Kabanata 52

2.9K 100 0
                                    

Zie

"Nakakalibog pa rin ang pwet mo kahit na puno nang pasa at pulang pula ito, pet." Sambit ko habang nakatingin kay Giza, nakatayo kami ni Rex sa kama na kapwa nakahubo't hubad habang nakaluhod naman sa aming gitna si Giza na sobrang naglalaway na sa nakabuyangyang naming mga alaga na abot kamay lang nito. Kita sa mga mata nito ang sobrang pagkasabik na mahawakan at matikman ang alaga namin ni Rex pero nagtitimpi lang ito dahil wala itong permiso na hawakan ang aming burat.

"Tsupain na kita sir?" Tanong ni Giza sa akin na puno ng pagsusumamo ang boses. Hindi niya mapigilang matawa sa kalagayan nito.

"Gusto mo na ba 'tong matikman?" Tease ko rito at hinawakan ang aking alaga at sinampal sampal ang aking alaga sa pisngi nito.

"What about me pet? Ayaw mo ba akong tikman?" Malanding sambit ni Rex upang makuha ang atensyon ni Giza. Agad na lumingon si Giza sa gawi ni Rex at nag-angat ng mukha, nakipagtitigan ito sa aking pinsan.

"I want you too sir, tsupain na kita sir?" Muling sumamo nito pero ngayon ay kay Rex naman.

"Go on pet, dilaan mo ang ulo ng alaga ko, sipsipin mo pagkatapos ay tsupain mo hanggang dulo." Mando ni Rex, kumislap ang mga mata ni Giza pagkarinig sa pahintulot ni Rex. Nagtungo muna ako sa dulo ng kama at sumandig sa dingding para panoorin ang gagawing pagtsupa ni Giza sa dambuhalang burat ni rex.

"You like what you see pet?" Nakangising tanong ni Rex.

"Very much sir." Sagot ni Giza at sunod sunod na napatango.

"Then what are you waiting for? Go on blow me." Naiinip na sambit ni Rex, hinablot niya ang buhok ni Giza at idinuldol ito sa kanyang alaga. Walang nagawa si Giza kundi ang ibuka ang bibig at tanggapin ang dambuhalang alaga ni Rex na sobrang tigas.

"Gwarkk." Ungol ni Giza nang halos mabulunan na ito sa ginawang pagtsupa kay Rex kahit na kalahati ng alaga pa ni Rex ang nasusubo nito.

"Fvck sarap, deep throat mo ako pet." Utos ni Rex at iginalaw ang bewang palapit kay Giza para mas lalo pa nitong masubo ang alaga niya. Wala itong pakialam kahit halos mapugto na ang hininga ni Giza sa pagpupumilit nitong i-deep throat siya. Halos mangiyak-ngiyak na si Giza sa pagsubo lalo nang halos buo na nitong matsupa ang alaga ni Rex, bumakat na ang alaga nito sa lalamunan ni Giza dahilan para mapamura ako, halos lumagpas na sa lalamunan ni Giza ang burat nito. Napangisi ako nang makitang tumirik na ang mata ni Giza. Hindi ko mapigilan ang sariling mas lalo pang libogan, unti-unting nabuhay ang aking alaga kahit hindi ko naman ito hinahawakan.

"He's dying." Biro ko kay Rex pero parang wala itong narinig dahil napapikit na ito sa sarap ng pagsubo ni Giza sa kanya.

Hinawakan ko ang aking alaga at marahang sinalsal. Hindi ko na matiis pa ang aking sarili at ayoko munang sumawsaw sa ginagawa ni Rex kay Giza.

"Shit sikip, mas masikip pa ata 'to kaysa sa puke." Nanghihinang sambit ni Rex habang mabilis na kinakantot ang bunganga ni Giza na ngayon ay nakapikit na ang mga mata, kung hindi lang ito umuungol sa sarap ay iisipin kong wala na itong malay. Tangina talaga nitong pinsan ko, walang patawad basta ang importante ay masarapan siya.

Makalipas ang ilang minutong walang kasawaan na pagpapatsupa ni Rex kay Giza ay nakadama na ako ng inggit kaya dahan-dahan akong lumapit sa kanila, "my turn pet," maawtoridad kong sambit para malaman nitong hindi iyon pakiusap kundi isang utos. Ayaw pa sanang pakawalan ni Rex ang bibig ni Giza pero tinaasa ko ito ng kilay, naiinis na hinugot nito ang alaga sa loob ng bunganga ni Giza.

Humarap sa akin si Giza na hingal na hingal, hindi pa ito nakakabawi ng pahinga nang itutok ko sa bibig nito ang aking alaga at diretsong ipinasubo sa kanya ang aking alaga. Umupo naman si Rex at mukhang napagdiskitahan nito ang butas ng pwet ni Giza.

Daddy (Book 1) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon