Ashton
Mabilis akong tumakbo patungong banyo at lumuhod sa harapan ng toilet bago napasuka dahil sa sobrang sakit ng tiyan ko. Hindi ko alam kung bakit biglang sumakit ang tiyan ko, nagsimula ito kanina pang umaga habang pabalik kami ni Zie rito sa apartment.
"Shit!" Mura ko at pinahid ang duming kumalat sa paligid ng aking labi. Matapos magsuka ay medyo bumuti na ang aking pakiramdam. Agad akong nagmumog at bumalik na sa pagkakahiga sa kama, sumiksik ako sa may braso ni Zie at mahigpit itong niyakap.
Ipinikit ko ang aking mga mata at sinubukang makatulog ulit nang biglang bumangon si Zie, kinapa nito ang aking leeg.
"Hey, baby inaapoy ka ng lagnat." Nag-aalalang sambit nito at mahinang tinapik ang aking balikat sa pag-aakala nitong tulog ako.
"I'm okay, dad." Mahinang tugon ko at hindi na sinubukan pang magbukas nang mata, gusto ko lang na makatulog na.
"I'll make you a porridge, okay?" Saad ni Zie, tumango lang ako bilang tugon at hindi ko na namalayan pa ang susunod na ginawa ni Zie.
Makalipas ang ilang sandali ay muli akong ginising ni Zie, pinilit ako nitong bumangon kaya wala akong nagawa kundi ang sundin ito. Isinandig ko ang aking likod sa headboard ng kama habang ipinatong nito sa aking harapan ang nilutong pagkain nito.
"Open your mouth." Utos ni Zie at sinubuan ako sa pagkain.
Matapos kong maubos ang pagkaing niluto sa akin ni Zie ay muli akong humiga sa kama, tumabi naman sa akin si Zie at niyakap ako.
☕
Mahina kong kinusot-kusot ang aking mga mata at marahang bumangon, nang maimulat ko ang aking mga mata ay ang aligagang pigura ni Zie ang aking nabungaran. Medyo masakit pa ang aking ulo kaya ipinikit ko muna sandali ang aking mga mata.
"You okay, baby? May masakit ba sa'yo?" Tanong ni Zie, lumapit ito sa akin habang inaayos ang suot nitong tuxedo.
"I feel better now, thank you for taking care of me Zie." Sinsero kong sambit at hinila ang tie na nakakabit sa kanyang leeg at inayos iyon.
"Anyway, I'm really sorry to do this baby but I need to go to my office, ilang days nalang at magaganap na ang launching sa libro mo, I want everything to be perfect." Saad ni Zie at hinalikan ako sa aking noo. Bigla akong naexcite sa sinabi nito, ilang araw na lang at mahahawakan ko na ang pisikal na kopya ng aking libro.
"It's okay Zie, mag-ingat ka," tugon ko.
"I'm still anxious about you, hindi ko na ila-lock ang pinto kasi darating iyong kaibigan ko rito, pinakiusapan kong samahan ka." Saad ni Zie at nagpaalam na aalis na ito, hinatid ko lang ito ng tanaw hanggang sa maisarado na nito ang pintuan ng kwarto. Bumalik ako sa pagkakahiga at muling ipinikit ang aking mga mata, hindi ko na namalayan nang tuluyan na akong nakatulog.
☕
"Ang sarap, tangina sige pa, baboyin niyo ang butas ko." Ang hinihingal kong sambit. Nakahiga si Uno at Drew sa malaking kama, habang magkasugpong ang kanilang mga hita, magkadikit ang kanilang mga nakatayong alaga.
Napapagitnaan naman nila ako habang dahan-dahang inupuan ang kanilang magkadikit na alaga.
"Fvck!" Mura ko nang mangalahati sa pagkakapasok ang mga alaga nila Uno at Drew.
"Puta ka talaga Ashton, sisiw nalang sa'yo ang dalawang burat." Manghang sambit ni Uno at naunang umulos pasagad sa aking butas, sumunod naman si Drew kaya tanging halinging at mura na lamang ang lumabas sa aking bibig.
"Tangina niyo, palagi na lang akong huling kumakantot sa puta natin." Reklamo ni Blue, kung hindi ito nagsalita ay hindi ko maaalalang kasama pala namin siya rito sa kwarto, nakaupo lang kasi ito at matamang nanonood sa aming ginagawa.
"Lapit ka Blue, tsupain ko iyang alaga mo." Sambit ko dahilan nang pagngisi nito, mabilis nitong hinubad ang suot na boxer at lumapit sa akin, tumayo ito sa harapan ko at lumebel sa aking mukha ang matigas nitong burat.
"Puta ka, hayok na hayok ka talaga sa titi." Trashtalk ni Blue sa akin at sinampal sampal nang alaga niya ang aking pisngi bago nito ipatikim sa akin.
"Tangina, sakit nang alaga ko, magtaas-baba kana puta." Reklamo ni Drew at malakas na hinampas ang aking pang-upo.
Hindi na ako tumugon at sinunod na lamang ang utos nito, mahirap nang umpisahan ko nang umindayog sa ibabaw nila Uno at Drew habang tinitikman ko ang alaga ni Blue. Masakit sa pwet na dalawang alaga ang umuulos sa akin pero nang magtagal ay nasanay na rin ako at sumasarap na ang bawat pagkantot nila sa akin.
"Puta, lalabasan na ako." Sigaw ni Drew at dahil sa panggigigil ay sinubukan nitong gumalaw at isinagad ang alaga sa aking butas. Napamura ako nang tamaan nito ang aking soft spot. Sobrang sarap sa pakiramdam, bigla kong nailuwa ang alaga ni Blue.
"Wait lang mga pare, tingnan natin kung kaya nitong putanginang 'to ang tatlong titi." Nakangising sambit ni Blue na nagpatigil sa akin.
"H-Huwag, baka mapunit ang butas ko." Natatakot kong pigil sa gusto nitong mangyari, tangina baka dumugo butas ko kapag tatlong burat ang pumasok sa akin.
"Hindi 'yan, kakayanin mo 'yan puta ka, kahit limang burat pa ipasak namin sa butas mo, kakayanin mo puta ka, naiintindihan mo?" Galit na sambit ni Blue, nabigla ako at kinabahan dahil ito ang unang beses na magalit ito sa akin.
Lumuhod si Blue sa aking harapan at ipinatong ang aking paa sa kanyang balikat, sinubukan nitong ipasok ang alaga kahit na may dalawang burat pa ang nakapasak sa aking loob.
"Shit! Mas lalong sumikip pre, baka tuluyan na akong labasan nito." Hinihingal na sambit ni Drew, sarap ma sarap ito at talagang pinipigilan ang sarili na magpalabas.
Napapikit ako nang makaramdam ng matinding sakit, parang may napupunit sa akin.
"Tangina masakit!" Reklamo ko at tinulak si Blue pero malakas ito at pinigilan ang aking kamay.
"No, masakit nga." Patuloy kong reklamo at nagpumiglas na pero tumulong na sina Uno at Drew para pigilan ako.
"Huwag kang malikot putangina ka, isagad mo na pre para masarapan na 'tong puta natin." Sambit ni Uno at sinuntok ang aking tiyan kaya napatigil ako sa pagpupumiglas.
Biglang isinagad nilang tatlo ang kanilang mga alaga sa aking butas, ibayong sakit at hapdi ang lumukop sa akin, napaiyak na lamang ako habang dinaramdam ang pagkapunit ng aking butas.
"Nooo! Nooo!"
Bigla akong napabalikwas nang bangon. Hingal na hingal at puno ng pawis ang aking katawan kahit na malamig naman sa loob ng kwarto.
"This can't be." Ang hindi makapaniwala kong sambit. Nayakap ko na lamang ang aking sarili at napasigaw dahil sa frustration na nararamdaman ko ngayon.
Biglang bumukas ang pintuan ng kwarto, ang akala ko ay si Zie ang nagbukas pero ibang tao ang pumasok sa kwarto, si Mark, iyong lalaking nabangga ko sa may hallway.
"Hey, what's happening here? You okay?" Nag-aalalang tanong ni Mark, inilapag nito ang bitbit na pagkain sa mesa at lumapit sa akin.
Napailing ako pagkatapos ay pinokpok ang aking ulo sa pagbabakasakaling mawala sa aking utak ang pangyayaring ayaw ko nang maalala.
Pinipigilan ako ni Mark sa aking ginagawa, nahinto lamang ako nang yakapin ako nito at mahigpit na hinawakan ang aking kamay. Nang magdampi ang aming katawan ay tila nakatagpo ako ng karamay, hindi ko namalayan at napaiyak na lamang ako sa balikat ni Mark.
"I don't like it, I don't like it." Paulit-ulit kong sambit. Hindi ko maintindihan kung bakit ganoon ang panaginip ko, bakit parang gustong-gusto ko ang ginagawa nila sa akin?
"Shh, everything will be okay." Pagpapatahan ni Mark sa akin, batid kong naguguluhan ito sa nangyayari. Ilang minuto akong walang tigil sa pag-iyak hanggang sa maubos ang luha sa aking mga mata, nagkayakap pa rin kami ni Mark at nakapatong ang aking ulo sa kanyang balikat, sa mga oras na 'to ay ayokong mapag-isa kaya hindi ako humiwalay sa pagkakayakap sa kanya.
BINABASA MO ANG
Daddy (Book 1) ✓
RomanceAshton was kicked out of his home for being gay. With nowhere else to go, he turned to social media, offering his body in exchange for shelter. That's where he met Zie Mendez, the CEO of Mendez Publishing Inc. Zie was intrigued by Ashton, and offere...