*****
Tề Dịch chỉ cảm thấy trán nóng lên, sau đó bên tai truyền tới tiếng hét hưng phấn của các cô gái.
Cậu đẩy Ân Thứ, thuận tiện trừng mắt liếc anh một cái.
Cái liếc này trong mắt Ân Thứ thật sự là phong tình vô hạn, ngọt tới run rẩy, làm anh thoáng chốc quên đi cảm giác chán ghét với việc chụp hình.
Tề Dịch đi tới, nhận lấy máy chụp hình, sau đó tới gọi Ân Thứ đi tiếp.
Lúc tạm biệt, một cô gái kích động nói: “Chúc hai người hạnh phúc!”
Tề Dịch: … nhất định có chỗ nào đó không đúng.
Ân Thứ đáp lại một ánh mắt khẳng định: nhất định!
Một giờ sau, hai người rốt cuộc lên tới đỉnh núi. Nhiệt độ trên này khá thấp, khí lạnh ập tới, gió thổi hiu hiu, mây mù lượn lờ, một dòng nước tráng lệ từ trên núi đổ xuống hệt như một bức tranh thủy mặc. Ân Thứ đứng trên đỉnh núi, nhìn cảnh sắc trước mắt, hít một hơi thật sâu.
Tề Dịch giơ máy, chụp lại hết thảy nhưng quang cảnh trước mắt.
“Đi, chúng ta qua đỉnh Ngọc Phiến.” Cậu lại dẫn Ân Thứ leo xuống núi, qua đỉnh Ngọc Phiến.
Xuyên qua con đường đá lởm chởm, tầm mắt dần mở rộng, đập vào mắt Ân Thứ là một cây cầu treo thật dài nối liền giữa hai ngọn núi, lơ lửng trên cao mấy ngàn mét, xung quanh là núi non trùng trùng điệp điệp, bầu trời xanh biếc, bên dưới là sương mờ lượn lờ, cuồn cuộn không một tiếng động, chỉ có tiếng ổ khóa đong đưa theo gió phát ra tiếng va chạm nhỏ vụn.
Ân Thứ bước lên cầu treo, nhìn vực sâu dưới chân, nhịp tim gia tốc, mồ hôi ứa ra.
“Đến đây đi, chúng ta qua đó.” Tiếng nói của Tề Dịch truyền vào trong tai.
Nếu là trước kia, Ân Thứ tuyệt đối sẽ không để bản thân mình đi mạo hiểm, nhưng nhìn bàn tay Tề Dịch đưa về phía mình, anh chẳng chút do dự, nắm chặt lấy nó, cùng cậu bước lên cây cầu treo lơ lửng.
Dưới chân nhẹ nhàng lay động, gió vun vút thổi qua bên tai, rõ ràng là hoàn cảnh làm người ta sợ hãi, thế nhưng Ân Thứ lại bình tĩnh ngoài ý muốn. Nhìn trời đất bao la, không biết vì sao, khóe mắt có chút chua xót. Tề Dịch có lẽ không biết, cậu đưa anh qua không chỉ là một chiếc cầu treo, mà là nhà giam đã giam cầm anh suốt hai, ba mươi năm nay.
“Anh sợ sao? Lòng bàn tay đều là mồ hôi.” Tề Dịch chọc anh, thuận tiện ý bảo anh buông tay: “Tới đây rồi, có thể buông tay.”
Ân Thứ không muốn, cũng tuyệt đối sẽ không thả tay cậu ra. Anh phải nắm thật chặt, thẳng đến khi hai người sánh cùng trời đất.
Không để Tề Dịch giãy ra, cường ngạnh nắm chặt tay cậu.
“Thật sự sợ như vậy à?” Tề Dịch nhìn nhìn Ân Thứ, thở dài: “Được rồi, tạm thời để anh nắm.”
Đứng trên đỉnh Ngọc Phiến nhìn nắng chiều, lại mua vài món đồ kỷ niệm, hai người liền ngồi xe cáp, vui sướng quay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Boss, hạnh vận lai tập
Tiểu Thuyết Chungnguồn :https://sachobangly.wordpress.com/32-2/boss-hanh-van-lai-tap/ Thể loại: cường cường, nghiệp giới tinh anh, ấm áp, thần quái, hiện đại Nguồn: VNsharing Edit: Cáo - Beta: Rồng Truyện còn một cái tên khác là 'Một Vạn Phương Thức Ở Cùng Ông Trùm...