini-hindian kaya alam kong nagsisimula na rin itong mainis sa akin.
"Sigurado ka na ba sa desisyon mo Zie?" Nagtatangis ang mga bagang na tanong nito. Walang emosyon ang kanyang mukha na sinadya nito para siguro iparating sa akin na hindi niya nagustuhan ang desisyon ko.
"Yeah, now if you'll excuse me." Tugon ko at aktong tatayo na para sana umalis nang iharang nito ang paa sa aking harapan.
"Well, if that's your decision then so be it, but I'm warning you Zie." Malaman nitong sambit.
"You don't know me well Gabriel. So huwag lang pakasigurado." Tugong banta ko rito nang hindi na ako makataas. Mapanuya itong tumawa sa aking harapan na ikinataas ng aking kilay.
"An amateur is threatening me? Baka nakakalimutan mo kung sino ang kaharap mo Zie? You're too young to beat me. Prepare your tissues, hindi para pampunas sa tamod mo kundi para pampunas sa luha mo." Natatawa nitong sambit, hindi ko na napigilan pa ang sarili at lumapit ako kay Gabriel at kwinelyuhan ito pero wala man lang takot na bumalatay sa mukha nito kahit nakikita na nito ang galit kong mukha. Nang mapansing pinagtitinginan na kami ni Gabriel ay marahan ko itong binitiwan kaya mas lalo pang lumawak ang ngiti nito.
"Oh, I heard na stable na ang kompanya mo ngayon, your profit escalated impressively ha? Sana naman magtuloy-tuloy na 'yan. All the best man." Sambit ni Gabriel at tinapik-tapik ang aking balikat na agad ko namang inalis. Natatawang napailing-iling na lamang ito habang ako ay kanina pa nagpupuyos sa galit. Bumalik ako sa kinauupuan ko kanina at muling humingi ng dalawang bote ng alak.
Habang umiinom ng alak ay kinuha ko ang aking cellphone at tinawagan si Ashton, naghintay siya ng ilang minuto bago nito sinagot ang aking tawag.
"Hey Zie." Bati ni Ashton na halatang masaya base na rin sa tono ng kanyang boses. Bahagya siyang napangiti pagkarinig sa malumanay nitong boses, mukhang naging maganda ang kinalabasan nang kanilang pag-uusap.
"Hey baby, where are you?" Tanong ko at muling uminom ng alak.
"Nasa kwarto ako kasama sina Nick, Rex at Giza. Paalis na sila Zie, nasaan ka?" Tanong nito, tumango-tango ako kahit hindi naman ako nito nakikita.
"Just stay there." Utos ko rito at agad ibinaba ang telepono ng hindi nagpapaalam. Inubos ko muna ang alak bago ako nagdesisyong puntahan na si Ashton sa loob ng kwarto.
Pagkapasok sa kwarto ay si Ashton na lamang ang naroon, hindi nito napansin ang aking presensya dahil sa sobrang tutok sa kanyang cellphone.
"Hey baby." Kuha ko sa atensyon nito, agad itong nagtaas ng tingin at inilapag sa sofa ang hawak na cellphone.
"Hello daddy." Ganting bati nito. Lumakad ako patungo sa kama at isa-isang hinubad ang aking suot na damit. Walang saplot na umupo ako sa malambot na kama.
"Come here baby." Utos ko rito, agad namang lumapit sa akin si Ashton.
"I want to fvck you baby, sobrang stressed ako ngayon." Mariin kong sambit at agad itong siniil ng halik, wala na itong nagawa kundi ang tumugon sa aking halik.
Sobrang nakakaadik ang mga labi nito, ang buong katawan nito at sisiguraduhin kong walang ibang magmamay-ari sa katawan nito kundi ako lang. They can taste him all they want, but they can't have him for a longer time. He's mine.
BINABASA MO ANG
Daddy (Book 1) ✓
RomanceAshton was kicked out of his home for being gay. With nowhere else to go, he turned to social media, offering his body in exchange for shelter. That's where he met Zie Mendez, the CEO of Mendez Publishing Inc. Zie was intrigued by Ashton, and offere...