Kanina pa ako nakatulala sa white board. Merong sinasabi ang professor namin na nakatayo as harapan .Pero wala akong maintindihan.Dagdagan pa ang nakakailang na titig nang katabi ko. Masyado syang bulgar!!
Biglang sumagi sa isip ko ang nangyari kanina.
T^T
Ako ba talaga yon?Nakakahiya!
Mabuti nalang dumating yong Nurse. Jusku lang talaga.
"Almira.."
Kinakabahang lumingon ako sa kanya. Nakangiti sya habang tinuturo ang leeg nya. Kumunot ang nuo ko at kinuha ang salamin sa bag. Halos manlaki ang mata ko sa nakita. May kissmark!
Nagmamadaling inayos ko ang collar para matakpan yon. Baka makita to ni Mama.
Kinalabit ko si Joana na katabi ko sa ikadalawa kong subject ngayong araw, mabilis naman itong napatingin akin at pinagtaasan ako ng kilay.
Xby DNSUnlocker
"May concealer ka dyan?"Bulong ko. Naguguluhang tumango sya At may kinuha sa bag at iniabot sakin. mabilis ko naman iyong kinuha at itinago sa bulsa ng suot kong palda.
Nagtaas ako nang kamay.
"May problema ba Miss Carlos?"Tanong nang professor naming babae, medyo may katandaan na ito, may masungit na mukha.
"Comfort Room lang po Maam."Paalam ko. Tumango sya kaya agad akong lumabas at naglakad papuntang CR. Binuksan ko ang butones saka naglagay don sa spot na may kissmark.
Masyado akong naging abala sa ginagawa at hindi nabibigyan ng pansin ang nangyayari sa paligid, Napapitlag nalang ako nang may gumapang na kamay sa bewang ko at iniyakap iyon saakin mula sa likuran.
"What are you doin?"mahinang tanong nito,fBiglang nagsitayuan ang balahibo ko sa batok nang maramdaman ko ang mainit nyang hininga.
Di ko manlang napansin na sumunod pala sya.
"Naku, Fergus. Baka nawala sa isip mo na girls comfort room ang pinasok mo?"I said sarcastically. Hindi sya nagsalita, nakatingin lang sya sa leeg ko, nakatitig lang ako sa kanya mula sa repleksyon ng salamin, nakita kong gumalaw ang isa nyang kamay at ipinasok sa isang bulsa nya at may inilabas doon na isang white na panyo.
Walang sabi sabi nyang ipinunas ang panyo nya sa leeg ko, noong una ay nagtaka ako sa biglaan nyang ginawa, ngunit mas lalo lang nagtaka ng mapasing tinatanggal nya ang concealer na nasa leeg ko!
Kumunot ang noo ko sa ginawa nya.
"Wag mong tatakpan ulit, okay? kung hindi, magagalit ako.."Malambing na sabi nya at ipinatong ang ulo sa balikat ko.
Para syang bubble gum na ilang taon nang nakadikit sa apakan ng sapatos, mahihirapan kang tanggalin, mahirap tanggalin pag nadikit na sya sayo.
Yeah, Pumayag akong maging boyfriend sya. Kahit hindi pa ako tuluyang nakakamove on ay susubukan ko parin.
"Ipapakilala kita kay Mom and Dad."Mahinang sabi nya at hinigpitan pa ang yakap sakin.
Napakagat labi ako.
Kinakabahan ako! Pano kung ayaw sakin nang Parents nya? Pano kung ayaw nila sa relasyon namin?Pano-
"You look nervous, Almira."Nakangiting sabi nya.Nagkatitigan kaming dalawa sa repleksyon ng salamin, "Dont worry, I am here."
Mabilis akong humarap sa kanya, mabuti nalang at hindi na ako nahirapan pa.Dahil matangkad sya, matangkad in naman ako ngunit hanggang balikat nya lang ako.Kaya naman ay paibaba ang ingin nya saakin.
"What if-"Di ko natuloy ang sasabihin nang ilagay nya ang hintuturo nya sa ibabang labi ko.
Napalunok ako nang paulit ulit.Ang init nang daliri nya..
Napalingon ako sa pintuan nang makarinig nang boses babae.Oh shit!
Agad kong hinila si Fergus papasok sa isang cubicle. Kinakabahan ako!Pano kung mahuli kami?Pano kung may mag sumbong sa dean?Pano ku-
Napakagat labi ako nang yakapin nya ako mula sa likuran.
"Almira...I love your scent.."Bulong nya sa tenga ko na nagpakilabot sakin.Napapikit ako nang mata nang maramdaman ko ang tungki nang ilong nya sa leeg ko papunta sa tenga.
Oh my!
H-he licked my ear!
Nanghihina ang tuhod kung humarap sa kanya at humawak sa laylayan nang coat nya. Namumungay ang mata nyang tumingin sa buo kung mukha na para bang pinag aaralan ang bawat sulok o parte neto.
Napasinghap ako nang bigla syang umupo sa nakababang takip ng inidoro at iniupo ako sa lap nya paharap sa kanya.
This position is damn hot!