Kabanata 26

4.5K 171 12
                                    

Ashton

"Tangina, yariin ko na to mga pare." Sambit ni Drew at biglang hinugot ang kamay sa aking butas.

"Wasakin mo 'tong putang 'to." Tugon ni Uno at tumabi kay Blue, sumabunot ang kamay nito sa aking buhok at marahas akong hinila, nailuwa ko ang alaga ni Blue pero hindi rin nagtagal at muling pinatsupa sa akin ni Uno ang kanyang alaga.

Kagaya pa rin kanina, marahas ang pag-angkin nito sa aking bibig, umaabot hanggang sa aking lalamunan ang ulo ng alaga ni Uno dahilan para maduwal ako sa kawalan ng hangin, puno ng laway ko ang katawan ng alaga ni Uno at ang iba ay umaagos na palabas.

"Hmmm." Napasinghap ako nang biglang ipinasok ni Drew ang alaga sa aking butas habang nakapasak naman sa aking bibig ang alaga ni Uno. Para akong mawawalan ng ulirat sa ginagawa nila sa akin, halos hindi na ako makahinga.

"Sikip." Komento ni Drew at mas diniinan pa ang pag-ayuda sa aking loob, pakiramdam ko ay punong puno ang aking butas dahil sa haba at taba ng alaga nito.

Inilagay ni Drew ang mga kamay sa aking bewang at walang pasabi na bigla akong kinantot ng mabilis at marahas, nailuwa ko ang alaga ni Uno na ikinagalit nito. Isang sampal ang dumapo sa aking pisngi, wala na akong oras para maramdaman ang sakit dahil muling ipinasok ni Uno ang alaga sa nakanganga kong bibig, nabilaukan ako sa bigla pero hindi ko na muling nailuwa ang alaga nito dahil mabilis nitong itinukod ang mga kamay sa aking ulo.

"Fvck! Sarap ng butas mo Ash." Komento ni Drew at mas binilisan pa ang pag-araro sa aking butas, unti-unti nang napapalitan ang sakit nang pagkantot nito ng sarap. Magkasabay din ang ritmong tinatahak ng mga alaga nila Drew at Uno, si Blue ay nanonood lamang sa mga kaibigan na nilalapastangan ang aking butas at bibig, inabot ko ang nakatayong alaga ni Blue at marahan iyong sinalsal.

"Tangina nitong putang 'to, ang sarap." Saad ni Drew at sinampal ang isang pisngi ng aking pwet. Mas lalo pa nitong binilisan ang pag-angkin sa aking butas.

"Ugh!" Napatigil ako sa pagtsupa kay Uno nang makaramdam ako ng ibayong sarap, parang may tinamaan ang alaga ni Drew sa loob ng aking butas na naghatid ng kakaibang kiliti sa akin.

"You just hit the g-spot pare, parang nahihibang na sa sarap itong puta natin." Malokong komento ni Uno at pwersahang pinakain muli sa akin ang alaga. Pinigilan nito ang aking ulo na magtaas kaya ramdam ko sa loob ng aking lalamunan ang kabuoang alaga ni Uno, sobrang laki at taba nito na hindi ko mapigilang maduwal, umagas ang aking laway palabas sa aking bibig pero patuloy lang sa pagsakal sa akin si Uno, hinayaan ko lang iyon at pinaikot-ikot ang dila sa katawan ng kanyang alaga habang ninanamnam ang sarap ng pagkantot sa akin ni Drew.

"Tangina, higa ka sa buhangin Drew, tapos ikaw na puta ka pumatong ka kay Drew, kabayuhin mo ang alaga niya." Pagkaraay utos ni Uno, biglang hinugot ni Drew ang alaga sa aking butas at humiga katabi kay Uno. Inalis na rin ni Uno ang alaga sa aking bibig.

Agad akong gumapang palapit kay Drew at pumatong sa kanya, ang aking pang-upo ay nakalebel sa matigas at nakatayong alaga nito.

Hinawakan ko ang alaga ni Drew at itinutok sa aking butas, marahan akong umupo sa alaga nito pero nang makapasok na ang ulo ng alaga nito ay bigla itong umulos papasok na ikinabigla ko, napatukod na lamang ako sa magandang katawan ni Drew para masuportahan ang sarili.

"Fvck!" Mariing sambit ko nang magsimula na si Drew sa pagkantot sa akin. Bahagya kong ibinaba ang aking katawan at nilamas ang kanyang mabatong dibdib at mapulang utong.

Napuno nang halinghing namin ni Drew ang paligid, panandalian naming nakalimutan si Uno at Blue.

Nagbalik lang sa aking alaala na may iba pa kaming kasama nang maramdaman kong may bagay na gustong pumasok sa aking butas, pagtingin ko sa aking likod ay nakangisi si Uno sa akin at sinusubukang ipasok ang matigas na alaga kahit na nakapasok pa sa aking butas ang alaga ni Drew.

Bigla akong kinabahan. Parang umurong ang libog sa aking katawan nang mapagtanto ko ang gusto nitong mangyari.

"Tangina huwag, hindi ko kayo kayang dalawa." Kinakabahan kong tanggi pero parang wala lang silang narinig, si Drew ay patuloy sa pag-angkin sa akin at si Uno naman naipasok na ang ulo ng alaga sa aking butas. Napamura ako sa sakit, sinubukan kong pigilan si Uno pero agad na kinuha ni Drew ang aking kamay at mariin itong hinawakan.

"Ahh, m-masakit." Ang maiiyak ko nang usal. Nagwala na ako kaya mas lalong humigpit ang paghawak sa akin ni Drew.

"Tulong." Malakas na sigaw ko at isang malutong na sampal ang inabot ko kay Uno. Tumingin ako sa pwesto ni Zie, nandoon pa rin siya sa pwesto niya kanina, sumigaw ulit ako nanghihingi ng tulong kay Zie pero hindi ito gumalaw.

"Tanginang puta to, ipasak mo burat mo Blue sa bibig ng putang 'to baka may makarinig akalain nila ginagahasa natin 'tong putanginang to." Utos ni Uno at isinagad ang alaga sa loob ko.

Parang umabot sa kalamnan ko ang kanilang mga alaga, pakiramdam ko ay punong-puno ang aking loob.

Tumayo si Blue at marahas na hinawakan ang aking mukha at itinutok ang alaga sa aking bibig, iniwas ko ang bibig sa alaga nito.

"Putangina, tsupa na bakla." Galit na utos ni Blue at sinampal ako. Wala akong nagawa kundi ang tanggapin ang alaga nito sa aking bibig.

Hindi ko na alam kung may sarap pa ba akong nararamdaman sa ginagawa nila sa akin. Puno ng mga alaga nila ang aking butas at bibig.

Marahas ang naging pagkantot nila Drew at Uno sa aking butas. Mahina akong napaiyak.

"Fvck! Ang sarap, ang sikip," komento ni Uno.

Ilang minuto ang lumipas at wala pa rin akong sarap na nararamdaman, sobrang hapdi ng aking butas.

"Tangina, sobrang sarap malapit na akong labasan." Nagdedeliryo sa sarap ma sambit ni Drew at ilang sandali pa ay nanginig na ito kasabay nang pagpunla nito ng katas sa aking butas, sobrang init ng katas nito sa aking loob. Hinihingal ito na huminto sa pagkantot sa akin at dahan-dahang tinanggal ang alaga.

Akala ko ay katapusan na iyon ng pasakit nila sa akin pero hindi pa pala, bigla akong binuhat ni Uno na hindi pa rin tinatanggal ang alaga sa aking loob, kinabahan ako dahil wala akong makapitan, mabuti na lamang at tumayo rin si Blue kaya agad akong kumapit sa balikat nito.

"Kantutin mo na rin 'to Blue." Malademonyong utos ni Uno, agad kong tinabig ang katawan ni Blue palayo sa akin pero agad nitong nahawakan ang aking kamay at pinigilan ako.

"P-please, isa-isa lang." Sumamo ko pero bingi na sila dahil sa sarap. Sinubukang ipasok ni Blue ang alaga sa aking butas at hindi na ito nahirapan pa sa pagpasok dahil nagsilbing lubricant ang ipinunlang katas ni Drew sa aking loob.

Wala na akong nagawa pa, muli akong napahawak sa mga braso ni Blue habang sabay silang umaayuda sa aking butas. Hindi na ako sumigaw pa, walang emosyon na nakatingin lang ako sa direksyon ni Zie.

Nagbalik lang ang ulirat ko sa kasalukuyang ginagawa nila sa akin nang sabay nilang sabihin na malapit na silang labasan.

Isang mabilis na pag-angkin ang ginawa nila sa aking butas.

"Fuck! Lalabasan na ako." Sabay na sambit ni Uno at Blue kasabay ng pagbulwak nang masaganang katas nila sa aking loob. Kapwa kami hinihingal, sila ay sa sarap habang ako ay sa sakit.

Hinugot ni Blue ang kanyang alaga pagkatapos ay bigla akong binitiwan ni Uno, napasalampak ako sa buhanginan, ang aking mukha ay tumama sa may maliliit na bato.

"Tara na." Ang narinig Kong sambit, hindi ko na alam kung sino ang nagsabi nun basta ang huli kong narinig ay ang papalayong lakad nila Drew, Uno at Blue.

Napaiyak ako dahil sa sakit nang sinapit ko, alam kong ako ang nang-seduce sa kanila pero hindi ko matanggap ang ginawa nila sa akin.

Ilang minuto na ang lumipas at wala na akong lakas para tumayo pa.

"Ashton."

Alam kong si Zie ang tumawag sa pangalan ko pero hindi ako tumugon, hindi ako lumingon dito. Naramdaman ko na lamang ang mga kamay nito na binuhat ako, hindi na ako tumanggi pa at isinandal ang aking ulo sa balikat nito kasabay ng muling pagbuhos ng luha sa aking mata.

"Tangina mo Zie." Mahina pero malutong kong sambit sa kanya. Wala akong narinig na tugon mula kay Zie.

Daddy (Book 1) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon