49. Tình địch (3)

968 49 0
                                    

*****

Hạng mục hợp tác của Ân Đạt cùng Vinh thị chính thức khởi công, bọn họ liên hợp tổ chức một buổi tiệc, mời chuyên gia trong giới cùng tinh anh kinh doanh của các xí nghiệp lớn tham dự. Loại tiệc này hàng năm tổ chức cũng hơn chục cái, chủ yếu để mở rộng nghiệp vụ, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng giao tiếp, đề cao danh tiếng, địa điểm tổ chức ở một câu lạc bộ cao cấp của Ân Đạt.

Ân Thứ vừa mới tới đã bị Vinh Trinh kéo qua giới thiệu với mọi người, Tề Dịch tìm một góc im lặng, nhàn nhã thưởng thức rượu ngon.

“Tề Dịch.”  Kha Thiếu Úc bưng ly rượu đỏ đi tới bên cạnh Tề Dịch, cùng cậu cụng ly.

Tề Dịch mỉm cười: “Thiếu Úc cũng tới à?”

“Ừm.” Kha Thiếu Úc tao nhã ngồi xuống bên cạnh, ánh mắt lén lút đảo một vòng người cậu. Tề Dịch mặc âu phục so với bình thường tăng thêm vài phần phong độ tri thức, giơ tay nhấc chân đều lộ rõ giáo dưỡng tốt đẹp, không cao ngạo như đám thượng lưu, nhưng lại thiên về ưu việt, thong dong mà hiền hòa, làm người ta vừa thấy liền nhịn không được muốn thân cận.

Ân Thứ khí thế quá mạnh, người bình thường đứng bên cạnh anh luôn mất đi cảm giác tồn tại, duy chỉ có Tề Dịch không chút nào bị ảnh hưởng. Mới nãy cậu cùng Ân Thứ tiến vào, trong lòng Kha Thiếu Úc thậm chí còn sinh ra cảm giác thực ‘xứng đôi’.

“Tề Dịch, ngày mốt cậu có rảnh không?” Kha Thiếu Úc hỏi.

“Hử? Chắc là có, sao vậy?”

“Tôi muốn mời cậu tới nhà ăn cơm.” Kha Thiếu Úc nhìn Ân Thứ bị mọi người vây quanh, ẩn ẩn lộ ra vài phần oán giận: “Đã lâu rồi không được thưởng thức thủ nghệ của cậu, cậu đã không chịu làm, tôi chỉ đành mời đầu bếp khác.”

Tề Dịch buồn cười nói: “Trù nghệ của tôi cũng không tới mức làm anh nhớ mãi không quên đi?”

“Đương nhiên là có rồi, chỉ là anh không biết thôi.” Một tháng Tề Dịch đưa cơm kia chính là khoảng thời gian anh ăn uống thỏa mãn nhất. Trù nghệ của Tề Dịch có lẽ không phải quá xuất sắc, nhưng mỗi món ăn đều thực dụng tâm, mang theo hương vị gia đình, còn căn cứ theo thời tiết mà thay đổi, chuẩn bị canh bổ hoặc nước mát.

Khi đó anh cảm thấy thực ấm áp, cũng không ý thức được bản thân đã động tâm. Nếu khi đó quyết định theo đuổi, hẳn sẽ không để cậu lao vào vòng tay Ân Thứ đi? Kha Thiếu Úc thực hối hận, anh cùng Tề Dịch vốn có một mối liên hệ chung, hẳn phải dễ dàng tới với nhau hơn ai khác, nhưng lại ngu ngốc bỏ lỡ cơ hội.

Anh không muốn dễ dàng từ bỏ như vậy, vô luận thế nào, cũng phải ra sức một phen.

“Tề Dịch.” Âm thanh lạnh lùng của Ân Thứ truyền tới, đánh gảy cuộc nói chuyện của hai người.

Tề Dịch nhin anh: “Sao không trao đổi với bọn họ nhiều một chút?”

Giao tế của Ân Thứ cực kém, không phải vì tính cách mà là do quỷ khí trên người anh. Bất quá chỉ cần có cậu ở, ảnh hưởng của quỷ khí liền hạ thấp, cũng chính là cơ hội tốt để anh kết bạn xã giao.

[ĐM]  Boss, hạnh vận lai tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ