Zie
Dahan dahan akong umakyat sa stage, walang pakialam ang mga tao sa paligid na busy din sa mga ginagawa. Pagkalito ang rumehistro sa mukha ng disc jockey, tinitigan ko ito sa mga mata, hinihipnotismo ito. Napalunok ito ng laway habang ang mga kamay ay patuloy sa ginagawang pagpapaikot ikot sa malalaking CD sa kanyang harapan.
"Anong kailangan mo? Bawal ang guest dito sa stage." Mahinang saad ng disc jockey, halos pabulong na ito.
Imbes na tumugon ay hinawakan ko na lamang ang aking suot na polo, kinagat ko ang aking labi habang dahan-dahan na tinatanggal sa pagkakabutones ang aking suot na polo.
Tumaas ang kanyang kilay pero hindi pa rin maalis-alis sa ginagawa ko ang paningin nito, medyo naiba ang naging tugtog ng musika dahil wala na sa ginagawa ang pokus nito, kung hindi ay nasa akin na.
Napangisi ako, "tangina, ang dali lang naman patiklupin ng gagong to," turan ko sa aking isipan.
Tuluyan ko nang hinubad ang aking polo, bumalandra sa harapan ng disc jockey ang aking katawan na medyo pawisan dahil sa umiinit na ang aking katawan na resulta ng pag-inom ko ng alak. Tanging ang maluwag na boxer shorts na lamang ang tanging tabing sa aking katawan.
"Hey, pwede mag request? Pwede bang magpatugtog ka ng mas malaswang musika?" Saad ko sa pinaka sexy na paraan. Bahagya ko itong nginitian at umaktong pinahid ang pawis sa aking katawan.
"Ah eh, s-sure." Parang wala sa sariling tugon nito, tila nahipnotismo na ito sa akin.
"May isa pa pala akong request, iyong kasama ko kasi nilagyan ng droga iyong alak na ininom ko, sobrang init ng katawan ko, gusto ko magpalabas, pwede bang dito ako magpalabas?" Saad ko at hinawakan ang aking umbok at hinimas-himas iyon.
"G-gusto mo ng tulong?" Suhestiyon nito, nang marealize nito ang sinabi ay napapikit ito at napailing-iling habang ako naman ay natatawa, sobrang dali lang kasi nitong paikutin para mapasunod sa mga gusto ko.
"I mean, p-pwede naman." Nahihiya nitong saad, namumula ang pisngi.
"Thanks." Saad ko at muling hinimas ang aking umbok na nagsisismula nang magising. Nakatalikod ako sa mga taong nagsasayahan, isinandig ko ang aking likod sa mesa kung saan nakapatong ang mga gamit ng disc jockey.
Kinagat ko ang aking pang-ibabang labi, kahit na maluwag ang boxer na suot ko ay medyo hussle pa rin sa feeling dahil sinusubukan nang aking alaga na kumawala.
Napatingin ako sa gawi ng disc jockey, hindi pa rin mawala ang atensyon nito sa akin.
Bahagya akong ngumiti at kinindatan ito, ang kanang kamay ay pinaglandas ko sa aking utong habang ang kaliwang kamay ay pinagpatuloy ang paghimas sa aking alaga.
Hanggang sa ako na mismo ang hindi makatiis, dahil sa init at libog na nararamdaman ay inilabas ko na ang aking alaga sa may siwang ng suot kong boxer.
"Tangina, ang laki niyan." Hindi makapaniwalang saad ng disc jockey.
Hindi ko pinansin ang sinabi nito bagkus ay hinawakan ko ang katawan ng aking alaga at dahan-dahang nagsalsal sa tabi ng disc jockey.
Makalipas ang ilang minuto ay hindi na ito nakatiis, "d-do you w-want help?" ang tila naguguluhang saad nito at muli ay hindi ko iyon pinansin.
Sobrang tigas na ng aking alaga.
"Marunong ka mag BJ?" Tanong ko.
"Expert ako sa field na 'yan." Pagmamalaki nito.
"Then what are you waiting for? Help me." Mando ko at iniharap sa kanya ang nagwawala kong alaga.
Wala na itong sinayang pa na segundo at mabilis na lumuhod sa aking harapan. Napasinghap ako sa sarap nang bigla nitong sinubo ang aking alaga gamit ang bibig, deep throat agad ang ginawa nito. Hindi nga ito nagsisinungaling nang sabihin nitong expert siya sa pagchupa.
"Fvck!" Mura ko at isang malutong na sampal ang ibinigay ko rito na binaliwala lang nito, mas lalo lamang nitong pinagbutihan ang pagchupa sa aking alaga.
Pinaglaruan nito ang aking alaga sa loob ng kanyang bibig, pinaikot nito ang dila sa tip ng aking alaga na naghatid ng kakaibang sensasyon sa aking katawan, parang nakainom ng maraming lubricant ang disc jockey dahil sa medyo malapot na laway nito na dahilan kung kaya walang mintis ang paglabas masok ng aking alaga sa kanyang bibig.
Ilang minuto ang lumipas hanggang sa sumikip ang aking tiyan, nagbabadya nang umalpas ang aking masaganang katas, "malapit na ako, tangina nitong bibig mo," mura ko sa disc jockey at sinampal ang magkabilang pisngi nito.
Nang hindi ko na mapigilan pa ang paninikip ng aking tiyan ay mabilis kong hinugot ang aking alaga mula sa bibig nito, "fvck, heto na akooo," saad ko kasabay nang pagpulandit ng aking masaganang katas sa mukha ng disc jockey, marami iyon at halos mapuno ang mukha nito.
Sinubukan nitong alisin ang katas ko sa kanyang mukha pero pinigilan ko ang kamay nito.
"Tangina, mamaya mo na 'yan linisin pagnatapos na kitang kantutin." Saad ko, nagliwanag ang mukha nito pagkarinig sa sinabi ko, mukhang sabik itong mabiyak ng aking malaking alaga.
"Hubarin mo iyang shorts at brief mo." Utos ko rito na mabilis din nitong sinunod, halos makalimutan na nito na nasa isang open area kami at wala sa motel, mabuti na lang at hindi kita ang ginagawa namin dito.
Kinuha ko ang aking suot na polo at itinakip sa aking mukha hanggang sa ang aking mga mata nalang ang nakikita, binuksan ko ang condom na ibinigay ni Ashton at isinuot ito sa aking alaga na matigas pa rin sa kabila nang pagpapalabas ko ng katas kanina.
"Tayo ka, kantutin kita ng nakatalikod, ipagpatuloy mo iyong ginagawa mo kanina." Utos ko rito, lumaki ang mga mata nito, hindi makapaniwala sa inutos ko.
"A-ano? Pero puno ng tamod mo ang mukha ko at baka may makahalata sa gagawin natin." Kinakabahang saad nito.
"Tsk. Gusto mo ba o ayaw mo?" Hamon ko rito, napaisip ito pero sa huli ay parang masunuring bata na tumayo ito. Napangisi ako sa ginawa nito, tangina ang risky nitong gagawin namin, siguradong may makakahalata sa gagawin namin kaya nga minabuti kong takpan ang aking mukha para walang makakilala sa akin kung sakaling may kukuha man ng video sa amin.
"Fvck, sobrang nakakakaba nito pero nakakalibog." Mahinang saad ng disc jockey, pumwesto na ako sa likuran nito at itinutok ang aking alaga sa pang-upo nito.
"W-wala kang lubricant? Tangina ang laki mo." Angal nito sa ginawa ko. Imbes na tumugon ay sinampal ko lang ang pisngi ng pwet nito at gamit ang laway bilang lubricant ay sinimulan kong pasukin ang pwet ng disc jockey, napaaray ito sa tahasang pagpasok ko.
"This better be good." Saad ng disc jockey.
Sinampal ko ang mukha nito na puno ng tamod ko, "tangina, ang daldal mo," mura ko at buong pinasok ang aking alaga loob niya, napasigaw ito sa sakit pero dahil sa napakalakas na musika ay parang naging bulong lang ang sigaw nito.
Masikip ang kanyang pwet, sinasakal nito ang aking alaga na mas lalo lamang nagpatigas sa aking alaga. Naging marahas ang aking pagkantot sa kanya, wala na itong reklamo at parang nasa ibang dimensyon na ito dahil sa natatamasang sarap.
Kinapa ko ang alaga ng disc jockey at sinalsal ito kasabay ng paglabas masok ko sa kanyang lagusan.
May mga taong nakakapansin na sa ginagawa namin pero wala kaming pakialam. Napatingin ako sa direksyon ni Ashton at kinindatan ito, nakangisi itong nakatingin sa akin habang itinaas ang middle finger.
"M-malapit na akong labasan." Halinghing ng disc jockey.
"Fvck, ako rin." Tugon ko at walang awang winarak ang lagusan nito. Mabilis at walang tigil ang aking pag-ayuda hanggang sa ikalawang pagkakataon ay muling namuo ang aking katas.
"Fvck, lalabasan na ako." Mura ko kasabay nang paglabas ng aking katas na sinalo ng suot kong condom, ilang segundo matapos akong labasan ay nilabasan na rin ang disc jockey.
Kapwa kami hinihingal. Hinugot ko ang aking alaga at tinanggal ang condom. Isinuot kong muli ang aking boxer at polo at walang paalam na umalis sa stage.
BINABASA MO ANG
Daddy (Book 1) ✓
RomanceAshton was kicked out of his home for being gay. With nowhere else to go, he turned to social media, offering his body in exchange for shelter. That's where he met Zie Mendez, the CEO of Mendez Publishing Inc. Zie was intrigued by Ashton, and offere...