****
“Tề Dịch, hôm nay theo tôi về một chuyến đi, chị gái tôi đã trở lại.” Ân Thứ nói với Tề Dịch.
“Tốt.” Tề Dịch từng nghe Ân Thứ nói qua, chị gái Ân Tuyền của mình là một nhiếp ảnh gia, hàng năm vẫn luôn ở bên ngoài chụp hình, có tình yêu thương nhiệt tình quá mức với thiên nhiên, một năm về nhà chỉ được mấy lần, đã ba mươi vẫn độc thân, cá tính đặc biệt độc lập.
Hai người cùng trở về biệt thự Ân gia, vừa mới vào cửa đã nghe thấy một tiếng cười sang sảng: “Không ngờ Ân Thứ thế nhưng lại tìm một người yêu đồng tính, con nhất định phải xem xem rốt cuộc là thần thánh phương nào, có bản lĩnh cùng can đảm dám cùng nó ở cùng một chỗ.”
Sắc mặt Ân Thứ nặng nề, nắm tay Tề Dịch đi vào đại sảnh.
Tề Dịch nhìn thấy một phụ nữ cao gầy, gương mặt tươi cười, dáng người mạnh mẽ, da dẻ màu lúa mạch khỏe mạnh, đi đường nhanh nhẹn, tư thế oai hùng hiên ngang.
“Chị.” Ân Thứ lên tiếng chào hỏi.
Ân Tuyền lại không nhìn anh, chỉ thẳng tắp đi tới trước mặt Tề Dịch, cười nói: “Em chính là Tề Dịch? Hân hạnh hân hạnh, chị là Ân Tuyền, xin chào.”
Tề Dịch cùng Ân Tuyền bắt tay, bất quá đối phương không lập tức buông tay mà lôi kéo tay cậu thẳng thắn đánh giá. Nếu bị người khác đánh giá như vậy, tất nhiên sẽ khá tức giận, bất quá Ân Tuyền không giống, ánh mắt chị rất tự nhiên, phóng khoáng, không hề làm người ta có cảm giác bị xúc phạm.
“Xin chào chị.” Tề Dịch lễ phép đáp lại, cũng không xấu hổ vì bị giữ chặt.
“Không tồi, không tồi.” Ân Tuyền tán thưởng nhìn Tề Dịch, tiếp đó quay qua Ân Thứ nói: “Không ngờ em cư nhiên lại may mắn đến vậy, cứ tưởng em sẽ cô đơn cả đời a.”
Ân Thứ ôm lấy thắt lưng Tề Dịch, trầm giọng nói: “Chị cũng nên suy nghĩ tới việc tìm người yêu đi.”
“Thôi bỏ đi, chị không muốn từ bỏ cuộc sống tự do tự tại đâu.” Ân Tuyền là người theo chủ nghĩa không kết hôn, điểm này đã sớm công khai.
Cô thả tay, cùng nhóm Ân Thứ đi vào trong đại sảnh.
Tề Dịch hướng ông bà Ân chào hỏi. Hai vợ chồng như cũ thân mật tiếp đón, bảo đám nhỏ ngồi xuống, thoải mái trò chuyện, hệt như bọn họ vốn là người một nhà.
“Chị, lần này chị tính toán ở lại bao lâu?” Ân Thứ hỏi.
“Khoảng một tuần.” Ân Tuyền thích thú nói: “Mấy hum trước nhận được ảnh chụp của một người bạn ở Tuvalu, cảm thấy khá thú vị, muốn tới xem thử.”
Mẹ Ân oán trách nhìn con gái: “Con không thể yên ổn vài năm à? Một đứa con gái chạy khắp thế giới, không sợ gặp chuyện bất ngờ sao con?”
“Mẹ yên tâm.” Ân Tuyền ôm mẹ mình hôn một cái: “Vì mama đại nhân, con tuyệt đối không để mình gặp chuyện đâu.”
Mẹ Ân lộ ra biểu tình vừa buồn cười lại bất đắc dĩ, trong đó còn có vài phần kiêu ngạo.
Ba Ân lên tiếng: “Người bạn ở Tuvalu kia gửi gì mà làm con hứng thú như vậy?” Tuvalu là một tiểu quốc, kinh tế lạc hậu, dân cư thưa thớt, cũng chưa từng nghe nói có phong cảnh gì đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Boss, hạnh vận lai tập
Aktuelle Literaturnguồn :https://sachobangly.wordpress.com/32-2/boss-hanh-van-lai-tap/ Thể loại: cường cường, nghiệp giới tinh anh, ấm áp, thần quái, hiện đại Nguồn: VNsharing Edit: Cáo - Beta: Rồng Truyện còn một cái tên khác là 'Một Vạn Phương Thức Ở Cùng Ông Trùm...