*****
"Vinh thiếu, có náo nhiệt cư nhiên lại không gọi tôi a?"
Nhóm Tề Dịch đang chuẩn bị tiến vào phòng nghỉ thì chợt nghe thấy một âm thanh ý tứ không rõ từ ngoài cửa truyền tới.
Mọi người theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy Kha Thiếu Uy khí sắc sáng lán đi tới, phía sau là một người đàn ông tóc nâu tầm bốn mươi tuổi.
Vinh Trinh cười nói: "Kha tổng, ngọn gió nào thổi anh tới a?"
Tầm mắt Kha Thiếu Uy xẹt qua Ân Thứ, dừng lại trên người Tề Dịch, nói: "Lần trước kiến thức qua đổ thuật của bạn nhỏ đây, cảm thấy vô cùng bội phục, hôm nay có duyên gặp lại, muốn lĩnh hội lại một phen."
Tề Dịch thầm nghĩ, Kha Thiếu Uy này có phải ăn nhầm thứ gì kì quái không a, giọng điệu nói chuyện cũng thay đổi.
"Nga?" Vinh Trinh nhìn nhìn người đàn ông phía sau Kha Thiếu Uy, híp mắt nói: "Nếu tôi không nhìn lầm, vị phía sau Kha tổng hẳn là 'tước gia' Quan Sĩ Thần nổi danh lừng lẫy trong đổ giới."
"Chào Vinh thiếu." Quan Sĩ Thần gật nhẹ đầu, gương mặt đạm mạc lộ ra vài phần ngạo khí. 'Tước gia' là biệt những người trong đổ giới đặt ra, ý chỉ đổ kỹ của ông xuất thần nhập hóa, phong phạm cũng rất quý tộc. Bất quá thanh danh thì nửa nọ nửa kia, là một nhân phận pha đủ tranh luận.
"Kha tổng muốn để Quan tiên sinh đánh cược với Tề Dịch à, này có chút không trọng dụng nhân tài a?" Vinh Trinh vui đùa nói: "Chúng ta chỉ là chơi vài ván bài nhỏ thôi."
"Nếu đã là trò chơi thì cần gì phải so đo nhiều?" Kha Thiếu Uy tự nhiên nói: "Cược nhỏ 300w thôi, tôi nghĩ hẳn không ảnh hưởng toàn cục đi?"
Vinh Trinh nhìn về phía Tề Dịch cùng Ân Thứ.
Ân Thứ vẫn không tỏ thái độ gì, toàn bộ để Tề Dịch làm chủ, anh căn bản không quan tâm thắng thua, nhưng cực kỳ phản cảm với thái độ khiêu chiến của Kha Thiếu Uy.
Tề Dịch nói: "Kha tổng đã thành ý như vậy, tôi tự nhiên sẽ không cự tuyệt. Quan tiên sinh, xin hạ thủ lưu tình a." Người xem xung quanh đều hưng trí bừng bừng, nếu cậu cự tuyệt thì phỏng chừng sẽ thu vào một đống oán niệm đi.
"Ha ha, Quan tiên sinh đã tới thì tôi cũng không nên bêu xấu." Vinh Trinh cười nói: "Ván này liền để các người, hai đại cao thủ giao phong, tôi vạn phần mong chờ a."
Mọi người vào phòng nghỉ, Bạch Bái chủ động xin đảm đương vị trí dealer. Hai bên đều tự ký chi phiếu 300w, khách sạn liền đưa tới số chip tương ứng.
Phòng nghỉ tập trung hai ba mươi người, vài người phục vụ đứng một bên chờ lệnh, quanh bàn cược trừ bỏ nhóm Ân Thứ, những người khác đều đứng ở vòng ngoài.
Tề Dịch cùng Quan Sĩ Thần ngồi xuống đối diện nhau, Kha Thiếu Uy đột nhiên mở miệng nói: "Đặt cược tiền tài không khỏi quá đơn điệu đi, chúng ta lại thêm một phần cược khác đi, thế nào?"
"Kha tổng có đề nghị gì?"
"Năm ngày sau tôi phải xuất ngoại công tác vài ngày, nếu thua thì cậu theo tôi chơi một chuyến, phí dụng tôi lo toàn bộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Boss, hạnh vận lai tập
General Fictionnguồn :https://sachobangly.wordpress.com/32-2/boss-hanh-van-lai-tap/ Thể loại: cường cường, nghiệp giới tinh anh, ấm áp, thần quái, hiện đại Nguồn: VNsharing Edit: Cáo - Beta: Rồng Truyện còn một cái tên khác là 'Một Vạn Phương Thức Ở Cùng Ông Trùm...