"Eto na po ang agahan nyo." Magalang na sabi ng babaeng kasing edad ko.
Maganda rin sya, May mahabang kulay itim na buhok at maputi at mukhang makinis ang balat.
Ngumiti lang ako ng tipid saka tumingin sa labas ng bintana na kung saan tanaw ko ang mga naglalakihang mga building. Tatlong araw na mula ng manatili ako sa kwarto ni fergus. At mula non hindi ko na sya muli pang nakita.
Hindi na nakagapos ang kamay ko kaya naman malaya ko nang nagagawa ang mga bagay na gusto sa kwarto. Pero hindi ko magawang makalabas ng kwartong ito dahil ipinagbabawal raw iyon ni Fergus sa katulong.
"Tawagin nyo nalang po ako pag may kailangan kayo. " Mahinhinhing sabi nya saka nakayokong naglakad papunta sa pinto at isinirado iyon.
Napakagat labi akong tumingin sa agahang inihatid nya.
Hindi pa ako nagugutom. Humikab ako at muling humiga sa kama.
Kamusta na kaya si Honey? alam kaya ng pinsan kong yon na kinidnap ako?
Napangiwi ako sa naisip ko.Kidnap ba ang matatawag rito?
Humikab ulit ako at tumingin sa orasang nakasabit sa dingding. Its 7:09 am palang naman.
Ipinikit ko ang mata hanggang sa lamunin ulit ako ng antok.
---------------------
Naalim pungatan ako ng maramdaman kong may humahaplos sa hita ko. Mabagal lang iyon na para bang ninanamnam nya ang lambot ng balat ko .
Dahan dahan kong iminulat ang mata ko at sumalubing sakin ang malambot na labi. Napasinghap ako sa gulat kaya naman malaya nyang naipasok ang dila sa bibig ko. Napadaing ako ng bigla nyang nahuli ang dila ko at sipsipin iyon.
Mainit at Nakakawala ng ulirat ang lasa ng loob ng bibig nya.
Lasang alak at sigarilyo.
Napahawak ako sa dibdib nya ng mas lalo nya pa iyong sipsipin na parang lollipop. Ramdam ko ang mainit na likidong dumadaloy sa tyan ko pababa sa pagkababae ko. Nang pakawalan nya ang dila ko ay agad nyang nilamon ang pang ibaba kong labi, kahit na hinihingal pa ay pilit kong sinabayan ang bawat paggalaw ng labi nya.
Hindi kona napigilan ang sarili at kusang gumala ang kamay ko sa butones nang polo nya at tinanggal iyon isa isa.
Samantalang ang kamay nya ay marahang humahaplos sa hita ko paakyat sa tee shit na suot ko ngayon na nakita ko lang sa Walk in closet nya.
Napaigtad ako ng dumapo ang magaspang ngunit mainit nyang kamay sa kaliwa kong dibdib.
Ang sarap non sa pakiramdam.
Mabilis kong pinagapang ang ang palad ko sa mainit nyang katawan. Matigas at merong kaunting buhok ang dibdib nya.
His body is burning.
Narinig ko syang napaungol habang sinisipsip ang leeg ko. At sigurado akong mag iiwan iyon ng marka katulad ng iniwan nyang marka noong nakaraang araw.
Oh shit..i missed him...
"W-where have...Y-you....B-Hmmm Damn.." Wika ko na nauwi sa unggol ng bigla nyang sinubo ang isang umbok ko sa katawan. Ang init ng labi nya.
Hindi sya sumagot na para bang ninanamnam nya ang dibdib mo na ayaw magpaistorbo. Para syang sabik na sabik sa bagay na iyon. Hindi na ako mapakali ng marahan nyang hinahaplos ang manipis na telang nakasuot sa ibabang parte ng katawan ko.
"D-damn....Ahmm" unggol ko ng bigla nyang tabigin patagilid ang telang iyon at walang ano anoy pinaglaruan ang pangbabae ko gamit ang daliri nya.
"Ahh baby, youre so fucking wet..." Namamaos na sabi nya.