Special Chapter

4.2K 123 43
                                    

Zie

Everything is blurry, nakita ko na lamang ang katawan ni Ashton na nakasalampak sa sahig, puno nang suka nito ang kanyang suot na suit. Mayroong lumapit na lalaki sa gawi nito at pinipilit nitong itayo si Ashton. Para akong binuhusan ng napakalamig na tubig sa aking nasaksihan.

Biglang nag sink in sa utak ko ang kagaguhang aking ginawa. Fuck! This wasn't on the plan. Tonight should be a perfect night for the both of us, dapat uuwi kaming dalawa sa penthouse na masaya.

Upon realizing what I did, kahit susuray suray na ako ay nagawa ko pa ring makalapit sa pwesto ni Ashton, buong lakas kong itinulak ang lalaking may hawak kay Ashton, mabuti na lang at nagawa kong masalo ang katawan nito nang mabitawan ito ng lalaki.

"What are you doing Mr. Mendez? Your plus one is already sold." Pagtutol ng auctioneer sa aking ginagawa. Pero matalim lang akong tumitig dito at tila natakot naman ito sa sobrang talim ng tingin ko na kung nakakamatay lang ang pagtitig siguradong abo na ito ngayon.

"I changed my mind. He's not for sale." Mariin kong sambit sa boses na nagsasabing hindi na magbabago pa ang isip ko.

Kinarga ko ang katawan ni Ashton da aking mga bisig at nagsimula nang maglakad palabas sa club. Pinagtitinginan na kami ng mga tao pero wala akong pakialam.

Hindi ko mapigilang magalit sa aking sarili. Hindi ako makapaniwala sa aking nagawa, kung dahil man iyon sa presensya ng alak o hindi alam kong sobrang mali pa rin nang ginawa ko. Hindi ko alam kung maaalala pa ni Ashton ang nangyari ngayong gabi, kapag naalala nito ang ginawa ko siguradong hinding-hindi niya ako mapapatawad.

"Fuck!" Mura ko sa aking sarili habang hinahanap ang aking sasakyan. Nang makita ko sa may 'di kalayuan ang aking sasakyan ay mabilis akong naglakad palapit doon at agad na binuksan ang pintuan, ihiniga ko ang katawan ni Ashton sa may likurang bahagi, nang makitang komportableng nakahiga sa upuan si Ashton ay pumasok na rin ako sa loob at pinaandar ang sasakyan.

Mahigpit ang pagkalahawak ko sa steering wheel habang naglalakbay sa kung saan-saan ang aking utak, sobrang gulo nang pag-iisip ko. Mabuti na lang at wala masyadong dumadaan na sasakyan dahil kung hindi ay baka kanina pa naaksidente.

Hindi ko alam kung saan ako tutungo, parang ayoko munang umuwi sa penthouse. Sa sobrang gulo nang utak ko ay hindi ko namalayan na nakarating na pala ako sa lugar kung saan ako nagtapat kay Ashton, sa lawa.

Pagkahinto sa aking sasakyan ay agad kong tiningnan si Ashton, mahimbing pa rin ang tulog nito kaya naman nagpasya akong iwan na muna ito sa aking sasakyan. Lumabas ako sa aking sasakyan at mabilis na naglakad patungo sa direksyon ng lawa.

Maginaw ang ihip ng hangin pero ininda ko lamang iyon at niyakap na lamang ang aking sarili.

Pagkarating ko sa lawa ay walang pagdadalawang-isip na isa-isa kong hinubad ang aking suot hanggang sa tanging isang pulang boxer brief na lamang ang natitirang saplot aa aking katawan.

Niyakap ko ang aking sarili at tumingin sa napakalayong dulo ng lawa.

"Fuck!" Muling mura ko sa aking sarili at mabilis na tumakbo sa may tulay, nang nasa may dulo na ako nang tulay ay mabilis akong lumundag hanggang sa maramdaman ko ang malamig na tubig na bumalot sa aking katawan.

"Tangina ang ginaw." Mahinang sambit ko sa aking sarili, lumangoy ako papunta sa gitnang bahagi nang lawa.

Halos ilang minuto rin akong nagpabalik-balik sa paglangoy hanggang sa mangalay na ang aking balikat kaya naman nagdesisyon akong umahon muna. Pagka-ahon ko ay hapong-hapo na napasalampak na lamang ako sa tulay.

Hindi ko ipinikit ang aking mga mata.

Nakatitig lamang ako sa mga nagkikislapang mga bituin sa kalangitan, sobrang ganda nilang pagmasdan. Habang nakatitig sa mga bituin ay hindi ko namalayang unti-unti na palang tumutulo ang luha sa aking mga mata.

"I'm so sorry, Ashton." Mahinang sambit ko sa aking sarili.

Sobrang dami ng nangyari sa akin nitong mga nakaraang araw, isa na nga rito ay ang pagkasunog sa aking mga warehouse. Ayokong gawing alibi ang mga nangyari sa akin para ma-justify ang ginawa ko kay Ashton kanina pero wala akong maisip na ibang dahilan. Siguro sa sobrang pagnanais kong maisalba ang aking kompanya at nang marinig ko ang offer kapalit ni Ashton ay naisip kong iyon na ang hinihintay kong paraan upang maisalba ang aking kompanya at ang mga taong nagtatrabaho sa akin.

"Fuck!" Hindi ko na mabilang pa kung ilang ulit ko nang pinagmumura ang aking sarili. Sa sobrang frustration na nararamdaman ko ay ibinaba ko ang aking suot na boxer brief at sinimulang salsalin ang aking alaga.

"Hmm." Halinghing ko at mas lalo pang binilisan ang ginagawang pagsalsal sa aking alaga hanggang sa maramdaman ko ang paninikip sa aking tiyan, nagbabadya nang lumabas ang aking tamod.

"Sheyt!" Hinihingal na sigaw ko kasabay ng pagpapalabas ko ng tamod. Ipinikit ko ang aking mata sa sobrang sarap ng sensasyong nararamdaman.

For a moment, nakalimutan ko ang lahat ng problema ko. Nakalimutan ko ang ginawa ko kay Ashton.

Ilang sandali pa ay muli akong bumalik sa paglangoy sa lawa, halos kalahating oras ang ginugol ko sa pabalik-balik na paglangoy mula sa may tulay patungo sa gitnang bahagi nang lawa bago ko naisipang bumalik na sa sasakyan. Tuluyan ko nang hinubad ang aking suot na boxer brief at isinuot ang aking suot na suit at nagsimula nang maglakad pabalik sa aking sasakyan.

Pagkapasok ko sa sasakyan ay mahimbing pa rin ang tulog ni Ashton. Pinagmamasdan ko lamang ang maamong mukha nito, ang mapulang pisngi nito dahil siguro sa alak at ang labi nitong ang sarap halik-halikan.

"Don't leave me, daddy." Mahina pero puno ng takot na sambit ni Ashton, napalunok ako ng laway habang unti-unti na naman akong nilalamon ng aking konsensya.

"I'm not leaving you, baby. I'm so sorry, it won't happen again." Mahinang tugon ko habang unti-unting tumutulo ang luha sa aking mga mata.

Hindi ko alam kung ilang oras na akong nakatingin lang kay Ashton.

"I'm so sorry, baby." Malungkot kong sambit kahit hindi naman ako nito naririnig.

Ilang sandali pa ay binuhay ko na ang makina ng sasakyan at nagsimula nang tahakin ang daan pabalik sa apartment.

Pagkaparada ko sa sasakyan ay agad akong lumabas at binuksan ang pintuan sa likurang bahagi ng sasakyan, dahan-dahan kong binuhat ang katawan ni Ashton at nagsimula nang maglakad patungo sa apartment. Pagkapasok ay agad akong dumiretso sa kwarto at inilapag si Ashton sa malambot na kama. Isa-isa kong hinubad ang suot nito at nilinisan na rin ang katawan nitong may suka.

"Everything will be okay, baby." Bulong ko sa kanyang tenga at nahiga na rin katabi nito, ipinulupot ko ang aking kamay sa kanyang bewang at mahigpit itong niyakap. Ipinikit ko ang aking mga mata hanggang sa ilang sandali pa ay dinalaw na ako ng antok.

Kinabukasan ay agad akong napabalikwas ng bangon nang maramdaman na wala na akong kayakap, nagpalinga-linga ako sa paligid pero ni anino ni Ashton ay hindi ko makita, agad akong bumalikwas ng bangon at nagtungo sa banyo pero wala siya roon, nilibot ko na ang buong apartment pero wala talaga. Sobrang kaba ang nararamdaman ko, buong akala ko ay nilayasan na ako ni Ashton pero nang tingnan ko naman ang mga gamit ni Ashton ay narito pa naman.

Lumabas ako sa apartment at nagtungo sa may guard house para itanong kung nakita ba nilang lumabas si Ashton sa subdivision, pero kunot-noong tinitigan lang ako ng guard.

"Pero sir, ikaw lang naman mag-isa ang umuwi kagabi, lasing na lasing ka nga sir kaya kami na ang naghatid sa'yo sa apartment mo, iyong kotse mo ay pinarada namin doon sa bakanting lote." Tugon ng guard na nagpabilis sa tibok ng aking puso.

Wala sa sariling naglalakad ako pabalik sa aking apartment. Habang papasok sa apartment ay biglang nanlaki ang aking mata nang mapagtanto ko ang lahat.

"I-I sold him for real." Sambit ko sa aking sarili.

"Fuck!"

Daddy (Book 1) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon