Paulit ulit na nagreplay sa utak ko ang sinabi nya na parang sirang plaka. Sabik sakin?
"I hate you, Almira..." Namamaos na sabi nya na nagpawala sa ulirat ko.
Ramdam ko ang pagtayo ng balahibo ko sa katawan ng bigla nyang dilaan ang pisngi ko pababa sa leeg na kung saan ang kiliti ko sa katawan.
"I-i hate you too..f-fergus..Ummm" halos paungol na sabi ko ng gawin nya yon.
Wala na syang karapatan sakin dahil matagal na kaming tapos.
Pero bakit halos sambahin nya ang katawan ko?
Tumututol ang utak at puso ko sa ginagawa nya pero mismong ang katawan ko ang taksil at gustong bumigay. Napadaing ako ng bigla nyang sipsipin ang leeg ko.
Gusto kong hawakan o haplusin ang katawan nya pero hindi ko magawa dahil parehong nakagapos ang kamay ko.
"Moaned my name, baby..." Tila nag susumamong sabi nya ng tuluyan ng bumaba ang halik nya sa kaliwang tuktok ng dibdib ko.
Ramdam ko ang init ng bibig nya roon.
Gusto ko mang itanggi na hindi ko gusto pero isang malaking kasinungaling kapag ginawa ko yon.
"Ahhh s-shit fergus..."halos hindi ko na nakilala ang sariling boses ng bigla nyang kagatin at sipsipin ang bagay na iyon na para bang isa syang sanggol na gutom na gutom.
Masakit na my halong kiliti. Palipat lipat ang ginawa nya sa dalawang umbok ko sa harapan. Halos mapasinghap ako ng marahan nyang haplusin ang pagkababae ko kahit na meron pa yong natitirang saplot .
"Damn..your wet, bab. " tila di makapaniwalang wika nya na nagpainit ng pisngi ko
God...
"But i like it, almira." Saka nya marahas na tinanggal ang natitirang saplot ko roon. Ngayon, nakahiga ako sa kama nya na nakagapos at walang damit sa katawan.
Nag iinit ang buo kong katawan habang titigan nya ang parteng iyon. Kitang kita iyon lalo na at nagshishaved ako!
Napakagat labi syang nakatingin roon at nakangising tumingin sakin.
Naghahalo halo ang nararamdaman ko ngayon.
"I-im not virgin anymore, Fergus." Pilit pinapatatag na sabi ko. Nagbabaka sakaling itigil nya ang binabalak nyang pag angkin sakin.
Kitang kita ko ang pagbabago ng itsura nya .
Ang kaninang maaliwalas ay napalitan ng walang emosyong mukha at mabibigat ang tingin nyang tumingin sakin. Nakahinga ako ng maluwang ng bigla syang tumayo at umalis sa kama.
"A-anong ginagawa mo?"natatarantang sabi ko ng bigla nyang tinanggal ang suot nya saka bumalik sa pwesto nya kanina.
Marahas ang pag hawi nya sa hita ko.
Pumuwesto sya sa pagitan ko at walang ano anong marahas na ipinasok ang pagkalalake nya sa pagkababae ko.
Para akong nawalan ng hinga ng gawin nya yon.
Masakit. Parang may humiwa sa parteng yon.
" Ughh..D-damn.. You fucking liar....shit..Im your first!"