Kabanata 54

2.9K 107 0
                                    

Ashton

Zie was a little bit odd today, hindi ko mawari kung ano ang iniisip nito dahil sa sobrang talim ng tingin niya sa akin pagkapasok sa kwarto. Habang naglalakad ito palapit sa kama ay isa-isa nitong hinubad ang saplot na ikinataas ng aking kilay.

"Come here baby." Utos nito na agad ko namang sinunod.

"I want to fvck you baby, sobrang stressed ako ngayon." Mariin nitong sambit at agad akong siniil ng halik, wala akong nagawa kundi ang tumugon sa mapusok nitong mga labi.

Hindi ko matanto pero parang may iba sa awra ngayon ni Zie, parang may mali. Ipinagsawalang bahala ko na muna ang mga iniisip ko at itinuon ang atensyon sa halikan namin ni Zie. Iba ang halik niya ngayon, sobrang rahas na para bang gusto niyang dumugo ang aking labi. Halos kapusin na ako ng hininga pero hindi pa rin tumitigil si Zie sa pagsibasib sa aking labi, parang wala itong kapaguran.

Nang hindi ko na makayanan pa ay tinapik-tapik ko ang balikat ni Zie para malaman nitong nahihirapan na ako. Agad itong kumawala sa aming halikan at matalim na tumitig sa akin habang habol-habol ko naman ang aking hininga.

"You're mine baby." Seryosong sambit nito sa baritonong boses, hinawakan nito ang aking panga at inangat para lumebel sa kanyang mukha, hindi ko alam kung matatakot ba ako sa sobrang sidhi ng pagkakatitig nito sa akin.

"I'm yours daddy." Mahinang tugon ko sa kanya, bahagya itong ngumisi at binitiwan ang aking panga.

"Good, now let me undress you baby." Sambit nito at initusan akong tumayo sa harapan nito. Habang hinuhubaran ako ni Zie ay hindi ko maiwasang maasiwa sa paraan nang pagkakatitig niya sa akin, parang may bumabagabag sa kanya na pilit niyang itinatago sa akin.

Nang tuluyan na akong mahubaran ni Zie ay tumayo ito at nagtungo sa aking likuran, bigla nitong niyakap ang aking katawan at hinalik-halikan ang aking batok na naghatid ng ibayong sarap at nahpanginig sa aking tuhod.

"You're mine Ashton, akin ka na simula pa lang nang unang araw na nagkakilala tayo. Pwede kang tikman ng iba, pwede nilang kantutin itong masikip mong butas, pwede ka nilang pagsawaan hanggang sa lumuwag ka na pero ito ang tatandaan mo, akin ka. Kahit na ilang beses ka pang kantutin ng iba't ibang lalaki, sa huli ay sa akin ka pa rin uuwi, pagmamay-ari kita at kapag may nagtangkang kumuha sa'yo? Ihanda na nila ang hukay na paglilibingan sa kanila." Bulong sa akin ni Zie, sunod sunod ang ginawa kong paglunok sa aking laway. Hindi ko mapigilang kabahan sa sinabi nito. Hindi ko mawari kung pinagbabantaan niya ba ako o may iba siyang pinapatamaan. Ngayon lang naging ganito sa akin si Zie, para bang sobrang possesive nito ngayon sa akin lalo na ang paraan ng pagkakayakap niya sa akin ngayon. Sobrang higpit na para bang ayaw na niya akong pakawalan.

"I'm yours daddy. Forever and always." Kinakabahang sagot ko rito at tila nagustuhan naman nito ang aking sinabi.

"Now, get down and give me your best blowjob." Muling bulong ni Zie sa akin at humiwalay na mula sa pagkakayakap sa akin.

Agad akong umikot paharap kay Zie at lumuhod hanggang sa lumebel ang aking mukha sa kanyang matigas nang alaga. Napalunok ako nang muling masilayan ang malaki nitong alaga at dahan-dahan itong hinawakan.

"Sobrang laki, daddy." Malanding sambit ko at kinagat ang aking pang-ibabang labi habang sinisimulang salsalin ang alaga nito.

"It's all yours baby." Nakangising tugon nito.

Nang maramdamang sobrang tigas na ng kanyang alaga ay huminto ako sa pagsalsal sa kanya at sinimulang dilaan ang mapulang ulo ng kanyang ulo. Pumintig-pintig ang kanyang burat nang lumapat ang aking dila rito. Matapos paglawayan ang ulo ng alaga nito ay sinimulan ko na itong isubo, huminto ako nang makapasok na sa aking bibig ang kalahati ng alaga ni Zie pero halos umabot na ito sa bunganga ko. Sobrang laki talaga ng alaga nito at mukhang hindi na talaga ako masasanay sa laki nito kahit hindi ko na mabilang kung ilang beses ko na itong naisubo.

"Fvck! Init ng bunganga mo, sarap puta." Mariing sambit ni Zie at hinawakan ang aking ulo, walang pasabi nitong itinulak ang aking ulo palapit sa kanya kaya wala akong nagawa kundi ang ibuka pa ang aking bibig at tanggapin ang buo nitong alaga na sobrang laki at tigas.

"Gwarkk." Halos maduwal-duwal na ako nang maramdaman ang burat niya sa aking lalamunan. Hindi pa ito nakontento at agad na kinantot ang aking bibig. Halos hindi na ako magkandaugaga sa pagsubo sa kanyang burat.

"Tangina, ganyan nga tanggapin mo lang itong titi ko, puta ka hayok na hayok ka sa titi ko." Trashtalk nito sa akin pero imbes na ma-offend ay mas lalo lamang akong nalibugan sa ginagawa niya sa akin.

"Hmm, hmm." Halinghing ko habang walang tigil pa rin na kinakantot ni Zie ang aking bunganga. Medyo dumidiin na ang pagkakasabunot nito sa aking buhok dahil sa sobrang gigil nito sa pagpapatsupa pero ininda ko na lamang ang sakit at pinagbuti ang pagsubo sa alaga nito.

Ilang sandali pa ay huminto si Zie sa pag-ulos pero ang alaga nito ay nakabaon pa rin sa aking lalamunan. Marahan itong umatras at naupo sa kama habang ako naman ay nakaluhod lamang na sumusunod sa kanya na hindi natatanggal ang alaga nito sa aking pagkakasubo.

"Blow me baby, dilaan at lawayan mo ang ulo ng burat ko." Utos nito sa akin at tinanggal ang kamay sa pagkakahawak sa aking ulo. Agad kong sinunod ang utos nito.

Tinigil ko muna ang pagtsupa sa alaga ni Zie, nang makawala ang alaga nito sa aking bibig ay sunod-sunod ang ginawa kong paghinga at pagkatapos ay muli na namang sinubo ang kanyang alaga.

"Ahh fvck! Ganyan nga, sige dilaan mo, lawayan mo. Sarap ng bunganga mo puta." Puri nito sa pagtsupa ko sa kanya kaya mas lalo ko pang pinagbuti ang ginagawa.

Ilang sandali pa ay humiga si Zie sa kama at itinaas ang kanyang mga paa, bigla nitong ipinatong ang mabibigat niyang mga binti sa aking balikat, agad akong napakapit sa binti nito para kumuha ng suporta nang halos mawalan ng balanse ang aking katawan.

"Go on baby, tsupain mo na ako. Pagsawaan mo itong buràt ko." Sambit ni Zie nang mapatigil ako sa pagsubo sa kanya.

Kahit na nahihirapan ay pinilit kong isubong muli ang alaga ni Zie, ginamit nito ang binti at itinulak ang aking ulo dahilan para maisubo ko nang buo ang alaga nito, dahil sa bigla ay naduwal ako at tumulo ang aking laway palabas sa aking bibig.

"Sarap." Daing nito habang sinimulan na niyang tsupain ang alaga nito, paminsan minsan ay ginagamit nito ang paa para isubsob ang aking ulo sa gitna ng mga hita nito. Amoy na amoy ko ang pinaghalong pawis at pabango nito na mas nagpalibog pa sa akin.

"Fvck! Bilisan mo pa baby, mukhang lalabasan na ako puta." Biglang sambit ni Zie makalipas ang ilang minitong walang sawang pagtsupa ko sa kanyang alaga. Mukhang malapit na nga itong labasan dahil ramdam ko sa loob ng bunganga ko ang pagpintig ng malaki nitong buràt.

Mas lalo ko pang pinaghusay ang pagtsupa sa kanya, sinusubukan kong bilisan pa ang pagsubo sa kanyang alaga at paminsan-minsan ay pinapaikot-ikot ko ang dila sa mala-kabuteng ulo ng alaga nito. Puno nang laway ko ang katawan ng alaga ni Zie na kung susumahin ay pwede nang gawing lubrícant. Mukhang hindi na nito kailangan pa nang pampadulas mamaya kapag sinimulan na niyang laspagin ang butas ko.

Ilang minuto rin akong walang tigil sa pagsubo sa alaga ni Zie nang biglang may pumulandit sa loob ng aking bunganga dahilan kaya napahinto ako sa ginagawa.

"Fvck! Fvck! Nilabasan na ako puta." Malutong na mura ni Zie na para bang hindi rin nito inaasahan ang biglang pagpapalabas.

Halos mapuno ang bunganga ko ng inilabas nitong tamod kaya minabuti kong lunukin na lamang ito kaysa sa masayang pa, masarap naman ang lasa ng tamod ni Zie kaya sinipsip kong mabuti ang lahat ng inilabas nitong tamod.

Daddy (Book 1) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon